Phần 29

737 15 0
                                    

Vạn Minh bị vạn khâu nói đổ đến á khẩu không trả lời được, hắn xác thật không thích cái này đệ đệ, cũng không tin hắn sẽ như thế hảo tâm, chính là thường lui tới gọi điện thoại vô luận vài giờ, Vạn Kỳ luôn là trước tiên tiếp khởi, hiện tại đợi như thế lâu còn không có tỉnh, chẳng lẽ thật là sinh bệnh?


Đang lúc Vạn Minh rối rắm hết sức, Vạn Kỳ tỉnh lại, vạn khâu tay mắt lanh lẹ che lại nam nhân miệng, Vạn Minh thanh âm lại lần nữa từ trong điện thoại truyền ra: “Hảo đi, ngày mai ta lại đánh tới.”

“Ca ca, tẩu tử hắn tỉnh, ngươi muốn nói với hắn hai câu lời nói sao?” Vạn khâu hướng về phía nam nhân chớp chớp mắt, đem điện thoại bắt được nơi xa, ghé vào nam nhân nách tai nói nhỏ: “Ca ca từ trước đến nay chán ghét ta đụng vào quá đồ vật, trong nhà tân sô pha bao gồm tủ lạnh từ từ ta đụng vào quá tất cả đồ vật, có phải hay không ta mới vừa đi hắn liền thay đổi?”

Vạn Kỳ ánh mắt phức tạp nhìn thiếu niên liếc mắt một cái, chính như thiếu niên theo như lời, người khác mới vừa đi, Vạn Minh liền đem trong nhà sở hữu đồ vật đều đã đổi mới, thậm chí liền vách tường đều đổi mới một lần, hắn phía trước không rõ, hiện tại nghe được thiếu niên lời này lại cũng minh bạch lại đây.

Gật gật đầu, run rẩy xuống tay tiếp nhận điện thoại, nghe được Vạn Minh thanh âm khi, nam nhân thiếu chút nữa nhịn không được khóc ra tới “Vạn Minh...... Ân!”

Đang muốn cùng ái nhân nói hai câu thân mật lời nói, thiếu niên tay đột nhiên tập kích thượng hắn Nãi Tiêm, đầu ngón tay dùng sức kháp hạ hắn ngực thượng có chút trầy da đầu vú, đau đớn cảm truyền đến, hắn phẫn hận trừng mắt nhìn mắt thiếu niên, lại không dám quá lớn giãy giụa, sợ điện thoại đối diện người phát hiện cái gì.

Hai người vội vàng hàn huyên hai câu liền cắt đứt điện thoại, nam nhân thanh âm khàn khàn cùng sinh bệnh tương tự, vẫn chưa khiến cho Vạn Minh hoài nghi, vạn khâu nhặt lên trên mặt đất quần áo, đối với trên giường nam nhân nói nói: “Tẩu tử hảo hảo nghỉ ngơi, ta về trước phòng.”

Đóng cửa lại, hắn vẫn chưa sốt ruột đi xuống lâu, qua vài phút, nghe được bên trong cánh cửa mơ hồ truyền đến mắng chửi thanh cùng trọng vật rơi xuống đất thanh âm, hắn lúc này mới mang theo tươi cười đi xuống lâu.

Vừa trở về ngày đầu tiên, vào cửa hắn liền phát hiện không thích hợp địa phương, hắn từ trước đến nay trí nhớ hảo, tuy rằng rời đi gia mấy năm, lại cũng nhớ rõ trong nhà đồ vật bày biện vị trí cùng nguyên lai bộ dáng, đối với Vạn Minh có chút ấu trĩ hành động hắn có chút khịt mũi coi thường, xem ra hắn ca ca thật sự là đối hắn chán ghét tới rồi cực hạn.

Chương 4

Vạn khâu là sáng sớm 7 giờ tỉnh lại, mở cửa phát hiện bên ngoài không trung mây đen giăng đầy, trong không khí vứt đi không được oi bức làm hắn bực bội muốn đem phòng khách đồ vật toàn bộ tạp, đặc biệt là trên tường kia trương chướng mắt kết hôn chiếu, để chân trần đi đến sô pha bên ngồi xuống.

Qua đại khái một giờ, hắn phát hiện nam nhân còn không có xuống dưới, tinh xảo đỉnh mày nhăn lại, lúc này bên ngoài bắt đầu mưa rơi, đậu mưa lớn tích đánh vào trên cửa sổ, đem cửa sổ đánh bùm bùm rung động, nam nhân cửa phòng nhắm chặt, phòng bếp bộ đồ ăn bày biện vị trí cùng hắn ngày hôm qua ngủ trước giống nhau, này thuyết minh nam nhân vẫn luôn không có lên quá, vạn khâu nhấc chân đi đến trên lầu, chuyển động then cửa tay, quả nhiên như hắn sở liệu, môn bị từ bên trong khóa trái thượng, móc ra trong túi chìa khóa mở cửa, phòng trong khí lạnh ập vào trước mặt, phòng bức màn đều bị kéo đi lên, âm u không gian mơ hồ có thể thấy được trên giường nằm bò bóng người.

Ngắn Tập Hợp Mỹ CườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ