Phần 51

684 27 2
                                    

“Như thế nào? Thao đến ngươi tuyến tiền liệt sao? Ngươi đàn ông lại như thế nào! Còn không phải bị ta đè ở dưới thân thao lộng, còn cùng ta cãi nhau?!” Thanh niên che lại hắn miệng, nói sửa đổi từ.

Lệ Dương Thành mở to hai mắt nhìn, chăn mỏng dưới, hẹp hòi huyệt khẩu không ngừng bị thanh niên xâm phạm, no đủ quy đầu nghiền áp quá trong thân thể hắn mẫn cảm điểm, thao đến hắn tràng đạo chỗ sâu trong, mẫn cảm thân mình sớm đã bị tính ái tù binh, có tâm phản kháng mà vô lực ngăn cản.

Thanh niên thấy mục đích đạt tới, buông lỏng ra che lại hắn miệng, bóp hắn eo nương đóng phim tên tuổi hung ác thao lộng hắn, đến lúc này hắn cũng không thể lên tiếng nữa nói ra sự tình chân tướng, đảo khi tất cả mọi người sẽ biết hắn ở đóng phim khi từ diễn thành thật bị so với chính mình tiểu nhân hậu bối cấp thao, liền tính thanh niên không biết xấu hổ, hắn còn muốn đâu!

“Ân.... Nhẹ, ngô....” Cắn răng nhịn xuống thiếu chút nữa tràn ra tới rên rỉ, Lệ Dương Thành quay đầu bắt đầu cùng thanh niên đối lời kịch.

Thanh niên phần hông dính sát vào hắn mông thịt, thô dài dương vật căng ra huyệt khẩu nguyên cây hoàn toàn đi vào lại rút ra, mang cho hắn chưa bao giờ từng có khoái cảm, tuy rằng không muốn thừa nhận, nhưng Bạc Chính Dương kia căn ngoạn ý xác thật so với hắn bao dưỡng những cái đó tiểu thịt tươi muốn tới cấp lực.

Giường đệm

Theo kịch liệt giao hợp đong đưa, cùng với hai người tiếng rên rỉ yếu ớt giường phát ra kẽo kẹt kẽo kẹt thanh.

Ướt nóng thịt ruột gắt gao giảo hắn Nhục Hành, sảng hắn da đầu tê dại, có chút hối hận không có sớm một chút nhấm nháp đến nam nhân hương vị.

Bạc Chính Dương thở hổn hển khẩu khí, lặng lẽ xoa bóp nam nhân mông thịt, dưới háng không ngừng nghỉ đỉnh lộng nam nhân, đại khái qua mười mấy phút, nam nhân thân thể căng chặt, ngón chân cuộn tròn, theo sát hậu huyệt thịt ruột khẩn đến hắn vô pháp lại nhúc nhích, thực mau lại mềm xốp xuống dưới, hơi lạnh chất lỏng chảy tới hắn trên đùi, Bạc Chính Dương sửng sốt, tiện đà bật cười, thừa dịp nam nhân thất thần, buông ra tinh quan dương vật nhảy lên bắn vào nam nhân nhục huyệt nội.

“Xin lỗi a, nếu không chúng ta đi ra ngoài cấp lệ ảnh đế thu thập một chút?” Thanh niên lặng yên không một tiếng động mặc tốt quần lót, chỉ là quần lót thượng mang theo chút rõ ràng bạch trọc, những người khác sửng sốt, nhìn về phía nằm ở trên giường mặt đỏ cùng lấy máu giống nhau ảnh đế, tức khắc hiểu được, đi theo Bạc Chính Dương phía sau cùng rời đi phòng.

“Tiểu súc sinh, cho ta nhớ kỹ!” Gặp người đều đi hết, Lệ Dương Thành xoay người từ trên giường nhảy xuống, màu trắng ngà tinh dịch hỗn hợp trong suốt tràng dịch từ hậu huyệt chảy ra, cũng may bên trong có chút giấy, hắn trừu mấy trương lau sạch sẽ rõ ràng dấu vết, mặc vào quần lót.

Gian nan giường diễn chụp xong sau kế tiếp chính là tương đối nhẹ nhàng, bởi vì điện ảnh có khi trường hạn chế, cho nên xóa giảm nguyên tác đại lượng tình cảm mãnh liệt diễn, chỉ để lại xuất sắc nhân vật quan hệ thăng hoa đoạn ngắn.

Ngắn Tập Hợp Mỹ CườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ