Phần 54

624 27 2
                                    

Hắn lại một lần thật sâu cảm nhận được cái gì gọi là nhân vi dao thớt ta vì thịt cá, bị rất nhiều cùng hắn không sai biệt lắm cao lớn trùng cái đè nặng quỳ gối thanh tú thiếu niên trước mặt.


Nghe đối phương nói hắn nghe không hiểu nói: "Ngươi chính là cùng thượng tướng xứng đôi độ tối cao trùng cái? 95% xứng đôi độ xác thật thuộc về lương xứng, nhưng ta....." Thiếu niên đứng lên đi đến hắn bên cạnh, nhỏ dài trắng nõn đầu ngón tay ở kia trương tục tằng sườn mặt vuốt ve: "Không nghĩ thành toàn các ngươi, chết vẫn là sống, tuyển một cái đi."

Lương xứng? Liêm Cương cười lạnh một tiếng, hắn tuy rằng không phải thân thể này nguyên chủ nhân, không đại biểu hắn không có nguyên chủ nhân ký ức, thật là lương xứng như thế nào sẽ phái người tới lộng hạt nguyên chủ nhân một con mắt?

Hắn theo thiếu niên ngón tay lực đạo ngẩng đầu, nhìn cặp kia hàm chứa sát ý đôi mắt, hắn biết, thiếu niên là thật sự sẽ giết hắn, rơi vào đường cùng hắn khuất phục với thiếu niên hiếp bức, lựa chọn sống, thiếu niên cho hắn nhiệm vụ rất đơn giản, cùng cái gọi là thượng tướng thành hôn, sau đó giám thị đối phương nhất cử nhất động.

Ở tứ hôn cùng ngày hắn gặp được cái kia cái gọi là thượng tướng, nhìn qua bất quá nhân loại hai mươi xuất đầu tuổi tác, đứng ở Trùng Hoàng trước mặt, sống lưng đĩnh đến thẳng tắp, bạch cơ hồ trong suốt làn da thượng có thể thấy thật nhỏ mạch máu, ngũ quan tinh xảo mà lại tuấn mỹ, là cái hiếm có xinh đẹp nhân nhi, xuy, chết nương pháo.

Không biết có phải hay không phát hiện Liêm Cương khinh thường, trùng đực hơi hơi nghiêng đầu, không hề chớp mắt nhìn chằm chằm hắn nhìn thật lâu sau, cười khẽ một chút lại lần nữa quay đầu ở Trùng Hoàng trước mặt quỳ xuống.

Bọn họ liền cơ bản điển lễ cũng không có cử hành, chỉ là ở Trùng Hoàng giám thị hạ làm đăng ký, trùng tinh ưu tú nhất trùng đực đăng ký thư quân tin tức ở trên mạng nổ tung, rất nhiều trùng cái kêu trời khóc đất ý đồ tìm ra trộm đi bọn họ cảm nhận trung giống như thần để ăn trộm.

Chỉ tiếc Liêm Cương tin tức sớm đã bị Trùng Hoàng cấp che giấu lên.

Làm Liêm Cương duy nhất cao hứng một chút chính là cái kia cái gì đồ bỏ quỷ thượng tướng đối hắn không có hứng thú, không bằng nói là đối hắn căn bản coi thường mắt.

Thượng tướng thư hầu nhóm đối hắn tựa hồ cũng phá lệ coi thường mắt, này cũng vừa lúc sấn hắn ý, nửa năm qua hắn liên tục cấp Trùng Hoàng đưa ra đi rất nhiều tin tức, muốn nói thượng tướng không có nhận thấy được đó là căn bản không có khả năng, Liêm Cương cũng không tin một cái có thể đương một người dưới vạn người phía trên thượng tướng sẽ như thế xuẩn, chỉ sợ hắn cấp Trùng Hoàng tin tức đều là râu ria đi.

Một bàn tay cách đơn bạc vải dệt tập thượng Liêm Cương rắn chắc no đủ ngực nhũ, sinh mẫn cảm Nãi Tiêm lập tức đem vải dệt đỉnh khởi một cái tiểu nhô lên, trước ngực tê dại quái dị cảm giác khiến cho hắn phiêu xa suy nghĩ thu hồi, Liêm Cương siết chặt nắm tay, không đợi hắn đem trong lòng ngực ghê tởm người cấp đá ra đi, trong lòng ngực trùng đực gia tăng ôm hắn lực đạo, mặt ở hắn trước ngực cọ cọ lẩm bẩm nói: "Ta cái này đệ đệ thật đúng là không hiểu đến hưởng thụ đâu."

Ngắn Tập Hợp Mỹ CườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ