Phần 8

1.3K 52 7
                                    

Hắn không nghĩ tới, cực khổ sinh hoạt vẫn như cũ không có kết thúc, thiếu niên bởi vì hắn thái độ chuyển biến, thích mọi chuyện đều chạy tới tìm hắn, một khi hắn biểu hiện ra một đinh điểm không muốn, thiếu niên liền nheo lại đôi mắt lạnh mặt nói: "Sư huynh, ngươi bất công....."

Này ba chữ với hắn tựa như chú ngữ, vừa nghe đến hắn liền nghĩ mà sợ, đời trước thiếu niên cho hắn đau đớn quá sâu, đời này đối thiếu niên liền hình thành phản xạ có điều kiện giống nhau, thiếu niên cái gì không hợp lý yêu cầu hắn đều không thể không đáp ứng.

Như thế mấy năm xuống dưới, thiếu niên yêu cầu càng thêm quá mức lên, từ vừa mới bắt đầu muốn đồ vật biến thành ôm ấp hôn hít, hiện tại càng là muốn cùng hắn ngủ cùng nhau, không thể nhịn được nữa La Vũ xụ mặt cự tuyệt: "Không được, ngươi đều bao lớn rồi, còn muốn cùng sư huynh ngủ! Nói ra đi làm người chê cười."

"Ngươi bất công....."

"Liền cả đêm!"

La Vũ rụt hạ cường tráng thân mình, vội vàng đồng ý, thiếu niên thò qua tới ở trên mặt hắn rơi xuống một quả khẽ hôn, xốc lên chăn bò lên trên giường, đôi tay gắt gao ôm hắn eo, La Vũ nhắm mắt lại tự mình thôi miên, coi như ôm cái gối đầu, dù sao cả đêm thực mau liền đi qua. Thiếu niên lại không có hắn tưởng như vậy an phận, ngón tay ở hắn bên hông nhẹ nhàng cọ xát, thường thường khấu lộng vài cái hắn eo, càng sâu đến tay đặt ở hắn trên mông xoa bóp, La Vũ cắn răng nhẫn nại, nói cho chính mình thiếu niên chỉ là tò mò, thực mau chơi chán rồi liền sẽ ngủ.

Ai ngờ thiếu niên thấy hắn không có phản ứng, trực tiếp đem bàn tay tiến hắn cổ áo bên trong xoa bóp hắn ngực thịt: "Không.... A, đừng niết...." La Vũ đè lại thiếu niên ở hắn trước ngực tác quái tay, hắn có cái tiểu mao bệnh là hắn đời trước đến chết đều không có người biết đến, đó chính là hắn ngực phá lệ mẫn cảm, lần đầu tiên bị người như thế xoa bóp, hắn thiếu chút nữa nhịn không được cương cứng.

"Thất sư đệ cùng sư huynh ngủ thời điểm sờ qua sao, sư huynh ngực thế nhưng như thế mẫn cảm." Thiếu niên nghĩ đến La Vũ vừa mới động lòng người tiếng rên rỉ, nhịn không được lại nhéo xuống tay trung xúc cảm tốt đẹp ngực thịt, quả nhiên thấy chính mình sư huynh tiếng thở dốc trở nên thô nặng không ít, thiếu niên "Sách" một tiếng, không nghĩ tới hạng nhất nghiêm túc cũ kỹ sư huynh thế nhưng có một bộ như thế dâm đãng thân thể.

"Câm miệng! Ngủ!" La Vũ hung tợn mà nói.

Ngày hôm sau thiếu niên đã bị La Vũ chạy về chính mình động phủ, xụ mặt trực tiếp cấm sở hữu các sư đệ lại cùng hắn làm nũng, vốn dĩ cho rằng như vậy liền không có sự, ai ngờ qua một tháng, thiếu niên lại một lần ôm gối đầu xuất hiện ở hắn mép giường, hắn tâm tàn nhẫn muốn cự tuyệt, liền nghe được thiếu niên nói nhỏ đến: "Sư huynh. Ngươi bất công....."

Hắn đến tột cùng nơi nào bất công? Rõ ràng đều cấm mọi người cùng hắn lại làm nũng! Thiên Đạo chi tử ghê gớm sao! La Vũ oán hận kéo ra chăn làm thiếu niên lại một lần lên giường.

Bởi vì đối thiếu niên Thiên Đạo chi tử kiêng kị, La Vũ lần lượt lui bước, thẳng đến sau lại hắn bị bịt mắt, đôi tay bị Khổn Tiên Thằng cột vào đầu giường, lớn lên thanh lãnh tuyệt sắc tựa trích tiên thiếu niên bóp hắn eo, lần lượt đem thô to hung khí đâm tiến hắn trong cơ thể mới hối hận không thôi, nên mới vừa trọng sinh liền đem người này giết, nói không chừng Thiên Đạo còn có thể đổi cái nhi tử!

Ngắn Tập Hợp Mỹ CườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ