Phần 31

629 20 0
                                    

Một bên phục hồi tinh thần lại mấy cái Alpha không có hảo ý đi lên trước, Thi Luân thưởng thức trong tay cái muỗng, thẳng đến đám kia Alpha mau sờ đến nam nhân, mới mở miệng nói: “Được rồi, ấn nỗ lực thực hiện, cũng không nhìn xem ngươi kia phó mất mặt bộ dáng.”

“Thi Luân? Nha, loại này mặt hàng cũng có thể làm ngươi ra tiếng, như thế nào? Ngươi hưởng qua hắn hương vị?” Ấn nỗ lực thực hiện không dấu vết nhìn mắt duy nhất còn ngồi Thi Luân, vừa thấy đến kia trương tinh xảo trắng nõn mặt hắn đùi phải liền ẩn ẩn làm đau.

Cái này Thi Luân là nửa năm trước mới vừa tiến vào tân nhân, lúc ấy nhân kia trương quá mức tinh xảo xinh đẹp khuôn mặt còn khiến cho ngục giam oanh động, hắn lúc ấy vừa lúc kia mấy cái beta chơi chán rồi, tưởng đối Thi Luân xuống tay, lại chưa từng tưởng đá tới rồi một khối ván sắt, nhìn qua tinh tế xinh đẹp Alpha trực tiếp một chân đá chặt đứt hắn đùi phải, khủng bố Tư Tấn Tố áp chế hắn rốt cuộc sinh không ra muốn dâm loạn người này ý tưởng.

Alpha bên trong cũng có cấp bậc hạn chế, giống nhau ưu tú cường đại Alpha đều là đứng ở chỗ cao người, ấn nỗ lực thực hiện như thế nào cũng không nghĩ tới sẽ ở trong ngục giam đụng tới, cũng may người này cũng không có muốn cái gì lão đại vị trí, luôn luôn độc lai độc vãng, trong ngục giam người đều ăn ý không đi trêu chọc hắn.

“Ngươi cho rằng ta là ngươi sao? Cả ngày tinh trùng thượng não, trừ bỏ thao lỗ đít chính là thao lỗ đít.” Từ trên ghế đứng lên, xuyên qua đám người đi đến nam nhân bên cạnh, Thi Luân ôm cánh tay lạnh lùng nhìn ấn nỗ lực thực hiện. “Hắn là ta bạn cùng phòng, tốt xấu ta muốn tráo một chút.”

“Nhiều mới mẻ a, chúng ta thi ca cũng muốn tráo bạn cùng phòng? Nói phía trước chết ở ngươi trong phòng giam mấy người kia là tự sát giống nhau.” Ấn nỗ lực thực hiện trào phúng nói.

Thi Luân cũng không giận, trên người Tư Tấn Tố bắt đầu phát ra, trong không khí mang theo nùng liệt áp lực cảm, ấn nỗ lực thực hiện sắc mặt biến đổi, che lại trên tay cánh tay lui về phía sau vài bước bước, có chút gượng ép cười nói: “Nếu thi ca muốn bảo hắn, chúng ta nào dám có ý kiến. Đi!”

Mấy cái Alpha có chút không cam nguyện đi theo ấn nỗ lực thực hiện rời đi, những người khác thấy không có diễn nhưng nhìn, đi theo cũng lục tục rời đi. Thi Luân trên người Tư Tấn Tố vừa thu lại, thấy một bên nam nhân rõ ràng nhẹ nhàng thở ra bộ dáng, trên mặt lộ ra ấm áp tươi cười, hướng nam nhân vươn tay: “Thi Luân.”

“Cảm ơn, Lý Kiến Minh.” Lý Kiến Minh nắm lấy Thi Luân nhỏ dài oánh bạch tay, trên mặt lộ ra hàm hậu tươi cười, dường như phía trước hung ác muốn hủy diệt ấn nỗ lực thực hiện đôi mắt người không phải hắn giống nhau.

Có ý tứ, không nghĩ tới hắn cái này bạn cùng phòng vẫn là người hai mặt a, Thi Luân thu hồi tay.

“Lăn xuống đi!”

Lý Kiến Minh mở cửa xe, lạnh mặt đối ghế phụ Thi Luân mệnh lệnh đến, thanh niên hi hi ha ha không để ý đến hắn, một lần nữa kéo lên cửa xe. Trong trí nhớ đây là bọn họ vượt ngục thành công sau đệ tứ mười lần cãi nhau, mỗi lần đều là bởi vì cùng sự kiện sảo lên.

Ngắn Tập Hợp Mỹ CườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ