Vạn Minh cũng không có phát
Hiện nam nhân khác thường, hung ác thao lộng nam nhân thủy nhuận nhục huyệt, không biết đỉnh tới nơi nào, nam nhân mỏng manh tiếng rên rỉ tức khắc trở nên cao vút không thôi, Vạn Minh kinh hoảng dừng lại động tác, nhìn đến nam nhân trên mặt cũng không thống khổ chi sắc, thử tính lại lần nữa hướng kia chỗ thao đi, nam nhân lại lần nữa phát ra cao vút tiếng rên rỉ, giữa háng nguyên bản nửa bột dương vật thẳng đĩnh lập, Vạn Minh nảy sinh ác độc hướng kia chỗ đánh tới, nam nhân tiếng rên rỉ trở nên càng thêm lang thang.
Vạn khâu hai tròng mắt trở nên ảm đạm, đứng lên nhìn xuống hai người, môi mỏng nhấp chặt, hình như có chút không vui.
Qua gần nửa giờ, tính sự tới rồi kết thúc chỗ, nam nhân đã bị thao bắn quá một lần, Vạn Minh rút ra dữ tợn dương vật để đến nam nhân bên môi bắn ra tới, trắng sữa tinh dịch hồ nam nhân vẻ mặt, nhìn qua phá lệ sắc tình.
Nam nhân vươn đầu lưỡi liếm bên môi trứng gà lớn nhỏ quy đầu đỉnh, héo rút xuống dưới màu đỏ tím Nhục Hành lại lần nữa bành trướng lên, Vạn Minh cũng không ủy khuất chính mình, trực tiếp lại lần nữa bóp nam nhân cường tráng hai chân, thao tiến còn chưa khép kín nhục huyệt trung.
“Tiểu khâu, tiểu khâu, tiểu khâu.....” Vạn khâu bị kiên trì không ngừng tiếng đập cửa cùng mỏng manh gọi thanh đánh thức, mê mang đôi mắt nửa mở khai, nhìn trắng tinh trần nhà, có chút không biết làm sao chớp chớp mắt, trên mặt biểu tình khó gặp có chút yếu ớt.
Giây tiếp theo tỉnh táo lại hắn, trên mặt yếu ớt đảo qua mà quang, đang muốn xuống giường mở cửa, lại cảm nhận được giữa háng ướt lãnh dính nhớp xúc cảm, ướt đẫm quần lót kề sát ở hắn làn da thượng, vạn khâu lạnh mặt cởi quần lót, lấy ra tủ quần áo sạch sẽ quần lót một lần nữa thay, duỗi chân đem tản ra tanh hôi vị quần lót đá đến dưới giường, phủ thêm mép giường áo ngủ mở cửa.
Vạn Kỳ thấy vạn khâu lãnh đạm biểu tình, tức khắc xấu hổ không thôi, ngón tay chỉ chỉ tản ra nhiệt khí bàn ăn, vạn khâu không nói một lời vòng qua nam nhân kéo ra ghế ngồi xuống, trầm mặc ăn nam nhân chuẩn bị tốt bữa sáng, thẳng đến ăn xong, nam nhân bắt đầu thu thập chén đũa, vạn khâu lúc này mới lộ ra tươi cười cùng nam nhân xin lỗi: “Xin lỗi a, tẩu tử, ta đã quên theo như ngươi nói, ta có rời giường khí.”
“Không có việc gì.” Nam nhân sửng sốt một chút, nhanh chóng trả lời, bưng lên chén đũa đi đến phòng bếp, vạn khâu đứng lên theo qua đi, đi đến nam nhân bên cạnh hỗ trợ cùng nhau tẩy.
“Tẩu tử buổi sáng đều khởi như thế sớm sao?” Vạn khâu hỏi.
Vạn Kỳ gật gật đầu, đem trong tay tẩy sạch sẽ cái đĩa phóng tới chén giá lần trước nói: “Ta 6 giờ lên, rèn luyện hai cái giờ trở về ăn cơm sáng.”
“Khó trách tẩu tử dáng người như thế hảo.” Vạn khâu cười cong đôi mắt, đem cuối cùng một cái cái đĩa dùng nước trong hướng sạch sẽ phóng tới tủ chén thượng, đi trở về sô pha bên ngồi xuống mở ra TV.
Hai tròng mắt chuyên chú nhìn chằm chằm TV thượng gameshow, hắn trong đầu lại ở hồi ức tối hôm qua làm mộng, kỳ thật kia cũng không tính mộng, ở hắn ca ca cùng nam nhân kết hôn hai tháng sau, hắn nửa đêm bị khát tỉnh, mùa hạ nóng bức, hắn luôn luôn tham lạnh, đi chân trần đi đến phòng bếp vì chính mình đổ chén nước, trở về phòng khi nghe được trên lầu truyền đến mỏng manh tiếng vang, đối diện thang lầu cửa mở điều phùng, từ bên trong tiết ra sáng ngời ánh đèn, trong bóng đêm giống như ban ngày.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngắn Tập Hợp Mỹ Cường
Genel KurguTác giả : Vong Ưu Tửu Nguồn : koanchay Tên gốc : Ngắn Tập Hợp. Thể loại : Đam mỹ, QT, H văn, song tính, Mỹ Công Cường Thụ. Nhiều tập hợp ngắn.