Ta đang trồng ruộng thế giới bên trong tu tiên full

775 36 0
                                    

Tận thế đột nhiên tiến đến đánh tất cả quốc gia trở tay không kịp, vô số tầng dưới chót nhân dân bị hy sinh biến thành Zombie.

Phản ứng nhanh quốc gia cấp tốc ra sân khấu tương quan ứng đối phương pháp, nhưng là y nguyên ngăn cản không nổi mỗi ngày gia tăng mãnh liệt Zombie, cảnh lương là nương tựa theo thân thể cường tráng tố chất từ Zombie chồng bên trong bò lên ra, đúng lúc này hắn phát hiện mình giống trong tiểu thuyết viết như thế có dị năng.

Hắn vốn cho là mình có thể là cái gì thiên tuyển người, nhưng hắn rất nhanh phát hiện, sở hữu dị năng người không chỉ hắn một cái, mà lại dị năng của hắn mười phần gân gà, chính là có một mảnh nhìn như vô cùng vô tận nước suối, hắn nhắm mắt lại liền có thể nhìn thấy thanh tịnh nước suối từ dốc đứng trên vách núi chậm rãi chảy đến phía dưới trong đầm nước, nhỏ bé cột nước giống như là sắp đoạn thủy vòi nước, mà đầm nước phía trên bao phủ một tầng nhàn nhạt sương mù, chỉ cần hắn nghĩ, liền có thể trống rỗng đem nước lấy ra dùng.

Vừa mới bắt đầu cảnh lương chỉ là tưởng rằng cái phổ thông nước suối mà thôi, cũng không có để ở trong lòng, dù sao tận thế tinh khiết nước tài nguyên cũng là trân quý, hắn có thể dùng đến cùng người khác trao đổi đồ ăn.

Nhưng là tại một lần chiến đấu bên trong, hắn vô ý phát hiện cái kia nước suối vậy mà lại để Zombie e ngại, đồng thời vẩy vào trên mặt đất có thể để đã mất đi sức sống thổ địa ngắn ngủi khôi phục sinh cơ.

Cảnh lương tâm đầu vui mừng, hắn tìm cái chỗ không có không ai, sau đó dùng đại lượng nước suối đổ vào thổ địa, khiến cho thổ địa khôi phục sinh cơ, ngay tại hắn cao hứng thời điểm, hiện thực rất nhanh tưới tắt hắn hi vọng, hắn dùng đại lượng đầm nước, cũng chỉ đổi thổ địa khôi phục một giờ sinh cơ, cảnh lương nhắm mắt lại, phát hiện nguyên bản tràn đầy đầm nước tựa hồ ít đi rất nhiều, hắn lập tức không còn dám lãng phí.

Mà nhất thời chủ quan hắn không có chú ý tới tại hắn dùng nước suối làm thí nghiệm thời điểm, có cái ẩn thân dị năng giả đi theo phía sau hắn, thấy được đây hết thảy.

Thất phu vô tội hoài bích kỳ tội, cảnh lương bị một đám hữu tâm dị năng giả liên minh lừa gạt quá khứ, vừa mới bắt đầu bọn hắn còn tốt nói khuyên bảo, lừa gạt cảnh lương cho bọn hắn làm nước sạch tài nguyên sử dụng, về sau khi bọn hắn phát hiện cái kia nước có thể cải thiện người thể chất về sau, triệt để bộc lộ ra tham lam diện mục, bắt đầu uy bức lợi dụ, thậm chí nhốt cảnh lương.

Về sau cảnh lương giết mấy cái trông coi hắn dị năng giả trốn thoát, nhưng là cực kỳ không may hắn tại kiệt lực về sau gặp bầy zombie, cuối cùng mệnh tang Zombie chi thủ.

Chờ cảnh lương tỉnh lại lần nữa thời điểm, phát hiện mình tới một thế giới khác, trở thành một cái khác cảnh lương, thế giới này tựa như tận thế tiền cổ thay mặt Địa Cầu, hoàn cảnh phi thường tốt, không khí cực kỳ mới mẻ, mà nguyên chủ là hạ nông thôn bên trong cô nhi, nghiêm chỉnh mà nói cũng không tính là cô nhi, hắn vốn là có cha mẹ, sinh hoạt điều kiện cũng coi như không tệ.

Nhưng là tại năm năm trước, cha mẹ của hắn bởi vì ngoài ý muốn qua đời, cái này nguyên chủ không có bản lãnh, thủ không được phụ mẫu lưu lại đồ vật, lại hết ăn lại nằm, phòng ở bị người chiếm đoạt, người bị chạy tới cuối thôn cực kỳ hoang vu địa phương, ruộng cũng bị chính hắn bán sạch, kết quả cuối cùng quả thực là đem mình chết đói. Cảnh lương nhìn một chút không có mấy lượng thịt đen gầy thân thể, thật sâu thở dài, còn tốt dị năng của mình cũng bị mang theo tới, bằng không hắn khả năng sống không nổi.

Ngắn Tập Hợp Mỹ CườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ