Lý Bạch x Trình Giảo Kim x Phương đông diệu
Nhẹ nhàng chuyển động chốt cửa, khép kín phòng ngủ mở cái nhỏ bé khe cửa, nguyên bản như có như không tiếng rên rỉ trở nên rõ ràng có thể nghe, hắn cưới trở về Omega Thấp hèn mở ra hai chân bị hắn hậu bối điều khiển, nhỏ hẹp nhục động bị chống đến cực hạn, không biết bị 肏 Bao lâu, đã đã mất đi co dãn, lộ ra bên trong thối nát thịt mềm, nồng bạch tinh dịch thuận màu mật ong đùi chảy xuống trôi, tấm kia cương nghị tràn ngập nam nhân vị gương mặt chỉ còn lại có mê mang, con mắt ướt át giống như là vô cùng đáng thương chó con, mà ghé vào trên người hắn thiếu niên, cao gầy rắn chắc, trắng nõn tuấn tú, đuôi mắt hiện ra dục vọng đỏ, răng nanh ngậm nam nhân phần gáy tuyến thể bên trên khối kia thịt mềm gặm làm.
Yên lặng đóng cửa lại, Lý Bạch bưng chén trà ngồi trong phòng khách suy tư.
Hắn cùng Trình Giảo Kim là phu phu, bọn hắn kết hợp đến từ công hội an bài, Omega Đến nhất định tuổi tác còn không kết hôn sẽ bị an bài phân phối alpha, hắn Lý Bạch chính là phân phối cho Trình Giảo Kim alpha, tin tức của bọn hắn làm độ phù hợp cũng là tối cao, khoảng chừng 70%, tại mệnh định Omega Cùng alpha Trở thành truyền thuyết hôm nay, cái này độ phù hợp có thể nói là hoàn mỹ đến cực hạn, nếu như bọn hắn lại lẫn nhau thích, vậy nhưng thật sự là hoàn mỹ a, nhưng bất kỳ sự tình đều không có hoàn mỹ.
Lý Bạch cùng Trình Giảo Kim sau khi kết hôn có thể nói là tương kính như tân, nhưng tuyệt đối không phải lẫn nhau thích, so với Trình Giảo Kim loại này cường tráng cao lớn Omega Hắn càng thích kiều mị nữ tính Omega, bọn hắn vừa kết hôn thời điểm, Trình Giảo Kim cũng ý đồ qua tới gần hắn, chỉ là bị hắn lãnh đạm đánh bại.
Nhìn xem cái kia Omega Lộ ra thất lạc biểu lộ, đáy lòng của hắn không hiểu có loại khoái cảm, thậm chí ngày xưa liền đối phát tình bên trong Trình Giảo Kim đều không làm sao có hứng nổi tính khí cũng cứng rắn mấy phần.
Trong phòng ngủ động tĩnh kéo dài thật lâu, lâu đến Lý Bạch kiên nhẫn mất hết trước một khắc mới ngừng, không nghĩ tới cái này phương đông diệu tuổi không lớn lắm, lực bền bỉ còn rất dài, một lát, cửa phòng ngủ mở ra, alpha Cùng Omega Dung hợp tin tức tố xen lẫn kia cỗ tanh tưởi mùi đập vào mặt, Lý Bạch lăng lệ lông mày phong nhăn lại, bất mãn nhìn qua tựa tại cổng chính xen vào thanh niên cùng thiếu niên ở giữa phương đông diệu.
"Thần tượng sớm như vậy trở về? Trong công hội bận chuyện hết à?"Phương đông diệu bên hông chỉ vây quanh cái khăn tắm, thong dong từ trên lầu đi xuống, đi đến phòng bếp mở ra tủ lạnh cầm bình bia, không có chút nào bị người bắt gian sau nên có hành vi, hoặc là nói hắn thong dong giống như đây là nhà của hắn, mà chủ nhân Lý Bạch mới là cái kia đột ngột xông tới khách nhân.
Hẻm núi tất cả mọi người biết Lý Bạch là thần tượng của hắn, nhưng là bọn hắn không biết Lý Bạch cũng là hắn chỗ hận người, như hắn là một thiên tài, kia Lý Bạch chính là thiên tài bên trong thiên tài, lấy không người đột phá hạng nhất thành tích từ tắc hạ học viện tốt nghiệp, văn thải nổi bật, năng lực siêu quần.
Hẻm núi thiên tài rất nhiều, nhưng không có người so ra mà vượt Lý Bạch, thượng thiên thiên vị hắn đến liền mệnh của hắn định người đều cho người này, cái này khiến hắn tên thiên tài này như thế nào cam tâm, dốc cả một đời cũng vô pháp có được cao cao tại thượng tồn tại? A.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngắn Tập Hợp Mỹ Cường
Ficción GeneralTác giả : Vong Ưu Tửu Nguồn : koanchay Tên gốc : Ngắn Tập Hợp. Thể loại : Đam mỹ, QT, H văn, song tính, Mỹ Công Cường Thụ. Nhiều tập hợp ngắn.