Phần 6

1.4K 57 0
                                    


Giết hắn! Giết hắn! Hắn ở đối với người khác cười, hắn sẽ cùng những người đó giống nhau, phản bội hắn, ném xuống hắn! Tơ liễu chậm rãi khẩn nắm chặt xuống tay tâm, liền móng tay khảm tiến ** trong lòng bàn tay cũng chưa từng phát hiện.

Cảm nhận được thình lình xảy ra sát khí, Lý an cái trán ứa ra mồ hôi lạnh, liền lời nói cũng không dám nói trực tiếp quỳ xuống, âm thầm mắng chính mình nhiều chuyện, biết rõ Vương gia còn ở sinh Vệ Huân khí.

Nhìn biểu tình khủng bố tơ liễu, Vệ Huân phòng bị lui về phía sau một bước, nhưng mà hắn cũng không nghĩ tới liền này một bước nhỏ lại xúc động tơ liễu kia căn yếu ớt mẫn cảm thần kinh, đối phương thân hình chợt lóe, nháy mắt đứng ở hắn trước mặt, thon dài mà hữu lực ngón tay hung hăng bóp hắn, tựa hồ ngay sau đó liền sẽ bẻ gãy cổ hắn.

“Phóng…… Buông tay……” Bản năng cầu sinh làm Vệ Huân không ngừng giãy giụa, cao to hắn, tại đây người trước mặt lại luôn là giống như con kiến sống tạm, hắn hối hận, nếu hắn chưa từng tiếp cận người này, tìm cái sơn dã ẩn cư có thể hay không có thể bình yên vượt qua cả đời

?

Kia trương luôn là đối hắn lộ ra ấm áp tươi cười mặt, nhân hít thở không thông mà dần dần vặn vẹo, thon dài đôi mắt trợn to, lộ ra đối tử vong sợ hãi, tơ liễu dần dần gia tăng trên tay lực đạo, chỉ cần Vệ Huân đã chết, liền sẽ vĩnh viễn ngốc hắn bên người, vĩnh viễn sẽ không phản bội hắn.

“Vương gia!! Thủ hạ lưu tình! Vệ đại nhân sắp không được rồi!” Lý an vốn dĩ cúi đầu không dám ra tiếng, hắn chưa từng có gặp qua Vương gia như thế sinh khí, thấy bên người hai người hồi lâu chưa từng có động tĩnh, chỉ có sát khí càng thêm nồng đậm, hắn nhịn không được nhanh chóng ngẩng đầu nhìn thoáng qua, này liếc mắt một cái khiến cho hắn hoảng đến vội vàng ra tiếng ngăn lại, tức khắc lại nghĩ mà sợ không thôi, nếu Vương gia thật sự muốn Vệ Huân mệnh……

Lý an nói giống như đất bằng sấm sét tạc tỉnh tơ liễu, cuống quít buông ra kiềm chế Vệ Huân tay, nhưng mà luôn là ở hắn bên người khom lưng cúi đầu nam nhân, luôn là ở hắn nguy nan hết sức vươn đôi tay nam nhân, giờ phút này giống cái người chết giống nhau nằm trên mặt đất, không hề sinh khí.

Tơ liễu ngốc ngốc nhìn chính mình tay, hắn vừa mới ở làm cái gì! Hắn thế nhưng muốn giết Vệ Huân! Nếu Vệ Huân thật sự đã chết…… Hoảng sợ nháy mắt bao phủ hắn, nhưng mà hắn lại không cách nào xem nhẹ nội tâm chỗ sâu nhất kia một sợi tiếc nuối: “Vệ Huân……”

“Vương gia, không có việc gì, vệ đại nhân chỉ là ngất xỉu.” Tuy rằng hô hấp mỏng manh, lại không có trở ngại, Lý an thu hồi ở Vệ Huân trên cổ tay tay, nhẹ nhàng thở ra, may mắn chính mình đánh cuộc chính xác.

“Kêu Lý Minh tới xem hạ.” Tơ liễu hạ xong mệnh lệnh, không có lại đi xem nằm Vệ Huân, xoay người rời đi.

Nếu Vệ Huân chung có một ngày phản bội hắn, kia hắn liền đánh gãy hắn tay chân gân cột vào bên người, hắn tổng hội có biện pháp lưu lại người này, tồn tại lưu lại

“Vệ Huân, nếu rời đi vương phủ ngươi muốn đi làm gì?” Một đạo thô dài đao sẹo xỏ xuyên qua chỉnh trương khuôn mặt nam nhân đem trong tay rượu đưa cho Vệ Huân, ánh mắt chạm vào đối phương trên cổ vết trảo khi, hô hấp cứng lại, có chút nghĩ mà sợ dời đi ánh mắt, Vương gia càng thêm thô bạo, cho dù là Vệ Huân có khi cũng sẽ mệnh huyền một đường.

Ngắn Tập Hợp Mỹ CườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ