Bị phía trước thao lộng đoạt đi toàn bộ lực chú ý, Hobart không có chú ý tới tóc bạc tinh linh ở đánh hắn hậu huyệt chủ ý, tóc đỏ tinh linh động tác như là ở thử giống nhau, tới tới lui lui đem kia nhỏ hẹp nhục huyệt thao cái thông thấu, ở đỉnh đến huyệt tâm kia khối mềm thịt khi, thú nhân phát ra bén nhọn tiếng kêu, tay càng là chống đẩy tóc đỏ tinh linh, “Phóng, ngô!! Buông tha ta, ha.....”
Nghe được hắn xin tha, tóc đỏ tinh linh cười cười, dừng thao lộng thú nhân động tác, Hobart lúc này mới có thể thở dốc, đang lúc hắn cho rằng này hai cầm thú quá độ thiện tâm khi, một cây đồng dạng thô dài dữ tợn ngoạn ý đỉnh khai hắn nhắm chặt cúc huyệt hướng bên trong thao đi, không đợi hắn làm ra phản ứng, tóc đỏ tinh linh cố ý bóp thú nhân eo hướng lên trên đề, sau đó lại hung hăng đi xuống ấn đi, hai căn cách một tầng hơi mỏng màng thịt cùng tồn tại dương vật đều bị đại giương chân thú nhân nuốt đi vào, thẳng tới trong cơ thể chỗ sâu nhất, hai cái tinh linh đồng thời phát ra một tiếng hừ nhẹ, chỉ có đáng thương thú nhân đại giương miệng chậm chạp vẫn chưa lấy lại bình tĩnh, ngón chân cuộn tròn lên, trong suốt nước bọt dọc theo khóe môi chảy xuống.
Không có cho hắn thích ứng thời gian, hai cái tinh linh ăn ý bóp hắn eo, bước đi một trước một sau thao lộng hắn hai cái huyệt, nhiều lần đỉnh ở mẫn cảm hoa huyệt chỗ. Hắn rên rỉ từ ẩn nhẫn đến phóng đãng, lại đến khóc lóc xin tha, nhưng mà cũng không có bao lớn tác dụng, hắn xin tha thanh đối hai cái tinh linh mà nói càng như là tính ái gia vị.
Tóc đỏ tinh linh ánh mắt bị Hobart trên dưới đong đưa nhũ thịt hấp dẫn, để sát vào ngậm trụ tiểu xảo đầu vú mút vào lên.
Dừng lại! Dừng lại! Dừng lại!! Hobart không tiếng động hò hét, khoái cảm sắp đem hắn bao phủ, trước ngực cũng truyền đến tê tê dại dại cảm giác, nhưng không có người nghe được hắn hò hét cùng khẩn cầu, hai cái tinh linh không chỉ có không có gian dâm hắn hai cái huyệt hành động, ngược lại nhanh hơn thao lộng tốc độ.
Như thủy triều bén nhọn khoái cảm cơ hồ muốn bức điên hắn, không biết qua bao lâu, kia hai cái tinh linh cuối cùng ngừng lại xuống dưới, hơi lạnh tinh dịch chiếu vào trong thân thể hắn chỗ sâu trong, trước ngực hồng văn tản ra nhàn nhạt quang huy, chảy xuôi đến một nửa tinh dịch biến mất không thấy.
Hobart trần truồng nằm trên mặt đất, ở hắn mỏi mệt nhắm mắt lại nháy mắt, bên người cảnh sắc nhanh chóng lùi lại, về tới hắn vừa mới gặp được kia hai cái tinh linh địa phương, tóc đỏ tinh linh cùng tóc bạc tinh linh như nhau phía trước như vậy ngồi ở trên cây, lại là hai tròng mắt nửa mở, khóe môi giơ lên, lẳng lặng nhìn nằm trên mặt đất bị từ trên cây phát ra lam quang bao bọc lấy thú nhân.
_____________________________________
ND:
Trừ bỏ quân thân ba thước tuyết, thiên hạ ai xứng bạch y.
Lần đầu tiên nhìn thấy Thiệu Mộc khi, Tào Thật trong đầu hiện ra câu này thơ tới, dưới ánh mặt trời, diện mạo tinh xảo thanh niên cầm trong tay trường kiếm đón gió đứng ở nhân công núi giả thượng, màu đen tóc dài rơi rụng ở sau người, thanh lãnh bộ dáng tựa như bầu trời trích tiên, hắn lần đầu tiên thấy có người đem màu trắng xuyên như vậy đẹp, giống như màu trắng chính là vì hắn mà ra đời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngắn Tập Hợp Mỹ Cường
Ficción GeneralTác giả : Vong Ưu Tửu Nguồn : koanchay Tên gốc : Ngắn Tập Hợp. Thể loại : Đam mỹ, QT, H văn, song tính, Mỹ Công Cường Thụ. Nhiều tập hợp ngắn.