Phần 7

1.4K 57 1
                                    

Lý an đỏ mặt nghe bên trong truyền đến một tiếng so một tiếng ái muội thanh âm, ngăn lại mấy cái muốn đi vào quản sự, rõ ràng bọn họ cũng nghe tới rồi bên trong dâm mĩ tiếng kêu, hơi có chút xấu hổ đứng không dám rời đi cũng không dám đi vào.

Nguyên lai là như thế này sao? Nghĩ Vương gia đối Vệ Huân cùng người khác bất đồng thái độ, Lý an hiểu rõ gật gật đầu.

Nam nhân thô cứng tóc dài bị mướt mồ hôi, bộ mặt có chút vặn vẹo, tuyệt sắc vô song thanh niên khóa ngồi ở hắn trên đùi, dữ tợn dương vật ở lạn hồng nhục huyệt trung nhanh chóng ra vào: “Vệ Huân.... Đừng rời khỏi ta....”

“Ân ——!” Nam nhân phát ra một tiếng lâu dài rên rỉ, cả người xụi lơ ghé vào trên giường thở dốc, phía sau thanh niên vẫn chưa buông tha hắn, càng thêm thô bạo đỉnh lộng hắn mẫn cảm hậu huyệt, quá dài tình sự làm hắn cảm thấy khủng bố, thô to tay bắt lấy mềm mại ti bị muốn thoát đi khai.

Thanh niên lại không thuận theo không buông tha theo tới, bắt lấy hắn tay, ở bên tai hắn không ngừng lẩm bẩm: “Đừng rời khỏi ta, Vệ Huân.....”

Tỉnh lại, thanh niên đã không thấy bóng dáng, bên cạnh chăn gấm tản ra lạnh băng độ ấm, quen thuộc đau nhức từ phía sau truyền khắp toàn thân, Vệ Huân hai mắt vô thần nhìn nóc nhà, mơ hồ nhìn đến ám vệ xẹt qua thân ảnh.

Ngày ấy thanh niên lôi kéo hắn không quan tâm ở trước công chúng làm về sau, mọi người nhìn hắn ánh mắt liền thay đổi rất nhiều, có đồng tình có ghen ghét, thanh niên sai người đem hắn thu thập một nửa đồ vật toàn bộ lấy đi, ngày đêm quấn lấy hắn, Vệ Huân biết hắn đi không được, hắn ở thanh niên đáy mắt thấy chấp nhất cùng điên cuồng.

Trốn hồi Lưu quốc sau, tơ liễu đi gặp đương kim thánh thượng, sau khi trở về không nói một lời nhốt ở trong phòng ba ngày, ra tới sau tính tình liền thay đổi rất nhiều, trầm mặc ít lời, thủ đoạn hung ác độc ác, có khi Vệ Huân ngủ một giấc tỉnh lại liền nhìn đến đối phương đứng ở hắn mép giường lẳng lặng nhìn hắn.

“Vệ Huân, không cần đi....” Thanh niên như khóc thút thít giữ lại còn quanh quẩn ở hắn bên tai, có bao nhiêu năm không có gặp qua như vậy thanh niên, giống như một đêm về tới năm đó ở vương phủ khi quang cảnh, thiếu niên cuộn tròn thân thể, tinh xảo khuôn mặt nhỏ khóc đỏ bừng, bên ngoài nhân Nam Dương vương thế tử cùng tướng phủ tiểu thư hôn lễ đang ở cử quốc chúc mừng, chỉ có vương phủ an tĩnh lại tịch liêu.

Thôi, coi như lại bồi hắn một lần đi, đã bồi như thế nhiều năm, cũng không để bụng nhiều vài thập niên.

“Vương gia đâu?” Giữ chặt vội vàng mà qua nô bộc, Vệ Huân hỏi.

“Hỏi vệ đại nhân an, Vương gia đang ở sảnh ngoài chiêu đãi Nam Dương vương thế tử.”

Nam Dương vương thế tử? Vệ Huân buông ra bắt lấy nô bộc cánh tay tay, cau mày đi nhanh đi phía trước thính đi đến, hắn vừa định khai chuẩn bị tiếp thu thanh niên, kết quả lão tình nhân liền tìm đi lên, Vệ Huân cũng nói không rõ trong lòng cảm giác, chỉ cảm thấy có chút chua xót khó chịu.

Ngắn Tập Hợp Mỹ CườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ