Khoá cửa rất nhỏ chuyển động thanh âm truyền đến, vạn khâu thu hồi ánh mắt, nghiêm túc nhìn chằm chằm trước mắt to rộng TV màn hình.
Vạn Minh đầy mặt mỏi mệt cởi tây trang áo khoác ném đến hắn bên cạnh, thay cho giày trực tiếp tiến phòng bếp ôm nam nhân eo làm nũng, lạnh như băng biểu tình trở nên nhu hòa xuống dưới, nam nhân giống hống hài tử giống nhau vỗ Vạn Minh bối, thấy thế vạn khâu trên mặt tươi cười biến đại, trong mắt xẹt qua một mạt trào phúng, hắn cái này ca ca thật đúng là cái người hai mặt.
Bữa tối là nam nhân làm, phụ thân nhân Vạn Minh trở về, lại lần nữa đem hy vọng thả lại Vạn Minh trên người, cả ngày lôi kéo Vạn Minh học tập tiếp nhận công ty công việc, Vạn Minh tựa hồ cũng thông suốt, học thập phần nghiêm túc, nghiêm túc đến hắn những cái đó thân thích đều bắt đầu chạy đến trước mặt hắn nói ra nói vào, kỳ thật vạn khâu cũng không để ý cái này cái gọi là quyền kế thừa, nhưng chính mình phụ thân giống như cảm tình trung tra nam hoa tâm bộ dáng, thực sự làm hắn mở rộng tầm mắt.
Có lẽ đây là cái gọi là kẻ có tiền?
“Loảng xoảng!” Trong tay cái muỗng không cẩn thận rơi xuống đến trên mặt đất, hắn khom lưng chuẩn bị nhặt lên, phát hiện cái muỗng lăn xuống tới rồi nam nhân bước chân, nam nhân khom lưng nhặt lên đưa tới, vạn khâu cầm lấy bên cạnh khăn giấy đem cái muỗng chà lau sạch sẽ, xin lỗi đối với nam nhân cười cười. Nam nhân há mồm tựa hồ muốn nói cái gì, liếc mắt bên cạnh Vạn Minh, cuối cùng trầm mặc cúi đầu ăn trước mặt bữa tối.
Vạn khâu hôm nay tan học sớm, về đến nhà khi phụ thân cùng Vạn Minh không ở nhà, chỉ có ca ca mang về tới nam nhân cô độc ngồi ở trên sô pha xem TV, thấy hắn trở về, nam nhân có chút co quắp bất an, xấu hổ hướng hắn chào hỏi, vạn khâu chạy đến phòng bếp cầm hộp sữa bò trở lại phòng khách dựa gần nam nhân ngồi xuống.
Nam nhân vẫn chưa nhận thấy được thiếu niên cùng hắn khoảng cách quá gần, cương ngồi ở trên sô pha, nhận thấy được nam nhân bất an, vạn khâu quay đầu đối nam nhân cười một cái, không biết có phải hay không hắn ảo giác, nam nhân cho hắn một loại quen thuộc cảm giác, trong đầu cặp kia ướt dầm dề trong ánh mắt tràn ngập đối hắn tiếp cận kháng cự, ngã vào vũng máu trung khi thống khổ bộ dáng.
Hắn vừa định duỗi tay sờ một chút nam nhân tóc ngắn, phòng khách môn bị người từ bên ngoài mở ra, tuấn mỹ thanh niên đầy mặt mệt mỏi đứng ở cửa, thấy rõ ràng bên trong cánh cửa cảnh tượng sau, giày cũng bất chấp đổi, vẻ mặt vẻ mặt phẫn nộ vọt vào tới, túm vạn khâu giơ lên cánh tay đem người từ trên sô pha kéo khởi đẩy ngã trên mặt đất, nam nhân cùng vạn khâu đối với thình lình xảy ra biến hóa làm cho có chút ngốc.
Vạn Minh có chút quá mỏng đôi môi nhấp chặt, thiển màu nâu đôi mắt nhìn chằm chằm ngã trên mặt đất vạn khâu, Vạn Kỳ kéo hạ Vạn Minh góc áo, có chút khó hiểu hỏi: “Vạn Minh ngươi xảy ra chuyện gì?”
“Không có việc gì, ngươi trước lên lầu.” Vạn Minh ôn nhu nói, Vạn Kỳ nhìn xem trên mặt đất thiếu niên lại nhìn xem Vạn Minh, muốn nói lại thôi, cuối cùng nghe lời lên lầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngắn Tập Hợp Mỹ Cường
Fiction généraleTác giả : Vong Ưu Tửu Nguồn : koanchay Tên gốc : Ngắn Tập Hợp. Thể loại : Đam mỹ, QT, H văn, song tính, Mỹ Công Cường Thụ. Nhiều tập hợp ngắn.