Phần 44

662 30 4
                                    

Lại không biết hắn những lời này xúc động Thiệu Mộc 1 tôn nghiêm, qua loa loát vài cái, đỡ nửa bột dương vật đỉnh đi vào, sốt cao thịt ruột không ngừng thu tác đè ép hắn dương vật, hắn thoải mái than thở một tiếng, quyết định rửa mối nhục xưa, trọng chỉnh hùng phong.

Vì vãn hồi tôn nghiêm, hắn chính là cắn răng thao đến sau nửa đêm, Tào Thật mệt hôn mê qua đi, hắn lúc này mới thỏa mãn rút ra thu nhỏ lại một vòng dương vật, cả người mỏi mệt ôm người ngủ qua đi.

Ngày hôm sau Thiệu Mộc tỉnh lại cả người eo đau bối đau, run rẩy chân đi đến phòng khách, không biết người còn tưởng rằng hắn bị Tào Thật làm đâu, quả nhiên không thể bắn như vậy nhiều lần.

Trên bàn phóng không biết tên canh, bên cạnh còn tri kỷ dán ghi chú nhắc nhở hắn bổ một chút thân thể, Tào Thật tri kỷ là hắn tâm động bắt đầu, nhưng Thiệu Mộc giờ phút này đối Tào Thật tri kỷ khí ngứa răng, kia nhắc nhở hắn tối hôm qua nhục nhã, cùng với hôm nay nhục nhã, chờ hắn nghỉ ngơi tốt, nhất định phải Tào Thật đẹp.

Xa ở phim trường Tào Thật đánh cái hắt xì, xoa xoa đau nhức vòng eo, còn không biết chính mình mông sắp lại lần nữa tao ương.
_____________________________________

ND:

Hắn cùng cái này gia không hợp nhau, Khổng Kiến An đứng ở cửa, giống cái ngoại lai kẻ xâm lấn nhìn trộm bọn họ một nhà bốn người, không có người nhìn đến hắn đã đến, chẳng sợ hắn mới là bọn họ chân chính người nhà.

Tản ra ấm áp nhiệt độ đồ ăn cùng hắn không quan hệ, hoan thanh tiếu ngữ gian tự nhiên thăm hỏi cùng hắn không quan hệ, trong khoảng thời gian ngắn Khổng Kiến An bắt đầu hoài nghi hắn trở về thật sự cần thiết sao? Hắn nhớ rõ có ai nói qua, sinh hoạt chính là một chậu cẩu huyết, làm cho ngươi cả người tanh hôi ghê tởm, từ đây cả đời vô pháp quên cái kia hương vị.

Hắn là nghèo khổ nhân gia hài tử, có một cái say rượu vô năng cha, đối hắn chưa bao giờ quản không hỏi, là mẹ nó ngậm đắng nuốt cay đem hắn một người lôi kéo đại, đem trong nhà chỉ có tiền cho hắn đọc sách, hắn cũng từng nghi hoặc vì cái gì người khác quá như vậy hảo, hắn gia đình cố tình như vậy khổ.

So người khác vãn đọc sách hai năm, bằng tạ nỗ lực hắn 18 tuổi mới thi đậu địa phương nổi danh cao trung, nếu ở bắt được thư thông báo trúng tuyển khi, hắn có thể đoán trước đến chính mình về sau vận mệnh, có lẽ sẽ một lần nữa lựa chọn rời xa này hết thảy. Lớp luôn là cùng hắn truy đuổi đệ nhất danh Tống Cẩm bộ dạng thanh tú đáng yêu, đãi nhân ôn hòa có lễ, có cái tuấn mỹ xinh đẹp ca ca kêu Tống Lẫm.

Tống Lẫm lần đầu tiên tới tìm Tống Cẩm khi, Khổng Kiến An ánh mắt chậm chạp vô pháp từ thiếu niên trên người dời đi, hắn lần đầu tiên thấy như vậy đẹp người, đẹp đến hắn cảm giác được chính mình tim đập gia tốc, toàn bộ phòng học đều quanh quẩn hắn tiếng tim đập, đáng tiếc thiếu niên trong mắt chưa từng từng có hắn nửa phần thân ảnh.

Chẳng sợ hắn sau lại thành Tống Lẫm đệ đệ, đối phương trong mắt vẫn như cũ là đối hắn khinh thường nhìn lại.

Nghỉ hè thực mau đã đến, hắn không có về nhà, mà là lựa chọn đi công trường thượng làm kiêm chức, so với những cái đó quán cà phê linh tinh công tác, công trường cấp tiền lương rất cao, hắn từ nhỏ giúp trong nhà làm chút việc nhà nông, thân mình cao tráng sức lực cũng đại, làm khởi này đó sống tới đảo không thế nào cố hết sức.

Ngắn Tập Hợp Mỹ CườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ