Phần 37

698 20 0
                                    

Có lẽ là bởi vì hắn bản thân không có khả năng hoàn toàn tiêu trừ ảnh hưởng, dễ dàng dẫn tới người khác đối hắn tâm sinh hảo cảm, có mấy cái sư tỷ sư huynh còn cùng hắn thổ lộ, nguyên thành xấu hổ cự tuyệt, Trúc Cơ về sau hắn có thể tiếp một ít cao cấp điểm môn phái nhiệm vụ, nguyên thành tiếp cái không phải rất nguy hiểm nhiệm vụ lại một lần vội vàng rời đi môn phái.

Nhưng là hắn không nghĩ tới lần này rời đi hoàn toàn thay đổi hắn nhân sinh.

Trên đường nguyên thành gặp cái Kim Đan kỳ yêu thú, bị cái kia yêu thú một cái tát chụp thiếu chút nữa thần hình đều diệt, thời khắc mấu chốt từ trên trời giáng xuống một thanh trường kiếm trực tiếp xỏ xuyên qua kia yêu thú đầu, quấn quanh kiếm khí kiếm ầm ầm vang lên, trên chuôi kiếm có khắc đơn giản tinh xảo thiếp vàng hoa văn, nguyên thành quỳ rạp trên mặt đất nội tạng đau không được, chỉ thấy một diện mạo tinh xảo tuấn mỹ thanh niên thong thả ung dung từ giữa không trung rơi xuống, Tu chân giới tuấn nam mỹ nữ không ít, nhưng nguyên thành lần đầu tiên nhìn thấy lớn lên như thế đẹp người, màu trắng tóc dài buông xuống ở trước ngực, tinh xảo trắng nõn trên má mang theo một chút dơ bẩn, cả người quấn quanh thánh khiết chi ý.

Bị thanh niên từ trên mặt đất nâng dậy, nguyên thành nhìn đến đối phương trên tay mang theo linh khí Phật châu có chút nghi hoặc, dùng kiếm Phật tu?? Thanh niên thấy nguyên thành nhìn chằm chằm vào hắn Phật tu xem, hiểu rõ cười: “Ta thật là Phật tu, thiền trượng ở trong bí cảnh tổn hại, lúc này mới bất đắc dĩ dùng kiếm.”

Nguyên thành liên tục gật đầu nói lời cảm tạ, hắn cho rằng đối phương sẽ đi, kết quả chờ hắn chữa thương kết thúc, thanh niên cũng không có rời đi, chỉ là an tĩnh canh giữ ở hắn bên cạnh, lưu li dường như tròng mắt lẳng lặng nhìn hắn, tựa hồ hắn là thanh niên trân bảo, nguyên thành vội vàng quay đầu, hắn đang muốn cùng thanh niên bái biệt, liền thấy thanh niên môi mỏng khẽ mở, trên mặt mang theo doanh doanh ý cười: “Ta kêu Ngụy bạch, nếu cùng ngươi tương ngộ kia đó là ý trời, liền tùy ngươi đi một đường đi”

Thanh niên tu vi so nguyên thành cao quá nhiều, hơn nữa nhân gia vừa mới cứu hắn, tốt xấu là một phen hảo ý, hắn chỉ phải đồng ý xuống dưới. Ngụy bạch thi triển cái lau mình chú, lộ ra trên người quần áo vốn dĩ nhan sắc, thuần trắng trên quần áo che kín kim sắc ám văn, tựa hồ là nào đó cổ xưa chú ấn.

Dọc theo đường đi hai người đều thực trầm mặc, vốn là đơn giản đào cái Trúc Cơ yêu thú nội đan nhiệm vụ, nguyên thành cũng không nghĩ tới sẽ gặp được như thế nhiều chuyện, vài người tranh đoạt một khối da dê cuốn đánh ngươi chết ta sống, giết đỏ cả mắt rồi, thấy nguyên thành hai người bọn họ còn tưởng rằng là địch nhân lập tức liền vọt lại đây, thế là nguyên thành tựu thấy Ngụy bạch gọn gàng sạch sẽ nhất kiếm thọc chết đi lên tìm tra người, ấm áp máu rơi xuống nước ở hắn trên mặt, nguyên thành có chút chân mềm, người này thật là Phật tu?? Hắn đối Phật giáo không phải thực hiểu biết. Nhưng là người xuất gia không nên lấy từ bi vì hoài sao? Như thế dứt khoát gọn gàng giết người……

Cuối cùng da dê cuốn trời xui đất khiến rơi xuống nguyên thành trong tay, nhìn đầy đất thi thể, thanh niên có mắt không tròng lấy quá nguyên thành trong tay da dê cuốn cúi đầu nhìn trong chốc lát, chỉ chỉ phía bên phải rừng rậm nói: “Kia.”

Ngắn Tập Hợp Mỹ CườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ