Không cho hắn thích ứng thời gian, thiếu niên túm hắn cái ót đầu tóc bắt đầu liền này hắn ấm áp khoang miệng thọc vào rút ra lên, nhân Nhục Hành quá dài, vô pháp toàn bộ tiến vào, nhưng là đỉnh đầu đến nam nhân yết hầu chỗ sâu trong, kia hầu thịt một trận co rút co chặt, mang cho thiếu niên không giống nhau khoái cảm, đầu lưỡi thường thường liếm quá thô tráng thân thể.Nam nhân hốc mắt đám sương ngưng kết, nước mắt ở bên trong đảo quanh, thiếu niên thấy đáy lòng bỗng nhiên trào ra một cổ thi ngược chi dục, nảy sinh ác độc túm nam nhân đầu tóc thao lộng, nguyên cây côn thịt trực tiếp đỉnh đi vào, chỉ thấy nam nhân giơ lên trong cổ bị đỉnh khởi một khối nhô lên, nam nhân phiếm xem thường, nước mắt dọc theo khóe mắt chảy xuống, thiếu niên tiếng hít thở dần dần thô nặng lên, lại lần nữa thật mạnh đỉnh ở co rút lại không ngừng hầu thịt thượng bắn ra tới, đại lượng tinh dịch dọc theo nam nhân yết hầu hoạt ăn cơm nói, cơ hồ toàn bộ bị nam nhân ăn đi vào.
“Khụ khụ..... Khụ khụ khụ...” Đẩy ra thiếu niên, Thẩm Đường nắm cổ ho khan không ngừng, yết hầu chỗ sâu trong ẩn ẩn có cổ tanh ngọt, hồng con mắt giận trừng mắt thiếu niên.
Thiếu niên không chỉ có không có xin lỗi, ngược lại nhìn chằm chằm nam nhân con ngươi càng thêm thâm thúy lên, trong phòng tối tăm, Thẩm Đường thấy không rõ thiếu niên biểu tình, tự nhiên cũng không có phát giác không đúng, thiếu niên chỉ là nghiêng đầu, thanh âm trầm thấp hỏi: “Sư tôn còn khát? Đồ nhi tinh dịch hảo uống sao?”
Thẩm Đường tất nhiên là không có trả lời hắn cái này hơi mang nhục nhã vấn đề, ngừng ho khan về sau cũng không nghĩ tìm ai uống lên, dứt khoát cuốn chăn lăn đến giường bên trong đi, lười đi để ý thiếu niên.
Hôm sau
Thẩm Đường tỉnh lại phát hiện thiếu niên không thấy bóng dáng, trong lòng rất là mừng thầm, chạy nhanh đánh thủy lộng điểm ăn uống, đến buổi tối thiếu niên mang theo một thân mùi máu tươi đã trở lại, không đợi hắn hỏi chút cái gì, thiếu niên nói: “Sư tôn đánh chút thủy, hầu hạ đồ nhi tắm gội đi.”
Nghe vậy Thẩm Đường khóe miệng run rẩy, ngài lão tốt xấu là đường đường một phản phái, có thể ngừng hắn như thế cái Kim Đan tu sĩ trọng sinh ngưu bức nhân vật, một cái hút bụi quyết giải quyết sự muốn hắn phí công phu nấu nước? Không đợi hắn phát ra nghi ngờ, thiếu niên tựa hồ biết hắn trong lòng suy nghĩ, lạnh lùng tà hắn liếc mắt một cái, Thẩm Đường lập tức kẹp chặt cái đuôi đi lộng, nghẹn khuất, quá nghẹn khuất, chỉ có thể nghĩ cách hầu hạ đến vị này chủ chạy nhanh rời đi.
Thiếu niên trần trụi oánh bạch như ngọc thân thể ngồi ở tản ra nhiệt khí thùng, túm nam nhân thủ đoạn: “Sư tôn, thế đồ nhi xoa xoa bối đi.” Dứt lời, đỏ tươi đầu lưỡi liếm hạ môi dưới, đen nhánh con ngươi nhìn không thấy một tia ánh sáng, Thẩm Đường run lên hạ thân tử, ném ra thiếu niên tay, xoay người liền muốn chạy, lại bị người túm sau cổ kéo vào có thể cất chứa hai gã thành niên nam tử thau tắm trung, màu trắng áo đơn bị thủy ướt nhẹp, dính sát vào ở cường tráng thân hình thượng, thiếu niên nâng lên cằm: “Sư tôn chạy cái gì?”
Không chạy chờ ngươi thượng ta sao! Thẩm Đường trong lòng giận mắng, trên mặt lại mảy may không hiện, lộ ra lấy lòng tươi cười: “Sợ thủy không đủ, chuẩn bị đi cho ngươi thêm chút thủy.” Trong suốt bọt nước ngừng ở nam nhân có chút mượt mà mũi thượng, thiếu niên đi qua đi há mồm ngậm lấy nam nhân chóp mũi, đầu lưỡi cuốn rớt kia bọt nước, ôm nam nhân rắn chắc vòng eo nói: “Sư tôn chẳng lẽ không phải sợ đồ nhi lại đem sư tôn thao khóc ra tới sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngắn Tập Hợp Mỹ Cường
Genel KurguTác giả : Vong Ưu Tửu Nguồn : koanchay Tên gốc : Ngắn Tập Hợp. Thể loại : Đam mỹ, QT, H văn, song tính, Mỹ Công Cường Thụ. Nhiều tập hợp ngắn.