"Trời sinh kỹ nữ, thật sẽ hút, ngươi như thế nào không còn sớm điểm đem chính mình bán." Thanh niên kích thích eo hông, ý đồ đem lộ ở bên ngoài một nửa dương vật cũng vùi vào nam nhân trong miệng, quy đầu căng ra nam nhân khẩn trí yết hầu, hướng chỗ sâu trong đỉnh đi, nam nhân trợn trắng mắt phát ra gần chết giãy giụa, thanh niên thấy thế sợ thật đem nam nhân đùa chết, vội vàng rút ra dương vật.
"Nào có ngươi như thế chơi, chơi phế đi như thế nào sinh hài tử." Thôn trưởng bất mãn nắm hạ nam nhân tiểu xảo Nãi Tiêm: "Này vú cũng không tệ lắm, chính là Nãi Tiêm nhỏ điểm, quay đầu lại chơi đại điểm hảo khai nãi khổng."
Nam nhân sau khi nghe được, trong miệng không Càn không tịnh muốn mắng chửi người, lại bị thanh niên dương vật tất cả đỉnh cãi lại.
Thô to côn thịt ở khẩn trí tràng đạo ra vào, nộn hồng mềm thịt bị thao sưng đỏ không ít, hồng diễm diễm cái miệng nhỏ bị căng đến có chút trong suốt, miệng bị côn thịt thành khai, trong suốt nước bọt dọc theo khóe môi chảy xuống, hồ ở cằm thượng, nam nhân khóe mắt đỏ lên, trong suốt nước mắt chảy xuống.
Tuấn tú thanh niên ấn nam nhân đầu, tàn nhẫn thao nam nhân yết hầu, thỉnh thoảng đem nguyên cây côn thịt đưa vào nam nhân trong miệng, nam nhân từ vừa mới bắt đầu giãy giụa đến mặt sau vô lực giương miệng thừa nhận, thanh niên nhanh hơn thao lộng tốc độ, thở phì phò bắt lấy nam nhân đầu tóc, cuối cùng đỉnh ở nam nhân co rút hầu thịt bắn ra tới, tanh tưởi tinh dịch dọc theo nam nhân sưng lên yết hầu chảy vào thực quản.
Cách vách giằng co cả đêm thân thể va chạm thanh âm, thiếu nữ sợ hãi cuộn tròn thân thể, ngày hôm sau sáng sớm, phía trước gặp qua thanh niên mở ra câu đối hai bên cánh cửa nàng nói: "Xin lỗi a, tiểu cô nương, còn muốn ngươi ở chúng ta thôn này nhiều đãi một đoạn thời gian."
Nữ hài ngoan ngoãn gật gật đầu, mỗi ngày đều có người đúng giờ cho nàng đưa cơm ăn, nàng ngẫu nhiên sẽ xuyên thấu qua cửa sổ nhìn đến cái kia đem nàng trói đến thôn này bọn buôn người, trần trụi thân thể bị trong thôn người trẻ tuổi ấn ở trên tường hoặc là trên cây thao lộng, mật sắc làn da thượng nơi nơi đều là xanh tím dấu tay, trước ngực nãi viên so không ít nữ nhân đều đại.
Đại khái qua một tháng, nàng bị cho phép ở trong thôn đi lại, nam nhân hôm nay ở thôn trưởng gia, ngày mai ở nhà người khác, thân thể không ngừng bị đùa bỡn, nàng cúi đầu không xem nhiều xem một cái, sợ chính mình rơi vào cùng nam nhân giống nhau kết cục, rất nhiều lần nàng nhìn đến mười mấy thanh niên thay phiên gian dâm nam nhân.
Sau lại nàng liền rất thiếu lại nhìn đến nam nhân, thẳng đến nàng ở mấy tháng sau bị đưa ra thôn trước mới vội vàng liếc đến nam nhân liếc mắt một cái, nam nhân giống như sinh quái bệnh, bụng đại như hoài thai sáu bảy tháng dựng
______________________________________ND:
"Alpha là ưu tú nhất tồn tại, hoàn mỹ lực lượng thân cao bề ngoài, đế quốc tương lai chắc chắn nghênh đón khôn sống mống chết tự nhiên lựa chọn, mà Alpha làm ưu tú sức chiến đấu, Omega làm dựng dục hậu đại tồn tại, này hai người không thể thiếu, beta bình thường lại vô dụng......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngắn Tập Hợp Mỹ Cường
Fiksi UmumTác giả : Vong Ưu Tửu Nguồn : koanchay Tên gốc : Ngắn Tập Hợp. Thể loại : Đam mỹ, QT, H văn, song tính, Mỹ Công Cường Thụ. Nhiều tập hợp ngắn.