Phần 45

730 31 5
                                    

“Ta không phải Khổng Kiến An! Ta đối với ngươi chỉ là huynh đệ chi tình!” Tống Cẩm rống xong những lời này, tức muốn hộc máu cắt đứt điện thoại, quay đầu lại phát hiện đứng ở mặt sau Khổng Kiến An, tức khắc sợ tới mức sắc mặt trắng bệch, liền ở hắn cho rằng đối phương sẽ đánh hắn khi, Khổng Kiến An không coi ai ra gì từ hắn bên người đi qua.

Đều đã biết a…… Hắn táp tạp lưỡi, bựa lưỡi thượng phiếm chua xót như hoàng liên hương vị.

Ở quán bar tìm được say không còn biết gì Tống Lẫm, Khổng Kiến An kéo đối phương ở quán bar bên khách sạn khai cái phòng, quạ màu đen sợi tóc dính ở kia trương sứ bạch lộ ra bệnh trạng mỹ khuôn mặt thượng, hắn vươn tay muốn đụng vào thanh niên, giây tiếp theo trong lúc hôn mê Tống Lẫm mở to mắt bắt lấy hắn tay, đề phòng nhìn hắn, “Ngươi làm cái gì?!”

“Tống Lẫm, ta không muốn làm ngươi đệ đệ.” Hắn rũ mắt, che khuất đáy mắt lưu chuyển khát cầu, cuối cùng một lần, thất bại liền từ bỏ.

Tống Lẫm đánh giá trước mắt cao tráng rắn chắc Khổng Kiến An, đây là hắn lần đầu tiên như thế nghiêm túc xem chính mình cái này thân đệ đệ, nếu hắn như thế làm tiện chính mình, vậy thành toàn hắn đi. Tống Lẫm dùng sức một túm, xoay người đem Khổng Kiến An đè ở dưới thân, này phúc cùng Tống Cẩm hoàn toàn không giống nhau cường tráng dáng người làm hắn có chút hết muốn ăn.

Đau…… Trong khoảng thời gian ngắn Khổng Kiến An phân không rõ đến tột cùng là thân thể đau vẫn là đau lòng, không có bôi trơn, không có nửa phần thương tiếc, hắn lần đầu tiên phát giác chính mình thế nhưng tiện đến loại này phân thượng, Tống Lẫm nói đến cùng cũng là Tống Cẩm không cần ngoạn ý, hắn thế nhưng chấp nhất như thế nhiều năm, thật là cái ngốc bức, Khổng Kiến An che lại đôi mắt, che khuất chói mắt ánh đèn, chất lỏng trong suốt ở khóe mắt vẽ ra dấu vết.

Đồng hồ sinh học làm hắn thói quen tính đại đã sớm tỉnh lại, bên cạnh Tống Lẫm đĩnh dưới háng ngoạn ý ngủ chết trầm, nửa bột dương cụ thượng dính điểm điểm vết máu, Khổng Kiến An nhiều xem một cái đều cảm thấy mặt sau đau lợi hại, ngồi dậy tròng lên quần áo vội vàng rời đi.

Lương Mộng là bị mở cửa thanh bừng tỉnh, hắn luôn luôn thiển giác, hơn nữa Khổng Kiến An động tĩnh cũng không tính nhẹ, hắn nằm ở trên giường híp mắt trộm ngắm liếc mắt một cái, cả kinh trực tiếp từ trên giường ngồi dậy, “Học, học trưởng, ngươi xảy ra chuyện gì?”

Khổng Kiến An không nghĩ tới hắn thế nhưng đem Lương Mộng cấp đánh thức, xấu hổ đứng ở tại chỗ, ký túc xá ánh đèn sáng lên, trên người hắn dấu vết bại lộ ở thanh niên trước mắt, hắn nhắm mắt lại, ở mở mắt ra đế đã có chủ ý, đi lên trước đem ngồi dậy thanh niên một lần nữa đẩy hồi trên giường: “Học trưởng bỏ tiền mua một đêm như thế nào?”

Lương Mộng có chút không rõ đối phương ý tứ, thẳng đến Khổng Kiến An ngồi ở trên người hắn bắt đầu cởi quần áo, mật sắc vân da thượng che kín xanh tím dấu vết, xương quai xanh chỗ còn có dấu răng, phía trước trải qua quá cái gì rõ ràng toàn bộ lộ ở trước mắt hắn, hắn muốn ngăn cản thanh niên, đối thượng cặp kia đen nhánh đôi mắt hắn cái gì ngăn cản nói cũng nói không nên lời, an tĩnh nằm.

Ngắn Tập Hợp Mỹ CườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ