Phần 60

557 26 0
                                    

Buổi chiều cha mẹ gọi điện thoại tới phải cho trong nhà sân loại mấy cây, hy vọng nàng qua đi giúp một chút, Doãn Liên cắt đứt điện thoại về sau vội vàng hướng trong nhà đuổi, cuối cùng ở hai điểm trước ngồi trên về nhà xe, cha mẹ nàng ở tại ở nông thôn, thủ nhị mẫu ba phần mà qua hơn phân nửa đời, chẳng sợ nàng hiện tại công tác ổn định, có thể nuôi sống bọn họ, thói quen ở nông thôn sinh hoạt cha mẹ lại trước sau không muốn cùng nàng tới trong thành sống qua.

Ngồi gần hai cái giờ xe, Doãn Liên cả người đau nhức, đứng ở thôn đầu nhìn mênh mông vô bờ đồng ruộng, tâm tình rộng mở thông suốt, cũng không hề rối rắm với hai ngày này làm mộng.

Phụ thân cầm điếu thuốc túi ngồi ở cửa, nhìn đến nàng liền cùng không có nhìn đến giống nhau, cầm ghế dựa về phòng, mẫu thân đứng ở cửa nhiệt tình nghênh đón nàng, Doãn Liên ngắm mắt phụ thân hoa râm sau đầu muỗng, vành mắt lặng yên không một tiếng động đỏ.

Có lẽ nàng hẳn là nghe bọn hắn nói, thành thành thật thật ngốc tại ở nông thôn thủ bọn họ.

“Đúng rồi, cái gì thời điểm bắt đầu trồng cây?” Doãn Liên hoài niệm nhìn chung quanh sân, nàng giống như có gần một năm không có đã trở lại đi.

“Đã loại hảo, loại một cây cây hạnh, về sau kết quả cho ngươi ăn.”

Doãn Liên ngắm mắt sân trong một góc nhiều ra một viên trừu lục mầm cây hạnh, trong lòng đại khái đoán được bọn họ là tưởng nàng, mới dùng loại này vụng về lý do đem nàng lừa về nhà mà thôi, cũng liền đánh mất muốn lập tức trở về thành ý niệm, Doãn Liên lấy ra di động phát tin tức cấp cấp trên thỉnh mấy ngày nghỉ đông, quyết định ở nhà hảo hảo bồi bồi cha mẹ.

“Đúng rồi, ở trồng cây địa phương đào ra cái đồ vật.”

Doãn Liên nhìn mẫu thân đi đến ngăn tủ trước lấy ra một cái hộp gỗ đưa tới nàng trước mặt, nàng duỗi tay tiếp nhận tới, phất quá hộp gỗ

Thượng tinh xảo tú mỹ hoa văn, mặt trên lây dính bùn đất đã bị người chà lau sạch sẽ, nhưng là còn tản ra bùn đất đặc có mùi tanh, bốn phía có bị ăn mòn dấu vết, xem ra cái này hộp gỗ dưới mặt đất chôn không ít năm.

Ngón tay phất quá cái hộp gỗ tơ hồng, dây thừng không tiếng động đứt gãy khai rơi trên mặt đất, Doãn Liên mở ra hộp gỗ, bên trong chỉ có một trương gấp trang giấy, nàng mở ra giấy, mặt trên chỉ có dùng bút lông xiêu xiêu vẹo vẹo viết một câu: “Qua đi không thể vãn hồi, tương lai vô pháp thay đổi......”

Doãn Liên ánh mắt dừng ở phía dưới bên phải lạc khoản người mặt trên, đồng tử không thể ức chế co rụt lại, không có khả năng! Nàng chưa từng có viết quá những lời này. Doãn Liên đột nhiên từ trên ghế đứng lên, không biết có phải hay không nàng phản ứng quá lớn, dẫn tới nàng trước mắt tối sầm hôn mê bất tỉnh.

Lại lần nữa tỉnh lại, Doãn Liên phát hiện chính mình nằm ở mềm mại mặt cỏ thượng, nhìn đỉnh đầu hạnh hoa, nàng tổng cảm thấy thập phần quen mắt, tầm mắt dừng ở trước mặt thanh triệt hồ nước thượng, Doãn Liên từ trên mặt đất đứng lên, không thể tin tưởng nhìn quen thuộc cảnh tượng.

Ngắn Tập Hợp Mỹ CườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ