Lạnh lẽo sợi tóc từ khe hở ngón tay gian xuyên qua, Vu Linh còn đứng tại chỗ, bị hắn đùa giỡn người đã ôm thư đi xa, hắn loáng thoáng thấy thanh niên sau cổ tuyến thể kia địa phương có khối rõ ràng vết sẹo.
Đây là cái gì ý tứ? Vu Linh hơi hơi nhăn lại mày đẹp.
Lại một lần bị người cự tuyệt, Vu Linh bực bội phun rớt trong miệng còn có một nửa yên, hắn thật cũng không phải nói cái gì đối lăng tiêu rễ tình đâm sâu, phi đối phương không thể, chỉ là hắn từ nhỏ dung mạo xuất sắc, hơn nữa lại là cái thập phần ưu tú Alpha, đối bên người giống nhau phàm phu tục tử từ trước đến nay chướng mắt, rồi lại muốn tìm cái Omega nói tràng luyến ái, phóng nhãn nhìn lại, toàn bộ trường học cũng liền cùng hắn không sai biệt lắm ưu tú lăng tiêu có thể xứng đôi hắn.
Cố tình cái kia lăng tiêu lại là cái quái thai, phi nói cái gì cái kia Lâm Dục muốn so với hắn hảo..... Xuy, một cái Omega, còn nghĩ muốn thao một cái Alpha, người si nói mộng.
“Vu Linh! Vu Linh! Ta nhưng tính tìm được ngươi.” Diện mạo thanh tú thiếu niên thở hổn hển ngừng ở Vu Linh trước mặt, hướng về phía hắn làm mặt quỷ nói: “Ta cùng ngươi nói, cùng ngươi đoạt băng sơn mỹ nhân đội bóng rổ trường thế nhưng là cái Omega!”
“Ai?” Với linh nhất thời không có phản ứng lại đây thiếu niên nói chính là ai, chờ phản ứng lại đây sau nhịn không được cười lên tiếng: “Ngươi khai cái gì vui đùa a! Kia phó cao tráng bộ dáng là Omega, ai hạ đến đi điểu, ta kính nể hắn là cái dũng sĩ!”
“Thật sự thật sự!” Thiếu niên vội vàng nhảy ra trong túi đoàn thành một đoàn chẩn bệnh thư, Vu Linh có chút nửa tin nửa ngờ tiếp nhận tới.
“Ngọa tào....” Vu Linh khiếp sợ nhìn kia trương không giống làm bộ chẩn bệnh thư, cho nên nói hắn thế nhưng ở cùng một cái Omega đoạt một cái khác Omega?
“Ngươi xem, ta không có lừa ngươi đi, bất quá lại nói tiếp, ta nếu là cái Alpha lời nói......” Thiếu niên lải nhải nằm ở linh bên tai nhắc mãi, Vu Linh ánh mắt lại gắt gao nhìn chằm chằm trong tay chẩn bệnh thư, nghĩ đến mỗi lần nhìn thấy Lâm Dục đối phương trên người luôn là tản ra như có như không Tư Tấn Tố, ánh mắt tối sầm lại.
Một cái Omega còn dám cùng hắn đoạt người, xem ra yêu cầu hảo hảo giáo huấn một chút.
Lâm Dục đi theo một đám tên côn đồ đi đến trường học bên vứt đi kho hàng khi, Vu Linh chính không hề hình tượng ngồi xổm trên mặt đất trừu yên, mười phần lưu manh dạng.
“Các ngươi đi ra ngoài đi.” Thanh niên vứt bỏ trong tay còn có nửa thanh yên nói.
Gặp người đều đi hết, thanh niên lúc này mới ngậm tươi cười đứng lên đi đến Lâm Dục bên cạnh trên dưới đánh giá, trên người tản ra chút ít mang theo rượu vang đỏ vị Tư Tấn Tố, Lâm Dục không dấu vết hướng bên cạnh dịch hai bước.
Thanh niên bộ dáng nói không nên lời đáng khinh hạ lưu, phá hủy kia phó hảo bề ngoài, Lâm Dục đầy mặt chán ghét trừng mắt nhìn thanh niên liếc mắt một cái, cho rằng đối phương lại là bởi vì lăng tiêu tới tìm hắn phiền toái, cố ý ác thanh ác khí nói: “Ta đối lăng tiêu một chút hứng thú đều không có, ngươi nếu là bởi vì cái này tới tìm ta phiền toái, ta khuyên ngươi không bằng hảo hảo ngẫm lại như thế nào lấy lòng lăng tiêu tới phương tiện chút.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngắn Tập Hợp Mỹ Cường
General FictionTác giả : Vong Ưu Tửu Nguồn : koanchay Tên gốc : Ngắn Tập Hợp. Thể loại : Đam mỹ, QT, H văn, song tính, Mỹ Công Cường Thụ. Nhiều tập hợp ngắn.