Như là kề bên tuyệt vọng cá, mang theo đối thủy khát vọng ngồi ở trên sô pha, bị đỉnh khởi Thâm Sắc quần tây trung gian có rõ ràng vệt nước.
Khổng Ốc cấp thanh niên số di động, kỳ thật cũng không nghĩ tới thanh niên sẽ liên hệ chính mình, cho nên ở nhận được xa lạ điện thoại khi hắn còn tưởng rằng là điện tín lừa dối, còn đang suy nghĩ, hiện tại điện tín lừa dối thanh âm đều như thế dễ nghe sao? Thẳng đến đối phương tự báo gia môn, hắn mới nhớ tới.
Vốn dĩ nghỉ ngơi hắn có chút kháng cự, còn tưởng rằng đối phương công ty điều hòa lại có vấn đề, kết quả không nghĩ tới là thanh niên trong nhà điều hòa, ở đối phương cấp ra phong phú thù lao sau, Khổng Ốc từ trên giường nhảy dựng lên thay quần áo đuổi qua đi.
Không nhiễm một hạt bụi trên sô pha nằm cao tráng nam nhân, nam nhân trên người che kín dơ bẩn quần áo đem trắng tinh sô pha nhiễm dơ, Yến Thanh lại dường như không có phát hiện giống nhau, ngồi ở nam nhân bên cạnh, mảnh dài ngón tay cách đơn bạc vải dệt đâm thọc nam nhân rắn chắc ngực, no đủ ngực thịt tràn ngập co dãn, xúc cảm thật tốt, đầu ngón tay chuyển qua bẹp nhũ viên thượng, mẫn cảm đầu vú đứng thẳng lên, cùng nam nhân no đủ to lớn cơ ngực bất đồng, nhũ viên có vẻ quá mức nhỏ xinh, Yến Thanh song chỉ cũng khởi, kẹp nhũ viên lôi kéo.
“Ân.....” Trong lúc hôn mê nam nhân không thoải mái phát ra âm thanh, Yến Thanh thân thể cứng đờ, thấy nam nhân cũng không thanh tỉnh bộ dáng, lúc này mới lơi lỏng xuống dưới, tiếp tục đùa bỡn nam nhân mỗi một tấc làn da.
Khổng Ốc khó chịu muốn huy đi quấn quanh ở trên người hắn mãng xà, ánh vàng rực rỡ dựng đồng như là ở nhìn chằm chằm cái gì con mồi giống nhau, hắn khó chịu muốn giãy giụa, hai tay hai chân lại bị gắt gao trói buộc, lạnh băng mãng xà cả người mang theo dính nhớp chất lỏng, ở trên người hắn khắp nơi du tẩu, cứng rắn vảy cọ quá hắn đầu vú, đuôi rắn vòng một bên cơ ngực dùng sức co rút lại, trước ngực trướng đau tê mỏi cảm tập đi lên.
Hắn không thoải mái phát ra một tiếng ngắn ngủi rên rỉ, cái kia xà buông tha hắn cơ ngực, dọc theo rắn chắc bụng nhỏ đi xuống tìm kiếm, cuối cùng ngừng ở hắn giữa háng.
“Ngô! Không cần!” Khổng Ốc giãy giụa lên, thân rắn quấn chặt thân thể hắn, phổi bộ không khí bị bài trừ, hắn giương miệng mồm to thở dốc, cái kia xà nhân cơ hội cúi đầu, lưỡi rắn vói vào trong miệng của hắn, cuốn đầu lưỡi của hắn lôi kéo.
Không cần, không cần, hắn sợ hãi tưởng, nếu đây là giấc mộng thì tốt rồi, ngừng ở giữa háng đuôi rắn cuốn hắn hai viên trứng trứng hoạt động, dục vọng nảy lên tới, hắn sau này muốn tránh đi cái kia đuôi rắn, đối phương lại không thuận theo không buông tha quấn lên tới, bọc hắn dương vật trên dưới loát động, thật nhỏ đuôi rắn tiêm hướng quy đầu trung gian phùng toản đi.
Yếu ớt địa phương truyền đến khó có thể chịu đựng đau nhức cảm, dương vật héo xuống dưới, mãng xà kim đồng xẹt qua một lần mê mang, sau đó rút ra đuôi rắn, tiếp tục vòng héo rút dương cụ hoạt động, quen thuộc khoái cảm lại lần nữa nảy lên tới.
Chuyện như thế nào, này kỳ quái xà, Khổng Ốc muốn lớn tiếng kêu cứu, đầu lưỡi bị lưỡi rắn quấn lấy, căn bản vô pháp phát ra âm thanh, nước miếng dọc theo khóe môi chảy xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngắn Tập Hợp Mỹ Cường
General FictionTác giả : Vong Ưu Tửu Nguồn : koanchay Tên gốc : Ngắn Tập Hợp. Thể loại : Đam mỹ, QT, H văn, song tính, Mỹ Công Cường Thụ. Nhiều tập hợp ngắn.