Liền tính Lý Kiến Minh không có gian sát Omega, hắn cũng phạm phải vượt ngục cướp bóc chờ tội danh, nhân hắn Omega thân phận hơn nữa mang thai, toà án phá lệ khai ân, phán xử hoãn thi hành hình phạt hai tháng. Viên cảnh cũng truy vấn quá Thi Luân rơi xuống, Trần Trác nói: “Bọn họ trên đường đường ai nấy đi, hắn khuyên nam nhân trở về tự thú, đối với Thi Luân rơi xuống bọn họ xác thật không biết.”
Cảnh sát vô pháp, chỉ phải toàn lực truy tìm ở long đầu cảng gạt ra cầu cứu tín hiệu dãy số, cuối cùng lại phát hiện nên dãy số là dùng đã chết người tin tức đăng ký.
Rời đi cục cảnh sát sau, Trần Trác lấy ra mặt khác một bộ di động điện thoại tạp, bẻ gãy ném đến thùng rác.
Bởi vậy án kiện, Trần Trác ở E thành từ nhỏ có danh khí biến thành thanh danh vang dội, không ít chuyên mục mời phỏng vấn, hắn sợ hãi kích thích đến nam nhân yếu ớt thần kinh, bởi vậy cũng không làm nam nhân lộ diện, mỗi lần đi ra ngoài đều phải ở bên ngoài thêm đem khóa. Hắn ở tại tầng hai mươi, cũng không sợ nam nhân nhảy cửa sổ đào tẩu.
Kết cục
Mang thai đã sáu tháng nam nhân thần kinh trở nên phá lệ mẫn cảm, mỗi lần Trần Trác đi ra ngoài muốn khóa cửa, hắn đều bắt đầu khóc nháo giống cái hài tử, sợ hắn thương đến chính mình, Trần Trác đành phải đẩy rớt văn phòng công tác, chuyên tâm ở nhà bồi nam nhân.
“Không cần đem ta lại nhốt lại.... Ngô....” Nam nhân trương đại miệng hàm chứa trong miệng Nhục Hành liếm láp, lấy lòng đỡ bụng quỳ gối thanh niên giữa hai chân.
Trần Trác một bên hưởng thụ nam nhân hầu hạ, một bên dùng mũi chân dẫm lên nam nhân bị nhiều ngày tới dạy dỗ càng thêm mẫn cảm dương vật, có lẽ thật là bởi vì hắn đem nam nhân quan quá tàn nhẫn, trước kia nhìn thấy hắn liền giơ lợi trảo giống hung thú giống nhau nam nhân, hiện tại ngoan ngoãn giống như bị thuần phục giống nhau.
Kéo trên mặt đất nam nhân, đỡ bị nước bọt thấm ướt dương vật để ở nam nhân co rút lại không ngừng nhục huyệt lối vào, nam nhân dẩu đẫy đà thịt mông, hàm hậu khuôn mặt che kín tình dục đỏ ửng, Thâm Sắc làn da thượng có đại đại tiểu nhân dấu vết.
Cẩn thận đỡ nam nhân eo, côn thịt chậm rãi đỉnh khai huyệt khẩu thẳng tới chỗ sâu trong, bị khẩn trí nhục bích gắt gao bao vây lấy, Trần Trác thoải mái thở dài, có điểm đáng tiếc hiện tại nam nhân mang thai không thể thao tiến khoang sinh sản. Thật cẩn thận thao lộng nam nhân mẫn cảm nhục bích, tay không quy củ sờ lên nam nhân no đủ cơ ngực, “Di? Nơi này là không phải so với phía trước lớn?” Xúc cảm vẫn như cũ thập phần tốt nhũ thịt so với phía trước lớn một vòng, hắn một bàn tay cũng vô pháp nắm lấy, bị hắn chơi thục lạn Nãi Tiêm từ khe hở ngón tay gian lộ ra, đỏ tươi Nãi Tiêm nhìn qua thập phần sắc tình mê người.
“Ngô,, lớn... Muốn.. Ân.. Có sữa.” Lý Kiến Minh dựa vào Trần Trác trong lòng ngực ngửa đầu rên rỉ, tiểu biên độ trên dưới đong đưa vòng eo, phun ra nuốt vào kia thô to thịt nhận, nhân chính hắn đem khống tiết tấu, khoái cảm nhẹ nhàng chậm chạp vừa vặn tốt.
Trần Trác tắc lười biếng dựa vào sô pha, một tay ôm nam nhân eo làm chính hắn chơi, một tay tò mò xoa bóp nam nhân ngực
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngắn Tập Hợp Mỹ Cường
قصص عامةTác giả : Vong Ưu Tửu Nguồn : koanchay Tên gốc : Ngắn Tập Hợp. Thể loại : Đam mỹ, QT, H văn, song tính, Mỹ Công Cường Thụ. Nhiều tập hợp ngắn.