“Không khóc, thao khai liền hảo.” Ngoài miệng nói như vậy, Quyền Sâm không hề có thả chậm động tác, thô tráng Nhục Hành ở hẹp hòi nhục động nhanh chóng ra vào, nhiều lần đỉnh ở chỗ sâu trong mẫn cảm địa phương, khoái cảm nhanh chóng nảy lên tới, che dấu bé nhỏ không đáng kể đau đớn. Tào Tân cuộn tròn ngón chân, theo thanh niên lực đạo trên dưới phập phồng.
“Ha, ngô, nhẹ điểm, ha, quá lớn....” Phải bị thao hỏng rồi, Tào Tân hai mắt vô thần nhìn trần nhà, càng lúc càng nhanh tiến công tốc độ làm hắn có chút ăn không tiêu, quá dày đặc mãnh liệt khoái cảm gần như đem hắn bao phủ.
“Đại tài thao ngươi sảng, nói, lão công đại dương vật thao tao hóa hảo sảng, nói ta liền chậm một chút.” Đối với hắn xin tha, thanh niên mắt điếc tai ngơ, ngược lại càng thêm ác liệt nhanh hơn đỉnh lộng tốc độ.
Nam nhân lắc mông, trong miệng tràn ra vụn vặt rên rỉ, đầu óc trì độn tiếp thu đến thanh niên nói sau, cuống quít lắc đầu cự tuyệt.
Quyền Sâm cũng không giận, đỏ thắm đầu lưỡi lau đi khóe môi mồ hôi. Đêm còn trường, không sợ nam nhân không cầu tha.
Thiên tờ mờ sáng, tắm rửa xong ra tới Quyền Sâm ngồi ở hôn mê nam nhân bên cạnh, móc ra trong túi đối giới cho hắn chính mình cùng nam nhân mang lên
, Tào Tân rắn chắc cánh tay thượng bị hắn cắn vài khẩu, rõ ràng dấu răng đại biểu hắn tuyên thệ quyền, lấy ra di động chụp trương dắt tay ảnh chụp, cố ý đem dấu răng cũng chụp đi vào, phát tới rồi Weibo thượng.
Quyền Sâm: 【 hình ảnh 】 chúng ta đã kết hôn hai năm, nhiều chút quan tâm. @ Tào Tân
Sau đó di động một ném, ôm nam nhân lăn đến giường trung gian.
Này Weibo một phút sau thượng đứng đầu.
______________________________________ND:
Yến Thanh mở ra cửa văn phòng, dưới ánh mặt trời trong không khí phiêu đãng bụi bức cho hắn muốn lui về phía sau, nhưng mặt sau trạm cách hắn quá gần bí thư trên người phát ra nùng liệt nước hoa vị lại làm hắn đi phía trước đi rồi một bước, trang điểm hoa hòe lộng lẫy nữ nhân hướng hắn vứt mị nhãn, no đủ bộ ngực từ khai quá mức đại cổ áo trung nhảy ra, khó khăn lắm che khuất đầu vú, Thâm Sắc quầng vú lộ ra tới một chút.
Hắn chán ghét xoay đầu, móc ra ướt khăn giấy động thủ đem bàn làm việc lau sạch sẽ, kỳ thật cái này văn phòng quét tước thực sạch sẽ, có thể nhìn ra được vì nghênh đón hắn đã đến, bố trí cũng thực dụng tâm, ấm áp tông màu ấm, sô pha bên cạnh còn phóng cây xanh, trên bàn cắm mới mẻ hoa bách hợp, này hết thảy xem ở trong mắt hắn chỉ còn lại có dơ, cây xanh sẽ sinh sâu, mặt trên che kín tro bụi cùng vi khuẩn, mới mẻ hoa bách hợp không bao lâu liền sẽ hư thối, bò mãn dơ bẩn vi sinh vật.
Nữ nhân muốn đi lên hỗ trợ, mới vừa thấu đi lên, Yến Thanh mẫn cảm hướng bên cạnh né tránh, tránh đi nữ nhân cố tình đụng vào, “Bí thư Vương, ta chính mình tới liền hảo.”
Bí thư Vương không có bị Yến Thanh lãnh đạm đánh bại, vũ mị cười, đem rơi xuống tóc mái liêu đến nhĩ sau, “Giám đốc nhìn qua hảo tuổi trẻ a, năm nay bao lớn?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngắn Tập Hợp Mỹ Cường
Ficción GeneralTác giả : Vong Ưu Tửu Nguồn : koanchay Tên gốc : Ngắn Tập Hợp. Thể loại : Đam mỹ, QT, H văn, song tính, Mỹ Công Cường Thụ. Nhiều tập hợp ngắn.