Phủ Thừa tướng tiểu công tử đại hôn thịnh huống chưa bao giờ có tuyệt hậu, hai cái nam tử thành hôn theo lý thuyết hẳn là đều ngồi ở con ngựa trắng phía trên, nhưng là mọi người không nghĩ tới trong đó một vị thế nhưng ăn mặc nữ nhân hôn phục, đầu đội khăn voan đỏ, lấy nữ tử chi lễ đón vào trong phủ, làm nhục chi ý như thế rõ ràng, mọi người nhất thời không biết này tiểu công tử đến tột cùng là bị bắt vẫn là tự nguyện đồng ý hôn sự này.
Nguyên tám năm, Yến Vương thế tử ý đồ tạo phản chứng cứ bị tiếp nhận thừa tướng chi vị Tam công tử trình cấp đương kim Thánh Thượng, Yến Vương trên dưới tru chín tộc.
_____________________________________ND:
"Không cần... A... Cầu xin các ngươi... Phóng... Ngô, buông tha ta..." Nam nhân ghé vào trước người người trong lòng ngực, dẩu mật sắc thịt mông, xinh đẹp như ngọc hai căn dương vật ở trong thân thể hắn một trước một sau ra vào, chỉ là kia dương vật quá mức với thô to, đem kiều nộn nộn huyệt cùng cúc huyệt căng bên cạnh ẩn ẩn có chút trong suốt, nam nhân trong mắt phù quá một mạt giãy giụa chi sắc.
Phía sau thanh niên ở nam nhân cổ chỗ rơi xuống nhẹ nhàng một hôn, nam nhân thô cứng sợi tóc gian nhòn nhọn lỗ tai mẫn cảm run rẩy vài cái, trong miệng phát ra nhỏ vụn tiếng rên rỉ.
Ánh trăng chuyển qua giữa không trung, sáng tỏ ánh trăng chiếu sáng lên trong bóng đêm dây dưa ba người, bị kẹp ở bên trong nam nhân mặt mày anh tuấn dương cương, rắn chắc kiện thạc thân hình theo hai cái thanh niên va chạm trên dưới di động, giống như sóng biển trung tùy sóng phiêu đãng thuyền nhỏ.
Nam nhân trước người thanh niên ngẩng đầu, ánh trăng ngân huy bao phủ hắn, kia trương không thể bắt bẻ thánh khiết dung nhan lệnh người nhịn không được muốn thần phục, màu ngân bạch sợi tóc gian không giống nhân loại như vậy mượt mà xinh đẹp lỗ tai run rẩy vài cái. Nam nhân phía sau thanh niên tắc hoàn toàn tương phản, nếu nói người trước thánh khiết làm người không đành lòng khinh nhờn, kia người sau chính là yêu diễm làm người vừa thấy liền tâm sinh dục vọng.
Nam nhân trước ngực màu đỏ hoa văn phát ra quang mang nhàn nhạt, bụng nhỏ buộc chặt, hai cái thanh niên đồng thời phát ra một tiếng kêu rên, không bao lâu liền rút ra chôn ở nam nhân trong cơ thể dương vật, lười biếng nhìn nam nhân liếc mắt một cái, lần lượt rời đi, chỉ để lại nam nhân một người quỳ rạp trên mặt đất.
Trên mảnh đất này tồn tại vài loại sinh vật, nhân loại, tinh linh, người lùn cùng với thú nhân, Hobart. Roger là thú nhân cùng tinh linh kết hợp thể, hắn từ nhỏ chính là các tinh linh xem thường đồ vật, đơn giản là hắn kế thừa chính mình thú nhân phụ thân thể chất, cao lớn kiện thạc, làn da ngăm đen, thân thể càng là nửa hùng nửa thư, trừ bỏ cặp kia tinh linh lỗ tai, không hề có tinh linh tính chất đặc biệt. Hắn diện mạo cũng cùng các tinh linh cái loại này xuất trần thanh lệ, mảnh khảnh cao gầy thân thể hoàn toàn bất đồng, diện mạo anh tuấn tục tằng.
Tuy rằng các tinh linh luôn luôn xem thường hắn, khá vậy chưa bao giờ đã làm khinh nhục chuyện của hắn, cũng không phải các tinh linh thiện lương, chỉ là bởi vì cảm thấy không cần phải, cao cao tại thượng các tinh linh, đối với coi thường đồ vật tuyệt đối sẽ không xem đệ nhị mắt, tại đây loại hoàn cảnh hạ lớn lên Hobart. Roger đối các tinh linh thập phần lãnh đạm, duy nhất tâm nguyện chính là rời đi tinh linh lãnh địa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngắn Tập Hợp Mỹ Cường
Ficção GeralTác giả : Vong Ưu Tửu Nguồn : koanchay Tên gốc : Ngắn Tập Hợp. Thể loại : Đam mỹ, QT, H văn, song tính, Mỹ Công Cường Thụ. Nhiều tập hợp ngắn.