Phần 47

844 36 1
                                    

Hắn thử tính lại hướng bên trong đỉnh lộng vài phần, nam nhân bắt đầu tay chân cùng sử dụng giãy giụa lên, kia chỗ càng thêm khẩn trí lửa nóng cái miệng nhỏ cho hắn mang đến càng sâu khoái cảm, Tư Đồ Loan trực tiếp ấn xuống nam nhân vô dụng giãy giụa, làm lơ nam nhân thống khổ thần sắc, nhiều lần hướng cái miệng nhỏ kia chỗ hung ác thao lộng.

“Không..... Cầu ngươi....” Đau nhức từ sâu trong cơ thể khuếch tán mở ra, thanh niên còn ác liệt đỉnh cái miệng nhỏ kia chỗ nghiền nát, cao lớn cường tráng hắn súc sắt thân mình, tiêm thanh xin tha.

“Không, không cần như thế lớn tiếng.” Tư Đồ Loan dùng đôi tay che lại nam nhân miệng, dùng sức đỉnh khai kia trương cái miệng nhỏ thao đến chỗ sâu trong, dưới thân nam nhân giãy giụa lên, khóc tiếng kêu càng lúc càng lớn, tùy theo mà đến chính là dùng sức chặt lại đường đi.

Hắn nhất thời không bắt bẻ tinh quan thất thủ trực tiếp bắn vào nam nhân trong cơ thể. Mà nam nhân trước người dương vật ở không có người đụng vào dưới tình huống cũng bắn ra tới, cường tráng thân mình ở hắn dưới thân không được run rẩy, hắn nhắm mắt lại phát giác trong cơ thể khác thường lửa nóng cảm biến mất, rút ra chôn ở nam nhân hậu huyệt mềm nhũn xuống dưới ngoạn ý, có chút xấu hổ buông ra kiềm chế nam nhân tay.

Thân là thừa tướng chi tử, Tư Đồ Loan cái dạng gì mặt hàng không có gặp qua, lại nhân chính mình nhất thời đại ý tại dã ngoại bị bắt cùng một cái hán tử tằng tịu với nhau, truyền ra đi sợ là sẽ thương đến tướng phủ thanh danh cho người ta rơi xuống miệng lưỡi, Tư Đồ Loan sờ hướng bên hông chủy thủ, liếc mắt còn không có hoàn hồn nam nhân, nghĩ đến vừa mới kia bao vây lấy hắn hạ thể khẩn trí lửa nóng chỗ, mềm nhũn dương vật lại lần nữa ngạnh lên, để ở nam nhân bắp đùi chỗ.

“Tướng, tướng quân.....” La Lương Tài thanh âm khàn khàn, sợ hãi nhìn về phía trên người thanh niên. Chỉ thấy thanh niên ho nhẹ hai tiếng, đứng dậy đề thượng quần.

Đưa lưng về phía nam nhân chờ đối phương mặc hảo quần áo, Tư Đồ Loan muốn mở miệng nói chút cái gì, rồi lại không biết nói cái gì: “Ta......”

“Chúng ta đều là hán tử, thời điểm mấu chốt còn thỉnh tướng quân không cần để ý.” La Lương Tài cơ hồ là từ kẽ răng trung bài trừ tới những lời này, không có ca nhi sẽ nói như vậy, nhưng hắn này đây hán tử thân phận tiến vào quân doanh, nếu bị phát hiện sợ là so chết còn muốn thống khổ.

“Như vậy tốt nhất!” Này vốn là hắn muốn kết quả, nhưng bị nam nhân giành trước nói ra, Tư Đồ Loan mạc danh có vài phần khó chịu, tà nam nhân liếc mắt một cái, hướng quân doanh phương hướng đi đến, la Lương Tài vội theo đi lên.

Tự lần đó ngoài ý muốn đã qua đi gần hai tháng, la Lương Tài tuy rằng nỗ lực nói cho chính mình không cần để ý, nhưng thấy Tư Đồ Loan hắn liền nhịn không được nghĩ đến phía trước sự, hắn chỉ phải tận lực tránh đi thanh niên.

“Nôn!” Phun ra trong miệng đồ ăn, la Lương Tài nỗ lực áp xuống cuồn cuộn vị toan, đã nhiều ngày hắn trở nên thập phần thích ngủ, muốn ăn giảm xuống, nghe không được nửa điểm thức ăn mặn.

“La giáo úy bộ dáng này cùng nhà ta ca nhi có giống nhau. Ha ha ha ha.” Một bên binh lính bưng chén trêu ghẹo nói.

Người nói vô tình nghe có tâm, la Lương Tài trong lòng lộp bộp một chút, hắn nhớ tới ngày ấy Tư Đồ Loan đem tinh hoa toàn bộ bắn vào hắn trong dũng đạo, hắn sau khi trở về cũng quên đi bắt tránh thai dược, sẽ không như thế chuẩn đi......

Ngắn Tập Hợp Mỹ CườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ