Phần 33

692 22 0
                                    

Thẳng đến ở hắn bỏ tù, tiểu ngũ cũng không có tới đi tìm hắn, Lý Kiến Minh sinh ra một cổ chính mình thực đê tiện ý niệm, biết rõ thanh niên đối hắn ôm ý tưởng, rồi lại vì tự thân ích lợi chạy tới lợi dụng thanh niên, hắn buông ra bắt lấy thanh niên tay lui về phía sau một bước, biểu tình cô đơn nói: “Xin lỗi, là đội trưởng suy xét không chu toàn, chúng ta này liền đi.”


Tiểu ngũ mắt thấy nam nhân thế nhưng không chút do dự liền phải đi theo người khác rời đi, khí ngứa răng, túm nam nhân cánh tay đem người ôm vào trong ngực, “Đội trưởng thật đúng là đê tiện, biết rõ ta sẽ không tha hạ ngươi.”

Tối tăm ánh mắt đảo qua nam nhân tuyến thể thượng rõ ràng dấu răng, bên trong còn sót lại xa lạ Alpha Tư Tấn Tố kháng cự hắn tới gần, này cổ hương vị thật đúng là lệnh người chán ghét.

Thi Luân ánh mắt quét đến xã khu cửa đình hai ba chiếc xe cảnh sát, sắc mặt biến đổi, đi lên trước túm quá nam nhân, móc ra bên hông thương đối với thanh niên trơn bóng cái trán, “Ngươi kêu viên cảnh?!”

“Ta không có.” Tiểu ngũ mày đẹp hơi nhíu, phủ nhận nói. Lý Kiến Minh đẩy ra bắt lấy hắn Thi Luân, chạy đến bên cửa sổ, nhìn đến bên ngoài lục tục lại lại đây mấy chiếc xe cảnh sát, cũng bất chấp truy cứu rốt cuộc là ai mật báo, chạy nhanh túm Thi Luân liền phải ra bên ngoài chạy.

Tiểu ngũ ngăn lại nam nhân, sáng trong màu lam đôi mắt có lo lắng, “Đội trưởng, ngươi tin tưởng ta, không phải ta kêu, chờ ta một phút, ta mang các ngươi chạy đi.” Nói không màng nam nhân cự tuyệt, trực tiếp cầm lấy trên sô pha sạch sẽ quần áo tròng lên, mang theo hai người ngồi thang máy đến ngầm gara, tiểu ngũ mở ra xe ngồi ở điều khiển vị thượng, thấy nam nhân cùng thanh niên có chút do dự đứng ở một bên không lên xe, sốt ruột nói: “Mau lên xe! Lại vãn liền tới không kịp!”

“Ngươi thật sự tin hắn?” Thi Luân nghiêng đầu nhìn vẻ mặt do dự nam nhân, thưởng thức trong tay thương, tính toán nếu là thanh niên có bất luận cái gì gây rối hành động liền trực tiếp lộng chết đối phương.

Lý Kiến Minh nhìn xem Thi Luân lại nhìn xem tiểu ngũ, kéo ra cửa xe ngồi đi lên, “Ta tin tưởng hắn.”

“Thao!” Thi Luân không cam nguyện đi theo ngồi trên xe, xe khai ra ngầm gara không có hướng cửa chính khẩu đi đến, ngược lại vòng đến xã khu mặt sau cửa nhỏ sử đi ra ngoài, cảnh sát có lẽ là đối chính mình quá mức với tự tin, thế nhưng không có trấn thủ cửa sau, ba người thành công trốn thoát.

Thẳng đến xe rời đi E thành, Lý Kiến Minh lúc này mới nhẹ nhàng thở ra, Thi Luân giơ thương nhắm ngay điều khiển vị thượng thanh niên cái ót, cười lạnh vài tiếng, “Đại luật sư, phóng hảo hảo luật sư thân phận không lo, cùng chúng ta này hai cái bỏ mạng thiên nhai đào phạm làm cái gì.”

“Luật sư?” Lý Kiến Minh kinh ngạc nhìn bên cạnh thanh niên.

Tiểu ngũ nghiêng đầu đối nam nhân lộ ra tươi cười, giải thích nói: “Rời đi đội trưởng sau, ta đến E thành an gia, tự học khảo luật sư tư cách chứng, hiện tại cũng coi như là có chút thành tựu, vẫn luôn chú ý đội trưởng, ta biết đội trưởng còn đối ta phía trước hành vi sáng với hoài, không dám tùy tiện xuất hiện, muốn tìm cái thích hợp cơ hội đi tìm đội trưởng, hơn nữa giúp đội trưởng oan sâu được rửa.”

Ngắn Tập Hợp Mỹ CườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ