“Thân thể hắn thực ấm áp, mấy năm trước hắn thiếu chút nữa liền trở thành ta đồ vật, hắn cao lớn thân hình ở ta trong lòng ngực run bần bật, bởi vì động dục kỳ đáng thương cuộn tròn thân thể, khẩn cầu ta thao hắn.”“Ta xem ngươi là hồ đồ đi, một cái beta ngươi liền tính thao hắn lại có thể như thế nào?”
Nam nhân giải quyết xong sinh lý nhu cầu trở lại trên xe, phát hiện trong xe hai người trên mặt lại nhiều điểm có bất đồng trình độ xanh tím, Lý Kiến Minh có chút bất đắc dĩ xoa nhẹ hạ co rút đau đớn huyệt Thái Dương, “Hai ngươi có thể hay không an ổn điểm, Trần Trác, đến Z thành bến tàu ngươi liền trở về, báo nguy nói hai chúng ta bắt cóc ngươi.”
“Đội trưởng!?” Trần Trác có chút không thể tin tưởng nhìn nam nhân, mắt thấy nam nhân sắc mặt càng ngày càng khó coi, hắn không cam nguyện nuốt xuống dư lại nói, tức giận đánh một chút tay lái, tiếp tục phát động xe hướng Z thành khai đi.
Không nghĩ lại cấp Trần Trác bất luận cái gì hy vọng, Lý Kiến Minh giữa đường ngồi vào mặt sau, ở xe lay động trung ngủ.
“Ngươi là Omega đi, đem quần cởi cho chúng ta nhìn xem bái.” Trắng nõn các thiếu niên trên mặt mang theo tràn đầy ác ý tươi cười tới gần hắn.
“Vì cái gì muốn chạy đâu, Omega vốn chính là Alpha phụ thuộc phẩm, chúng ta thao ngươi cũng sẽ cưới ngươi nha.” Các thiếu niên vây quanh hắn, trắng nõn tay ở trên người hắn không ngừng sờ soạng. Cao tráng hắn quần bị bái hạ, quỳ trên mặt đất khóc lóc xin tha.
Lại vẫn như cũ ngăn cản không được các thiếu niên tiếp tục dâm loạn hắn hành động, non nớt thô dài dương vật bị cưỡng bách cắm vào trong miệng của hắn, tanh nồng vị tràn ngập hắn xoang mũi, quanh thân các Alpha đan chéo Tư Tấn Tố nùng liệt hắn hô hấp không lên.
Đột nhiên mở mắt ra, Lý Kiến Minh phát hiện chính mình nửa người trên nằm ở Thi Luân trong lòng ngực, đối phương trên người Tư Tấn Tố bao vây lấy hắn, hàng phía trước Trần Trác chẳng biết đi đâu, thanh niên thiển kim sắc con ngươi ám đáng sợ, hắn giãy giụa suy nghĩ muốn lên, lại phát hiện cả người không thể nhúc nhích, oánh bạch lòng bàn tay ở hắn tuyến thể thượng không ngừng xoa bóp, rùng mình khoái cảm truyền khắp toàn thân.
“Ngô, không! Buông ta ra!” Omega cường tráng nữa ở Alpha Tư Tấn Tố trước mặt cũng chỉ có thần phục phân, cả người xụi lơ giống một quán bùn, hắn cảm giác được thanh niên tay hoạt tiến hắn quần áo nội, xoa bóp hắn no đủ cơ ngực.
“Ngươi nói ta liền ở chỗ này đánh dấu ngươi, ngươi tiểu ngũ có thể hay không khí phát cuồng?” Trầm thấp hơi mang khàn khàn thanh âm giống như ác ma lẩm bẩm, Lý Kiến Minh thống khổ nhắm mắt lại, một cổ lực đạo đột nhiên tập kích thượng hắn tuyến thể, hắn thân thể run lên một chút, trực tiếp ngất xỉu.
Thật cẩn thận đem nam nhân phù chính dựa vào bối ghế, Thi Luân đi đến phía trước chuẩn bị thúc đẩy xe, lại phát hiện chìa khóa xe không thấy, sắc bén chủy thủ đặt tại trên cổ hắn, Trần Trác câu môi cười: “Ngươi cho rằng ta liền như vậy yên tâm đem hắn cùng ngươi đơn độc đặt ở cùng nhau sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngắn Tập Hợp Mỹ Cường
Genel KurguTác giả : Vong Ưu Tửu Nguồn : koanchay Tên gốc : Ngắn Tập Hợp. Thể loại : Đam mỹ, QT, H văn, song tính, Mỹ Công Cường Thụ. Nhiều tập hợp ngắn.