Chương 70 Cải Mệnh

877 33 6
                                    

    Trần du tại đi hướng nước Đức trên máy bay ngoài ý muốn nổi lên, xuyên qua tiến mình đã từng nhìn qua một bản trong tiểu thuyết, vẫn là cái nam phối.

    Quyển tiểu thuyết này là một cái tên không kinh truyền đam mỹ tác giả viết, hành văn coi như có thể, nhưng là hắn không có xem hết, bởi vì bị buồn nôn đến, tiểu thuyết vừa mới bắt đầu kịch đi là kinh điển sảng văn thăng cấp lưu sáo lộ, xuất thân cực khổ thanh cao nhân vật chính thụ từng bước một đạp lên cao vị, cuối cùng dắt tay người yêu phi thăng tiên giới, mười phần đối với hắn khẩu vị.

    Nhưng là vừa nhìn thấy một phần ba hắn liền phát hiện chỗ không đúng, nhân vật chính luôn luôn tại lợi dụng người bên cạnh đạt được tốt, còn bưng một bộ thanh cao bộ dáng, mặc dù nhân vật chính thụ cũng không cùng bất luận cái gì pháo hôi phát sinh nhục thể quan hệ, nhưng là vẫn làm cho hắn cách ứng không được, vốn cho rằng đằng sau sẽ có đảo ngược, hắn liền nhịn xuống đi tiếp tục xem, thẳng đến nhìn thấy từng cái yêu nhân vật chính thụ, cuối cùng lại bởi vì mất đi giá trị lợi dụng, bị các loại tàn nhẫn pháo hôi sau, hắn tức thiếu chút nữa đưa di động ném ra.

    Bản này văn đánh lấy 1V1 Danh hào, trên thực tế đi là nửa NP Lộ tuyến, đối cảm giác có nghiêm trọng bệnh thích sạch sẽ trần du làm sao đều không thể lại nhìn tiếp, cách đáp lời liên tiếp vài ngày đều không có cái gì khẩu vị ăn cơm, gián tiếp dẫn đến phía sau hắn nhìn đừng tiểu thuyết đều sẽ trước tìm kịch thấu bình luận.

    Nhưng là hắn làm sao cũng không nghĩ tới mình sẽ kém dương sai xuyên qua đến bản này làm hắn buồn nôn vạn phần trong tiểu thuyết, hoàn thành giai đoạn trước sớm nhất bị pháo hôi rơi vai phụ một trong, cùng hắn trùng tên trùng họ, thậm chí liền tấm kia nhu gây nên mặt đều có sáu bảy phần tương tự.

    Trần du nhìn qua trong gương so với hắn nguyên bản tấm kia mang theo nữ khí dung nhan càng gây nên mấy phần khuôn mặt, kém chút ọe ra mấy lít máu đến, cái này nam phối kỳ thật dáng dấp không kém, bối cảnh cũng không tệ, gia tộc tại Giang Châu xếp hạng trung thượng, phụ thân lại là trong gia tộc chưởng khống thực quyền trưởng lão một trong, theo lý thuyết tốt như vậy dưới điều kiện, nguyên chủ hẳn là tu vi không thấp.

    Nhưng hết lần này tới lần khác nguyên chủ háo sắc lại lỗ mãng, thường xuyên lưu luyến trong bụi hoa, thân thể thâm hụt nghiêm trọng, rõ ràng tư chất không kém, kết quả đều 22 Còn dừng ở luyện khí tám tầng tu vi phía trên, trên trán thường xuyên mang theo cỗ vung đi không được ngả ngớn, khiến người khó sinh hảo cảm.

    Chính là như vậy ăn chơi thiếu gia, tại nhìn thấy nhân vật chính thụ sau liền cải tà quy chính, một lòng chỉ nghĩ chiếm được nhân vật chính thụ ưu ái, nhưng cũng tiếc hai tay của hắn dâng lên toàn cả gia tộc cho nhân vật chính thụ, cũng đành phải đến đối phương một câu"Tạ ơn."Mà thôi.

    Trần du không phải nguyên chủ tên ngu xuẩn kia, hắn đã xuyên qua tới, liền khẳng định phải cải biến vận mệnh của mình, tuyệt đối không thể lại cùng nhân vật chính thụ có liên luỵ!

    Quyết định trần du chủ động tìm tới đã sớm đối với mình thất vọng phụ thân, từ luyện khí tám tầng bắt đầu siêng năng tu luyện, nguyên chủ cái kia tiện nghi phụ thân bởi vì đã sớm đối nguyên chủ thất vọng cực độ, trần du đi tìm lúc đến còn tưởng rằng đối phương lại hỏi hắn muốn linh thạch, trực tiếp ném đi mấy khối trung phẩm linh thạch cho hắn, cũng không quay đầu lại đi bế quan.

Ngắn Tập Hợp Mỹ CườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ