Doãn Liên trầm mặc nghe bên cạnh nam nhân lải nhải nói thái tử, đen nhánh tròng mắt tản ra sáng ngời quang huy, đáy lòng mơ hồ có đáp án, thở dài khẩu khí.
“Cô nương vì sao thở dài.”
“Không có gì, chính là cảm thấy có điểm đáng tiếc.” Doãn Liên đôi tay bối ở sau đầu, tà liếc mắt một cái mê mang nam nhân, lại lần nữa thở dài, quả nhiên hảo nam nhân đều là có bạn trai a.
4
Doãn Liên sáng tinh mơ mới vừa tỉnh còn không có tới kịp rửa mặt đã bị Kê Cương túm kéo dài tới cái kia thái tử trong doanh trướng, đầu mùa xuân sáng sớm phong mang theo thấu xương rét lạnh, Doãn Liên xuyên đơn bạc, dọc theo đường đi cơ hồ là run run đi gặp cái kia thái tử.
“Cô nương, đêm qua ngủ có ngon giấc không.” Ngồi ở thượng vị Đoạn Nhược hướng về phía mới vừa tiến vào Doãn Liên thăm hỏi đến.
Doãn Liên gật gật đầu, đánh ngáp trực tiếp ở Đoạn Nhược chính phía dưới vị trí ngồi xuống dưới.
“Tham kiến thái tử điện hạ.”
“Đều cùng ngươi nói, ngầm không cần như vậy đối ta hành đại lễ, tướng quân? Chạy nhanh ngồi xuống đi, tìm ngươi tới là có việc thương nghị.” Đoạn Nhược xua xua tay, làm Kê Cương ngồi xuống.
“Tây Quốc tặng nghĩa cùng thư lại đây, yêu cầu là bổn thái tử cưới bọn họ quốc gia công chúa vì thái tử phi, đưa trường bình công chúa qua đi hòa thân, hơn nữa hàng năm tiến cống.”
Kê Cương nghe vậy thân thể cứng đờ, ngẩng đầu nhìn Đoạn Nhược, bốn mắt nhìn nhau, tới rồi bên môi nói bị hắn nuốt đi xuống, hắn gục đầu xuống, đôi mắt nửa hạp, khiến người thấy không rõ trên mặt hắn biểu tình. “Thánh Thượng thương yêu nhất trường bình công chúa, không quá khả năng sẽ đáp ứng.”
“Không, phụ hoàng còn ở do dự trung, có khả năng sẽ đáp ứng, chúng ta đông nền tảng lập quốc liền so Tây Quốc nhược, tuy rằng bởi vì ngươi thắng vài lần chiến dịch, nhưng lâu dài tiêu hao đi xuống trước sau không phải chuyện tốt, Tây Quốc chủ động nghĩa cùng, này đối chúng ta mà nói là thứ cơ hội, tuy rằng bọn họ mục đích không thuần……” Đoạn Nhược đốt ngón tay rõ ràng ngón tay gõ gõ trước mặt cái bàn, ánh mắt dừng ở hạ vị nam nhân trên người, đối phương thân thể cường tráng súc, không dám nhìn thẳng hắn đôi mắt.
“Này xác thật là cái cơ hội tốt, như vậy đông quốc bá tánh cũng không cần lại gặp chiến tranh mang đến cực khổ, thái tử điện hạ cũng có thể…… Cưới một vị mỹ kiều nương, Tây Quốc thừa thãi mỹ nữ, nghe nói bọn họ công chúa…… Mỗi người đều sinh thập phần xinh đẹp.”
Đoạn Nhược không thể tin tưởng nhìn nam nhân, đột nhiên đứng dậy, run rẩy thanh âm chất vấn cái kia cúi đầu người nhu nhược, “Tướng quân thật sự như thế tưởng sao? Ta cưới Tây Quốc công chúa, tướng quân liền không có mặt khác nói cùng ta nói sao?”
Đoạn Nhược nhấp môi, tay bắt lấy hai sườn vạt áo, dùng hết toàn thân sức lực mới áp xuống muốn bắt lấy nam nhân vạt áo chất vấn hắn xúc động.
“…… Là! Thần hy vọng thái tử điện hạ……”
“Đủ rồi! Ngươi lui ra đi!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngắn Tập Hợp Mỹ Cường
General FictionTác giả : Vong Ưu Tửu Nguồn : koanchay Tên gốc : Ngắn Tập Hợp. Thể loại : Đam mỹ, QT, H văn, song tính, Mỹ Công Cường Thụ. Nhiều tập hợp ngắn.