Phần 55

742 42 1
                                    

“Chúng ta cho ngươi một cái sinh cơ hội, phản bội Trùng Hoàng, dựa vào chúng ta.”


_____________________________________

ND:

Cả người đau nhức, trên người da thịt không có một khối là tốt, Tào Tân thống khổ rên rỉ một tiếng, giãy giụa hồi lâu mới từ trên giường bò dậy, đem hắn hại thành người như vậy sớm đã rời đi.

Tào Tân đi đến phòng tắm, trong gương hắn gục xuống đầu, hai tròng mắt vô thần nheo lại, mật sắc trên da thịt che kín dấu răng chỉ ngân cùng ái muội dấu hôn, no đủ cơ ngực tựa hồ bị xoa sưng lên, đầu vú biến đại không ít, đột ngột lại sắc tình nhô lên, bụng nhỏ hơi hơi có chút nhô lên, như là ăn no căng giống nhau.

Hắn động tác thong thả tách ra hai chân, rút ra tắc huyệt khẩu gỗ thô nút lọ. Ngón tay liền chậm rãi chảy ra chất lỏng vùi vào nhục huyệt nội quấy khấu lộng, bắn tới chỗ sâu trong chất lỏng nơi tay chỉ dẫn đường hạ lưu ra.

Thẳng đến sở hữu chất lỏng chảy ra, bụng bẹp đi xuống, Tào Tân dựa vào lạnh lẽo gạch men sứ hoạt ngồi dưới đất. Hắn là cái hài kịch diễn viên, một năm rưỡi trước ngoài ý muốn phát hỏa, bởi vậy kết thúc phía trước ảm đạm không ánh sáng diễn nghệ kiếp sống, hoàn toàn bước lên một đường diễn viên.

So với đương thời lưu hành tuấn mỹ trắng nõn tiểu thịt tươi, hắn ngũ quan đoan chính anh tuấn, thân hình cao lớn kiện thạc, cả người tràn ngập nam nhân vị, không cười thời điểm không giận mà uy, nhưng cố tình như vậy hắn trở thành hài kịch diễn viên, như vậy tương phản khiến cho hắn ngoài ý muốn hút phấn không ít, không ít người xưng hắn rõ ràng có thể dựa bề ngoài đi con người rắn rỏi phong, nói không chừng còn có thể vớt cái ảnh đế đương đương.

Nhưng Tào Tân trước nay không để ý, hắn phát hỏa về sau cùng nào đó trứ danh đài truyền hình hợp tác, kế hoạch ký tên một cái chân nhân tú khôi hài tiết mục, quả nhiên hắn gia nhập về sau, tiết mục này trực tiếp bạo hỏa, hắn giá trị con người cũng đi theo vừa lật lại phiên, trở thành đại chúng nghe nhiều nên thuộc diễn viên chi nhất.

Súc rửa sạch sẽ trên người dơ bẩn, đứng ở tủ quần áo trước hắn phạm nổi lên khó, hiện tại là mùa hè, xuyên quá dày dễ dàng dẫn người hoài nghi, nhưng nếu là quá mức đơn bạc liền che không được trên người dấu vết, hơn nữa hôm nay muốn lục tiết mục, nếu bị người phát hiện...... Ánh mắt đảo qua từng hàng quần áo, hắn khẽ cắn môi lựa chọn một khoản màu xanh biển mùa thu tây trang, hệ đến trên cùng nút thắt kín mít che khuất sở hữu dấu vết, hắn đột nhiên có điểm cảm tạ thanh niên không có ở hắn trong cổ lưu lại dấu vết.

Năm nay đã 32 tuổi hắn cảm tình sinh hoạt vẫn luôn bị fans chú ý, đối ngoại hắn trước nay đều là tuyên thành độc thân, không có gặp được thích, đơn giản là đây là hắn ẩn hôn đồ vật yêu cầu.

Hắn cuối cùng ở tiết mục bắt đầu thu trước một phút chạy tới phim trường, sở hữu khách quý nhân viên công tác đều đang chờ đợi hắn một người, Tào Tân có chút xấu hổ khom lưng xin lỗi, trừ bỏ một bên dẩu miệng đầy mặt không vui biện Phác Ngọc, tất cả mọi người vội vàng xua tay ý bảo không có việc gì.

Ngắn Tập Hợp Mỹ CườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ