Vạn khâu đi phía trước đi rồi một bước, liền thấy nam nhân đề phòng sau này thối lui, hắn cười nói: “Tẩu tử như thế sợ hãi ta sao?” Nói đôi mắt buông xuống, tựa hồ có chút thương tâm.“Ta sợ ngươi cái gì?” Vạn Kỳ thối lui đến mép giường, khinh thường nói.
“Tẩu tử, vậy ngươi trốn cái gì? Đệ đệ giúp giúp ngươi tốt không?”
Thiếu niên nghiêng đầu, bộ dáng có vài phần thiên chân, Vạn Kỳ rõ ràng biết ngày đó thật sự bề ngoài hạ che giấu dơ bẩn, nhưng hắn đã lui không thể lui, thân thể càng là mềm giống một bãi bùn lầy.
Vạn khâu đi đến nam nhân trước mặt ngồi xổm xuống thân mình, mảnh khảnh cánh tay hoàn nam nhân khẩn thật vòng eo, đem cường tráng thân hình ôm vào trong ngực, phấn nộn môi mỏng dán ở nam nhân bên tai, ướt nóng hô hấp chiếu vào nam nhân mẫn cảm cổ, cường tráng thân mình mẫn cảm run lên hạ, thiếu niên cười nhẹ đem đầu lưỡi vói vào lỗ tai ngoại hình dáng, bắt chước tính giao bộ dáng thọc vào rút ra liếm láp.
Vạn Kỳ trong lòng ghê tởm há mồm dục nôn, nhưng là thân thể lại vi phạm hắn ý nguyện, sảng khoái xụi lơ mở ra, tùy ý thiếu niên muốn làm gì thì làm, lỗ tai kia ướt nóng đầu lưỡi làm cho hắn da đầu tê dại, cả người nổi da gà đều đi lên, hắn giãy giụa nói: “Ngươi, ca ca ngươi, nếu là biết, hô....”
Tựa hồ đoán được nam nhân muốn nói cái gì, vạn khâu dán nam nhân
Lỗ tai nhẹ giọng nói: “Vạn Minh đã từng nhặt về tới một con kim mao, kêu vạn tề, ta lấy xương cốt uy nó, nó cắn ta một ngụm, thế là ta làm trò Vạn Minh mặt, đem nó giết.”
Thanh âm mang theo tuổi dậy thì đặc có trầm thấp, chấn Vạn Kỳ màng nhĩ nóng lên, hắn đột nhiên nhớ tới Vạn Minh trước khi đi lo lắng ánh mắt, còn có mấy ngày nay luôn là thường xuyên đánh trở về điện thoại, ánh mắt nhìn chăm chú vào đầu giường máy bàn, Vạn Kỳ đem sở hữu hy vọng đặt ở Vạn Minh hôm nay đánh tới điện thoại thượng.
Ấm áp môi lưỡi dừng ở trên cổ hắn, xương quai xanh thượng, Vạn Kỳ cắn răng nhịn xuống chỉ vì thiếu niên đơn giản đụng vào liền làm hắn ngăn không được run rẩy khoái cảm, lắc lắc hôn trướng đầu óc, ý đồ bảo trì một tia thanh minh.
Vạn khâu sứ bạch đầu ngón tay cách thô ráp vải dệt chọc hạ nam nhân mẫn cảm quy đầu, Thâm Sắc vải dệt lập tức vựng nhiễm khai một mảnh vệt nước, nam tính đặc có tanh nồng vị tản ra, hắn cười vài tiếng, tựa hồ ở cười nhạo nam nhân không kiên trì.
Nam nhân thân thể đã mềm đến có thể tùy ý hắn xoa bóp, quỳ bò trên mặt đất, duỗi tay túm hạ nam nhân quần, mật sắc thịt mông nhân hắn quá thô bạo động tác kích khởi một trận thịt lãng. Màu trắng quần tam giác gắt gao bao vây lấy đĩnh kiều mông thịt, quá no đủ mông thịt từ trong quần hai bên tràn ra, vạn khâu nhéo hạ nam nhân thịt đùi, vừa lòng nghe được một tiếng kêu sợ hãi.
Hắn cởi quần, lộ ra thô tráng Nhục Hành, thiếu niên tản ra nhiệt khí dương vật lộ ra nhàn nhạt phấn nộn, vừa thấy chính là chưa từng dùng quá, phấn nộn nộn thịt trụ thô tráng, mặt trên che kín đáng sợ gân xanh, bộ dáng thập phần dữ tợn đáng sợ, Vạn Kỳ liếc liếc mắt một cái liền chạy nhanh nhắm hai mắt lại, nên nói không hổ là huynh đệ, kia chỗ kích cỡ thế nhưng đồng dạng ngạo nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngắn Tập Hợp Mỹ Cường
Ficción GeneralTác giả : Vong Ưu Tửu Nguồn : koanchay Tên gốc : Ngắn Tập Hợp. Thể loại : Đam mỹ, QT, H văn, song tính, Mỹ Công Cường Thụ. Nhiều tập hợp ngắn.