Phần 64 end

1.2K 44 5
                                    

Công là chịu nhị ca, cùng chịu diện mạo hoàn toàn bất đồng, tinh xảo âm nhu, đãi nhân ôn hòa có lễ, săn sóc dân chúng, luôn là giúp phía dưới bá tánh giải oan làm việc, là trần quốc tiếng hô tối cao, nhất chịu bá tánh kính yêu ngôi vị hoàng đế người thừa kế, công mặt ngoài đối chịu thập phần sủng nịch yêu quý, trên thực tế đối chịu có chút coi thường, hắn cũng biết chính mình cái này đệ đệ không có năng lực cùng hắn đoạt ngôi vị hoàng đế, hắn cũng nguyện ý dưỡng đối phương cả đời, làm chịu đương cái nhàn tản Vương gia.

Lý quốc là trần quốc nước phụ thuộc chi nhất, bản đồ liền so trần quốc nhỏ một phần tư không đến, nguyên bản là đối địch quốc, bị công mang binh đánh liên tục bại lui sau thuộc sở hữu trần quốc, hai nước tạm thời duy trì mặt ngoài hữu hảo, Lý quốc đem chính mình quốc gia hoàng tử đưa lại đây đương hạt nhân.

Chịu đi dạo hoa lâu trên đường gặp được đưa hạt nhân lại đây đội ngũ, ở trong đám người kinh hồng thoáng nhìn, bị hạt nhân dung nhan khiếp sợ, nháy mắt cảm thấy hoa lâu những cái đó ngoạn ý tư sắc bình thường nị tới rồi cực hạn, không có dạo hoa lâu tính chất, chịu trở lại chính mình hoàng cung, cầu chính mình phụ hoàng đem hạt nhân hứa cho hắn, trần quốc dân phong mở ra, đối với cả trai lẫn gái chi phong rất là mở ra, cho nên chịu cái này cũng không tính cái gì kinh thế hãi tục yêu cầu.

Nhưng là hạt nhân là Lý quốc hoàng tử, là Lý quốc thần phục trần quốc tượng trưng, như vậy gả thấp cho chính mình nhi tử làm thiếp thất sợ là Lý quốc hội không muốn, hoàng đế sờ sờ cằm, nhìn chính mình nhi tử kia phó làm nũng bộ dáng, có chút tao không được bưng kín đôi mắt, tuy rằng là con của hắn, nhưng là xem như thế cái cường tráng nam nhân làm nũng thật sự có chút cay đôi mắt.

Luôn luôn yêu thương chịu hoàng đế đau đầu vài thiên, không chịu nổi chịu năn nỉ ỉ ôi liền đáp ứng rồi, suy nghĩ cái chiết trung biện pháp, làm đối phương trở thành chịu chính thất, cũng coi như cho Lý quốc mặt mũi, nhưng mà Lý quốc dân phong cũng không như trần quốc như vậy mở ra, đem này hết thảy đều trở thành nhục nhã, tuy rằng không muốn, nhưng là đánh không lại trần quốc, chỉ phải cắn răng đáp ứng xuống dưới.

Chịu cưới hạt nhân sau cũng coi như thu liễm tâm tính, cả ngày vây quanh thanh lãnh hạt nhân đảo quanh, hống đối phương chơi, hạt nhân đối chịu vốn là thập phần chán ghét, nhưng là ở chịu ngày qua ngày lấy lòng dưới, thái độ mềm hoá rất nhiều, hơn nữa chịu cũng không có cưỡng bách hắn, hạt nhân cũng liền càng thêm xem chịu thuận mắt lên.

Trần quốc thái tử vẫn luôn không có định ra tới, Đại hoàng tử là cái tàn phế, Tam hoàng tử là cái lãng tử, chỉ có Nhị hoàng tử pha giống cái bộ dáng, nhưng là cứ như vậy Hoàng Thượng vẫn là không có đem thái tử chi vị cấp Nhị hoàng tử, rất nhiều người đều ở suy đoán nguyên nhân.

Hạt nhân suy đoán này vấn đề hẳn là xuất hiện ở Nhị hoàng tử trên người, hắn tới trần quốc cũng có tiểu một năm, Đại hoàng tử gầy yếu mặt mày gian vẫn là cùng trần quốc hoàng đế có chút tương tự, Tam hoàng tử còn lại là giống cái mười thành mười, chỉ có này Nhị hoàng tử diện mạo...... Mặt mày vừa chuyển, hạt nhân trong lòng ẩn ẩn đã có đáp án.

Ngắn Tập Hợp Mỹ CườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ