“Hắn từng đối ta nói, mới gặp khi, ta trường thân ngọc lập, tư dung tuyệt thế, giống như bầu trời tiên.” Lão nhân loạng choạng trong tay quạt ba tiêu, ngồi ở ghế bập bênh thượng, nhắc tới trong lòng người nọ khi, vẩn đục đôi mắt trở nên sáng ngời mà lại thanh triệt.
Lý cường là viện dưỡng lão mới tới hộ công, mới gặp lão nhân khi, lão nhân chính híp mắt dưới ánh mặt trời phơi nắng, ăn mặc màu trắng trường bào, trong tay nắm cùng tự thân khí chất không hợp quạt ba tiêu, hắn đối lão nhân nổi lên lòng hiếu kỳ, nhàn rỗi nhàm chán liền đi cùng lão nhân nói chuyện phiếm, lão nhân thực ái cười, mỗi lần nhìn thấy hắn nhất định cười mặt mày đều nhiễm ý cười.
“Ngươi cùng hắn rất giống, khi đó hắn mỗi ngày kêu nói chính mình nếu là sinh ở sớm hơn triều đại, nhất định là cái đại tướng quân.” Lão nhân nói lâm vào trong hồi ức, dừng lại lay động cây quạt tay, biểu tình có chút khổ sở, Lý cường an tĩnh ở bên cạnh nghe.
Hồi lâu, lão nhân thở dài một tiếng, trầm mặc nhắm mắt lại không hề ngôn ngữ, Lý cường thế lão nhân cái hảo thảm mỏng rời đi, ở hắn đi rồi, lão nhân nhìn hắn bóng dáng, ánh mắt bi thương lệnh người hít thở không thông.
Hắn cả đời này chỉ dùng một câu liền có thể khái quát, yêu một người, lão nhân nhẹ nhàng đong đưa ghế bập bênh, trong miệng hừ không biết tên làn điệu.
Vương Lễ là sông lớn huyện làng trên xóm dưới duy nhất có tiền đồ, người lớn lên cũng tuấn tiếu, chọc đến rất nhiều cô nương phương tâm ám hứa, vốn tưởng rằng lại tiền đồ mười sáu bảy tuổi cũng nên kết thân, ai ngờ người trực tiếp xuất ngoại, ngẩn ngơ chính là năm sáu năm, sau khi trở về càng là định cư Thượng Hải không trở về sông lớn huyện.
Lý Minh lợi chỉ là cái thảo khẩu cơm ăn xe kéo xa phu, hắn vốn dĩ cùng Vương Lễ là hai cái thế giới người, ngẫu nhiên gian ở nhà ga thấy xuống dưới Vương Lễ, trong lòng nhảy lên khởi không biết tên ngọn lửa, thanh niên mặt mày sinh cực mỹ, dáng người cao gầy, anh sắc môi mỏng càng hiện làn da trắng nõn, ở đám người bên trong phá lệ bắt mắt, hắn cứ như vậy si ngốc nhìn người nọ, tựa hồ là phát giác đến hắn quá nóng cháy ánh mắt, thanh niên hướng về phía hắn đi tới, trên mặt mang theo ôn nhu tươi cười: “Đưa ta đi cùng minh lộ 85 hào tốt không?”
“Hảo.” Lý Minh lợi tỉnh táo lại, vội vàng cầm lấy trên vai khăn lông đem xe tòa chà lau tỏa sáng, đỡ thanh niên ngồi trên đi sau, lúc này mới thật cẩn thận lôi kéo thanh niên hướng cùng minh lộ chạy tới.
Sợ cộm thanh niên kiều quý thân mình, Lý Minh lợi dọc theo đường đi đều tránh đi cái hố bất bình đoạn đường, vững vàng đi thanh niên đưa đến địa phương.
“Cho ngươi.” Vương Lễ xuống xe sau móc ra đồng bạc đưa tới thanh niên trong tay, đi rồi vài bước dừng lại quay đầu lại còn nói thêm: “Ta kêu Vương Lễ, tiên sinh có thể chờ ta một chút sao?”
“Hảo hảo, ta kêu Lý Minh lợi, không phải cái gì tiên sinh.” Lý Minh lợi sờ sờ chính mình đâm tay bản tấc, thanh niên tinh xảo mặt mày mang theo ôn nhu ý cười gật gật đầu rời đi.
Lý Minh lợi liền ngồi ở ven đường đợi thanh niên một buổi trưa, đây là bọn họ lần đầu tiên quen biết, tự kia sau này mỗi lần nhắc tới, trong mắt hắn đều mang theo không hòa tan được vui mừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngắn Tập Hợp Mỹ Cường
General FictionTác giả : Vong Ưu Tửu Nguồn : koanchay Tên gốc : Ngắn Tập Hợp. Thể loại : Đam mỹ, QT, H văn, song tính, Mỹ Công Cường Thụ. Nhiều tập hợp ngắn.