Phần 57

729 32 4
                                    

“Đây là bí mật, ngươi cũng muốn nghe sao? Khi ta xuất quỹ đối tượng, ta nói cho ngươi a.” Tào Tân căng da đầu mở ra vui đùa, Quyền Sâm cũng phản ứng lại đây đây là ở làm tiết mục, trên mặt lộ ra tươi cười tới, đi theo nam nhân nói tiếp đi xuống, “Hảo nha!”

Không khí bị hòa hoãn, mọi người mạc danh nhẹ nhàng thở ra, tổng cảm thấy Quyền Sâm vừa mới bộ dáng kia dường như ở trảo gian giống nhau.

Biện Phác Ngọc nhạy bén nhận thấy được nam nhân cùng Quyền Sâm chi gian không bình thường, hồ nghi ánh mắt ở hai người chi gian qua lại chuyển.

Kế tiếp phảng phất vì chứng thực hắn suy đoán, Quyền Sâm luôn là cố tình đánh gãy hắn cùng Tào Tân chi gian ái muội.

Hắn nôn nóng gặm móng tay, tổng cảm thấy giống như có cái gì đồ vật phải bị đoạt đi rồi.

“Kế tiếp làm chúng ta nhìn xem ảnh đế kỹ thuật diễn, Quyền Sâm ngươi có thể chỉ một người làm cộng sự, từ dưới mấy cái điện ảnh kịch đoạn ngắn trúng tuyển một cái diễn.”

Tiếp nhận người chủ trì đưa qua microphone, Quyền Sâm giống như nghiêm túc chọn lựa đại màn hình thượng phóng điện ảnh đoạn ngắn, “Liền cái thứ ba đi! Ta còn không có chụp quá hôn diễn, muốn khiêu chiến một chút, liền tuyển Tào Tân cùng ta cộng sự đi, ta còn không có cùng hắn hợp tác quá.”

Quyền Sâm vừa dứt lời, hiện trường bộc phát ra tiếng sấm thanh âm, người chủ trì không nghĩ tới Quyền Sâm biết chơi như thế kính bạo, bất quá nói như vậy, bọn họ tiết mục cũng sẽ có nhiều hơn đề tài độ.

Đồng tính chi gian tình yêu cũng đã sớm là lơ lỏng bình thường sự, càng nhiều người ôm xem náo nhiệt tâm thái ở bên cạnh ồn ào, biện Phác Ngọc đem Tào Tân kéo đến phía sau, vừa muốn lên tiếng ngăn cản. Người chủ trì tay mắt lanh lẹ che ở hắn trước mặt, chạy nhanh nói: “Như vậy, kế tiếp cho mời ảnh đế cùng chúng ta Tào Tân cho chúng ta mang đến xuất sắc biểu diễn!”

Tào Tân cùng Quyền Sâm đi đến sân khấu trung gian, hai người mặt đối mặt đứng, trong nháy mắt hai người đều vào nhân vật, cái này đoạn ngắn nam chủ cùng nữ chủ nhân tam quan không hợp bạo phát kịch liệt khắc khẩu, nữ chủ chịu không nổi nam chủ quá mức chiếm hữu dục muốn đề chia tay, nam chủ dưới sự tức giận cưỡng hôn nữ chủ, thậm chí còn muốn mạnh mẽ phát sinh quan hệ.

Giãy giụa không khai nữ chủ yên lặng chảy nước mắt, nam chủ đau lòng không thôi, cuối cùng lựa chọn buông tha nữ chủ cùng chính mình, quăng ngã môn rời đi.

Đang lúc Tào Tân muốn mở miệng nói nam chủ lời kịch khi, Quyền Sâm giành trước hắn một bước nói ra, Tào Tân dại ra trong chốc lát, chạy nhanh tiếp theo nói nữ chủ lời kịch.

“Cái gì tam quan không hợp! Ta xem ngươi căn bản chính là muốn vứt bỏ ta! Ngươi cái này dâm phụ! Là ta không có thỏa mãn ngươi sao?!” Quyền Sâm xông lên trước bắt lấy Tào Tân bả vai, nghỉ tư mà gào rống.

Tào Tân trong mắt mang theo tràn đầy thất vọng, theo Quyền Sâm lực đạo trước sau đong đưa, “Ngươi chỉ biết như vậy nhục nhã ta, ngươi hiểu hay không cái gì kêu tôn kính? Ngươi ái làm ta hít thở không thông.”

Ngắn Tập Hợp Mỹ CườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ