ND:Hắn là nam nhân lão công cấp trên, nam nhân lão công ở công ty thuộc về cái loại này tầm thường vô vi người, nhàn rỗi nhàm chán luôn là ở công ty phiên động nam nhân ảnh chụp, cười vẻ mặt ngọt ngào bộ dáng nơi nơi khoe khoang, hắn trong lúc vô ý nhìn đến nam nhân ảnh chụp, anh tuấn cường tráng, là hắn thích loại hình, xứng người này thực sự đáng tiếc không ít, coi trọng liền phải được đến là hắn cho tới nay nhân sinh lý niệm, cho nên hắn đưa ra muốn tới đối phương trong nhà bái phỏng, nam nhân lão công không có chút nào hoài nghi dẫn hắn tới.
Túy Ông không thèm để ý hắn chuốc say nam nhân cùng nam nhân lão công, nương men say làm trò nam nhân lão công mặt cường thượng nam nhân, bị che miệng hai mắt đẫm lệ nam nhân nhìn qua phá lệ sắc tình, hắn bị nam nhân khẩn trí tiểu huyệt cắn da đầu tê dại, ấn nam nhân eo hướng bên trong thao lộng, nam nhân nhục huyệt giống như không có thường xuyên bị người khai khẩn, khẩn đến bọc hắn dương vật sinh đau.
Hắn nơi đó quá mức với thô dài, làm cho nam nhân thật không dễ chịu, bị che lại trong miệng thỉnh thoảng tiết ra nhân đau đớn phát ra rên rỉ, mày rậm nhíu chặt, nhìn qua thập phần thống khổ, hắn lại hưng phấn nhanh hơn thao lộng tốc độ, một tay bắt lấy nam nhân vú, một tay che lại nam nhân miệng hưng phấn kích thích vòng eo.
Đương hắn sảng xong về sau, nam nhân chật vật nằm trên mặt đất, thượng thân quần áo bị kéo đến ngực phía dưới, quần cùng quần lót treo ở trên chân, mật sắc thịt trên mông che kín xanh tím dấu tay cùng đặc sệt tinh dịch, móc di động ra đối với nam nhân chụp một trương ảnh chụp, hắn thấy nam nhân lão công hơi hơi híp đôi mắt, cười khẽ hai tiếng rời đi.
Nam nhân lão công thăng chức, cao hứng lôi kéo hắn cùng về nhà chúc mừng, hắn ngồi ở nam nhân bên cạnh, tay không an phận xoa nam nhân thịt mông, cởi bỏ nam nhân đai lưng liền phải hướng nam nhân dưới háng sờ soạng, nam nhân lạnh mặt vỗ rớt hắn tay, hắn không có sinh khí, móc di động ra click mở album phóng tới nam nhân trước mặt, kế tiếp nam nhân quả nhiên nghe lời nhiều, ở hắn sờ hắn mông thời điểm, còn sẽ chu lên lui tới trên tay hắn đưa, sưng đỏ lỗ đít ngậm lấy hắn ngón tay hướng bên trong nuốt đi, lửa nóng thịt ruột giống từng trương cái miệng nhỏ, cơ khát hàm chứa hắn ngón tay, hắn thầm mắng một câu tao hóa, nam nhân thân thể cứng đờ, run rẩy thân mình cúi đầu cái miệng nhỏ nhấp rượu, đối diện bộ dạng bình phàm nam tử uống gương mặt phiếm hồng, mắt say lờ đờ mông lung nhìn chính mình lão công cùng cấp trên.
Say khướt nam tử ghé vào trên bàn, hắn duỗi tay đem nam nhân kéo vào trong lòng ngực, sợ hãi đánh thức chính mình lão công nam nhân không dám ra sức giãy giụa, đẩy hắn sức lực nhỏ đến như là muốn cự còn nghênh tán tỉnh, trước ngực áo sơmi bị hắn túm khai, no đủ ngực thịt nhảy ra, quầng vú mặt trên hắn phía trước gặm dấu răng còn không có biến mất, hắn kéo nam nhân đến trên sô pha, bái hạ nam nhân quần, bạch bạch hai bàn tay chụp ở nam nhân thịt trên mông, to mọng thịt mông run rẩy vài cái, bẻ ra mật sắc thịt mông, ướt át nhục huyệt lúc đóng lúc mở phá lệ câu nhân.
"Như thế nào như thế ướt, là biết ta muốn tới trước tiên làm bôi trơn, vẫn là bởi vì hưng phấn chảy ra dâm dịch?" Ngậm nam nhân vành tai, hắn thấp giọng hỏi nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngắn Tập Hợp Mỹ Cường
General FictionTác giả : Vong Ưu Tửu Nguồn : koanchay Tên gốc : Ngắn Tập Hợp. Thể loại : Đam mỹ, QT, H văn, song tính, Mỹ Công Cường Thụ. Nhiều tập hợp ngắn.