Phần 63

820 25 3
                                    

Sau lại không bao lâu lại có mặt khác thư hầu phát hiện ba người hoạt động, cũng muốn cầu cùng nhau gia nhập, thế là tình hình thực tế liền biến thành, mấy cái thư hầu trừ bỏ đêm đó muốn bồi công cái kia, những người khác liền đến chịu trong phòng chơi cả đêm. Chịu cũng liền càng thêm đằng không khai thân đi trộm công văn kiện.

Số lần nhiều về sau, công phát hiện không thích hợp địa phương, đặt ở trên bàn sách ứng phó chịu đương còn vài lần đều không có bị người phiên động dấu vết, chẳng lẽ Trùng Hoàng đổi chủ ý? Vẫn là cái kia ngu xuẩn trùng cái biến thông minh.

Trùng Hoàng lại thúc giục công chạy nhanh làm chịu hoài hài tử, còn mượn cơ hội cho hắn thả mấy ngày giả, công đãi trong nhà mấy ngày nay phát hiện chịu đi đường luôn là khập khiễng, kẹp mông, trên cổ như ẩn như hiện dấu vết, công không nghĩ tới chịu thế nhưng cho hắn trộm người, vừa lúc, mượn cơ hội có thể cấp Trùng Hoàng đẹp, công nhịn xuống, muốn trực tiếp bắt được chứng cứ.

Thế là liền nói buổi tối có việc muốn đi quân đội mượn cơ hội rời đi, một giờ sau lại trộm trở về, lén quay về chịu phòng, ở cửa nghe được bên trong truyền đến như có như không tiếng rên rỉ, công đẩy ra phòng ngủ môn, thấy kia trương trên giường đôi ngồi năm cái tư sắc khác nhau mỹ nhân, đối diện tứ chi đại trương chịu giở trò, chịu đôi tay bị trói trên đầu giường, trong miệng tắc cái khẩu cầu vô pháp khép kín, nước miếng theo khóe môi đem cằm làm cho ướt hoạt một mảnh.

Công không nghĩ tới sẽ là này phúc cảnh tượng, chịu tựa như trong quân đội chuyên môn cung người tiết dục trùng cái, bị mọi người đùa bỡn, thấy công, chịu trong mắt ngưng tụ sương mù bay khí, giãy giụa suy nghĩ muốn đem kéo ra hắn chân thư hầu cấp đá đi xuống, lại bị tả tin mượn cơ hội đỡ dữ tợn Nhục Hành thao đi vào. Chịu bị đột nhập mặt khác tới thao lộng đỉnh khóe mắt phiếm hồng.

Thẩm Ngọc tròng mắt xoay chuyển, thấy công nhìn chằm chằm chịu dời không ra ánh mắt, liền nói: “Hùng chủ muốn hay không chơi chơi?” Công ngồi ở trên sô pha, thưởng thức trong tay nhẫn, cười như không cười nhìn chằm chằm Thẩm Ngọc, một lát sau nói: “Các ngươi chơi, ta nhìn.”

Công nói nhìn liền thật sự nhìn những người khác chơi chịu, chịu no đủ cơ ngực bị chơi xanh tím, đỏ tươi Nãi Tiêm trầy da, quầng vú thượng còn có mấy viên dấu răng, giữa háng dính nhớp một mảnh, bụng ngực khóe môi biên đều là tanh bạch tinh dịch, nhục huyệt bị thao sưng đỏ ngoại phiên, công hầu kết lăn lộn hạ, trên mặt vẫn như cũ không có bất luận cái gì biểu tình, nhìn không ra hỉ nhạc.

Chờ mấy cái trùng cái chơi đến thỏa mãn sau, công trực tiếp làm cho bọn họ đi rồi, đứng ở mép giường nhìn xuống bị chơi thần chí không rõ chịu, tim đập mạc danh bắt đầu gia tốc, đối với trong lúc hôn mê chịu vươn tay.

Công từ mỗi ngày nhìn hắn những cái đó thư hầu thay phiên đùa bỡn chịu, đến chính mình tự mình đùa bỡn, chịu trở nên càng thêm không rời đi tính ái, trùng cái vốn là dễ dàng bị dục vọng hấp dẫn.

Trùng Hoàng đối hắn hạ mệnh lệnh hắn chậm chạp không hoàn thành, bởi vậy Trùng Hoàng thập phần sinh khí, phát hiện chịu cũng rất ít lại đến thấy hắn, cảm thấy chịu bị công xúi giục, thí áp làm công cùng chịu ly hôn, công đương nhiên không muốn, thế là mỗi lần chơi qua chịu về sau, liền đem Trùng Hoàng muốn cơ mật liệt khắc ở trên giấy nhét vào chịu nhục huyệt.

Ngắn Tập Hợp Mỹ CườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ