Khai bình sứ ở thanh niên khẩn trương không tán đồng dưới ánh mắt tất cả ngã vào miệng vết thương thượng.
“Ngô!” Nóng rát đau đớn từ miệng vết thương lan tràn mở ra, cũng may dược hiệu không tồi, huyết thực mau liền ngừng, hắn vẫy tay gọi tới một bên thanh niên: “Bọn họ còn ở tìm chúng ta, lại đây đỡ ta, chúng ta đi mau, huyết vị sẽ đưa tới dã thú.”
Lý Trạch Dương nghe lời đi lên trước đỡ nam nhân bước nhanh rời đi nơi này, không biết đám kia người là thật sự không có tìm được bọn họ vẫn là xuẩn, kế tiếp mấy ngày bọn họ cũng không từng lại đụng vào đến lại đây truy bọn họ người, hắn đỡ nam nhân tới rồi một chỗ trong sơn động, vô biên hắc ám cắn nuốt rớt chân trời cuối cùng một tia quang minh, Lý Trạch Dương quay đầu nhìn chằm chằm hôn mê trung nam nhân, nam nhân cặp kia luôn là lập loè lấy lòng đôi mắt gắt gao nhắm, nở nang hậu môi khô nứt trở nên trắng, ngạch tiêm toát ra tinh mịn mồ hôi.
Lý trí nói cho hắn, hắn hẳn là ném xuống kéo chân sau nam nhân, rốt cuộc hắn hiện tại tao ngộ đều là nam nhân dẫn tới, chính là Lý Trạch Dương trong xương cốt lại là thập phần cổ hủ, thục đọc Nho gia tư tưởng hắn làm không ra loại này lấy oán trả ơn sự tới, thế là hắn chỉ có thể gian nan kéo nam nhân tại đây phiến núi rừng gian vòng đi vòng lại hai ba thiên, đồ ăn chỉ có nam nhân trên người mấy khối bánh cùng dòng suối nhỏ thủy, bởi vì không biết tìm bọn họ người hay không còn ở chung quanh, hắn cũng không dám mạo muội nhóm lửa, chỉ phải đỡ nam nhân ở cái này trong sơn động trốn tránh, vốn tưởng rằng chỉ cần chờ đến nam nhân tỉnh táo lại khốn cảnh liền sẽ hảo rất nhiều, nhưng hắn không nghĩ tới ở ngày thứ tư nam nhân sốt cao.
Lúc này thời tiết đã tiến vào mùa thu, ban ngày gian thời tiết tuy nóng bức, tới rồi buổi tối lại thập phần râm mát, lại không thể nhóm lửa, nhìn nam nhân thống khổ bộ dáng, Lý Trạch Dương có chút với tâm không đành lòng, giãy giụa hồi lâu, cắn răng đem nam nhân ôm vào trong lòng ngực.
Tần đem tỉnh lại khi phát hiện chính mình bị ôm vào trong ngực, ngẩng đầu liền nhìn đến kia trương tuy rằng hao gầy vài phần lại một chút không có bị hao tổn xinh đẹp khuôn mặt, có chút ngốc lăng, mềm nhẹ kéo ra ôm hắn tay, Tần đem đi đến sơn động lối vào, ánh trăng tế như bạc câu, đầy sao trang điểm đen nhánh không trung, hắn không biết chính mình hôn mê bao lâu, nhưng là nếu tiếp tục trì hoãn đi xuống, đám kia người chỉ sợ thực mau liền sẽ tìm được bọn họ nơi chỗ, hơn nữa hắn lúc trước bị thương còn để lại không ít dấu vết, hiện tại còn không có tìm tới đúng là may mắn.
Đẩy tỉnh còn ở ngủ say trung thanh niên, Tần đem đối thượng cặp kia mê mang mắt phượng, “Chúng ta cần thiết muốn chạy nhanh đi, vạn nhất bọn họ đi tìm tới.”
Lý Trạch Dương nghe vậy chạy nhanh từ trên mặt đất bò dậy, đỡ Tần đem bôi đen đi trước, có lẽ là thật sự trời cao chiếu cố hai người, thiên hơi hơi đánh bóng bọn họ liền tìm được một tòa thôn trang trước, thưa thớt tọa lạc cũ nát nhà cỏ thuyết minh thôn trang này cũng không giàu có, nông gia người mặt trời mọc mà làm ngày nhập mà tức, trong đất đã có mấy cái gầy yếu hán tử ở trần trên mặt đất làm việc, thấy hai cái người xa lạ đi vào trong thôn, đặc biệt trong đó một cái diện mạo ăn mặc toàn bất phàm, có chút đề phòng đi đến bên đường ngăn lại hai người, “Các ngươi hai cái là nơi nào tới.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngắn Tập Hợp Mỹ Cường
General FictionTác giả : Vong Ưu Tửu Nguồn : koanchay Tên gốc : Ngắn Tập Hợp. Thể loại : Đam mỹ, QT, H văn, song tính, Mỹ Công Cường Thụ. Nhiều tập hợp ngắn.