Không có bôi trơn quá tiểu huyệt khô ráo khẩn trí, cho hắn tiến vào tạo thành trở ngại, thanh niên không kiên nhẫn hướng về phía nam nhân ngực phiến một cái tát: “Tao hóa, kẹp như thế khẩn làm cái gì!” Nam nhân cơ ngực no đủ mềm dẻo, cùng nữ nhân mềm như bông ngực xúc cảm bất đồng, tuy rằng hắn cũng không có sờ qua nữ nhân ngực, nhưng là ngoài ý muốn cảm giác không tồi.
Nam nhân đau súc thân thể, muốn giãy giụa lại vô lực giãy giụa, chỉ có thể đại giương chân, tận lực thả lỏng thân thể làm thanh niên tiến vào, thong thả đỉnh nhập nhục côn ở gặp được cái chắn khi ngừng lại, sau đó ở bắt đầu qua lại thọc vào rút ra, thực mau mẫn cảm nữ huyệt bắt đầu đến thú, phân bố ra bôi trơn chất lỏng, thấy thế dùng sức thao đi vào, phá tan cái chắn toàn bộ dương vật vùi vào nhục huyệt, nam nhân đau khóe mắt đều đỏ lên.
“Màng trinh đã phá, khẩn trí độ 10 phân, mẫn cảm độ 9 phân, cùng thực nghiệm thể dung hợp độ 10 phân.” Thanh niên nhịn xuống muốn lao tới bản năng hướng về ngồi ở một bên tuấn mỹ thanh niên báo cáo nói, thấy đối phương gật gật đầu, hắn liền không ở nhẫn nại, bóp nam nhân muốn nảy sinh ác độc thao lộng.
Khẩn trí nữ huyệt ướt mềm có co dãn, giống mềm ấm giường nước, gắt gao bao hàm hắn dương vật, cho hắn mang đến chưa bao giờ thể hội quá khoái cảm, nam nhân bị thao động tình rên rỉ nghe tới cũng không phải như vậy chịu đựng, hắn bắt đầu may mắn tiếp thu lần này thực nghiệm kiểm tra sức khoẻ trắc.
Phía sau xếp hàng mọi người thấy hắn cũng không tình nguyện đến sảng khoái, cũng sôi nổi móc ra chính mình cương cứng dương vật muốn thể nghiệm hạ, nhưng là thanh niên kéo dài làm bọn hắn nóng lòng, nhịn không được thúc giục nói: “Nhanh lên a, ta dương vật đều lãnh muốn khởi không tới.”
“Ngô... Thúc giục cái gì, hảo khẩn, ha, thật là thoải mái, bắn cho ngươi!” Nói thanh niên chống nam nhân mẫn cảm nhục bích bắn ra tới, rút ra uể oải xuống dưới dương vật.
Hỗn hợp màu đỏ tơ máu tinh dịch từ nam nhân sưng đỏ hai mảnh thịt môi giữa dòng ra tới, nam nhân đại giương miệng, nước miếng nước mắt hồ vẻ mặt, nhìn qua phá lệ sắc tình, mặt sau người cũng không chê, trực tiếp liền người trước mặt bắn ra tới tinh dịch lại lần nữa thọc đi vào.
Cái thứ hai thanh niên
Dương vật có chút trường, đỉnh hơi hơi thượng kiều, cắm rốt cuộc khi không biết đỉnh đến nam nhân nơi đó, nam nhân kêu thảm đi phía trước bò đi, lại bị phía sau thanh niên lôi kéo chân lại kéo trở về.
“Phó viện trưởng, giống như đỉnh đến hắn tử cung.” Thanh niên có chút chần chờ nhìn về phía một bên tuấn mỹ nam tử.
Nam tử gật gật đầu: “Ân, thao đi vào, báo cáo lập tức cung mẫn cảm trình độ.”
Thanh niên nghe vậy trực tiếp đem còn lộ ở bên ngoài một tiểu tiết dương vật toàn bộ đỉnh đi vào, chỗ sâu trong nhắm chặt cái miệng nhỏ bị đỉnh khai, nam nhân bén nhọn tiếng kêu thảm thiết quanh quẩn ở toàn bộ nghiên cứu viên, mọi người lại bất vi sở động, thanh niên thong thả đỉnh lộng, nhiều lần thao khai kia mẫn cảm cung khẩu, nam nhân khóc lóc xin tha cũng không được việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngắn Tập Hợp Mỹ Cường
General FictionTác giả : Vong Ưu Tửu Nguồn : koanchay Tên gốc : Ngắn Tập Hợp. Thể loại : Đam mỹ, QT, H văn, song tính, Mỹ Công Cường Thụ. Nhiều tập hợp ngắn.