Từ xưa quả phụ trước cửa không phải là nhiều, lý nhung theo phu quân sau khi chết khắc sâu cảm nhận được câu nói này, hắn là cái ca nhi, bởi vì cường tráng cao lớn, ngũ quan cứng rắn, so rất nhiều hán tử cũng giống như hán tử, cho nên chậm chạp không có gả đi, cuối cùng nhất bị trong nhà làm xung hỉ dùng gả cho trình bay.
Ôn nhu trắng nõn trình bay mặc dù thể cốt yếu, nhưng đợi hắn cũng không tệ lắm, tại lý nhung cẩn thận chiếu cố hạ, thân thể cũng càng phát ra khá hơn, mặc dù vẫn là vai không thể chọn tay không thể nâng, nhưng sinh hoạt tốt xấu không có trở ngại a.
Thế là tại bọn hắn thành thân hai năm sau có hài tử.
Vốn cho rằng thời gian liền sẽ dạng này qua xuống dưới, sinh hoạt sẽ càng ngày càng tốt, ai biết biến cố liên tục xuất hiện, trình phi thân tử đột nhiên nhanh quay ngược trở lại mà xuống, từ bệnh nặng đến buông tay nhân gian bất quá ngắn ngủi năm ngày, vứt xuống lý nhung cùng vừa hài tử đầy tháng.
Lý nhung rất là khổ sở, hận không thể đi theo trình bay đi, có thể nghĩ nghĩ hắn còn có cùng trình bay hài tử, đành phải kiên cường, xử lý xong trình bay sau sự tình, hắn cõng hài tử bắt đầu một mình lo liệu trong nhà hết thảy.
Cũng may mắn trước kia trong nhà đều là hắn đang lộng, hắn làm cũng không ngượng tay, vấn đề nằm ở hắn thành quả phu, một người cõng hài tử, tại ruộng đồng ở giữa làm xong việc còn muốn trốn đến nơi xa cõng đám kia các hán tử cho hài tử cho bú.
Dần dần cũng liền có không ít tin đồn, nhưng lý nhung là cái so hán tử đều hán tử ca nhi, có không ít người mặc dù phía sau nghị luận hắn, nhưng cũng cái này không có bởi vì cái này đi tìm hắn phiền phức, dù sao giống hắn loại này ca nhi, cũng không có mấy cái hán tử để ý, nếu không phải vì xung hỉ dùng, đoán chừng đều muốn trong nhà ngồi xổm Thành lão ca mà.
Ngoại trừ Trình Dục, hắn là con trai của thôn trưởng, là Trình gia thôn khó được phần tử trí thức, tuấn tiếu bộ dáng so hứa Togo mà nhìn qua đều thủy linh, lại là cái thực sự hán tử, trong thôn tiểu ca nhi nhóm cũng đều thích tạ cơ kề cận hắn.
Trình Dục xem xét chính là tương lai rất có tiền đồ thiếu niên lang, thôn trưởng một nhà trên dưới đối với hắn cũng ôm cực kỳ lớn hi vọng, không cho phép hắn sớm cưới ca nhi, trong thôn hán tử bình thường đều là mười lăm mười sáu liền đính hôn, Trình Dục năm nay đều mười tám cũng không có muốn đính hôn manh mối.
Trong thôn rất nhiều người đều nói thôn trưởng muốn Trình Dục cưới bên ngoài quan lão gia ca nhi, tốt dùng cái này lên như diều gặp gió.
Không quan tâm người trong thôn thế nào nói, thôn trưởng một nhà không có chút nào chịu ảnh hưởng.
Trình Dục ngồi xổm ở dưới cây, miệng bên trong ngậm lấy cây cỏ đuôi chó, con mắt giống như là dính tại trong ruộng chính cõng hài tử bận bịu việc nhà nông lý nhung trên thân.
"Ta nói không phải đâu, Trình Dục, ngươi ánh mắt muốn hay không như thế chênh lệch a, bị cha ngươi biết còn không tức chết a."Bên cạnh đen gầy thiếu niên hán tử gặp Trình Dục bộ kia mê muội dáng vẻ, nhịn không được lên tiếng khuyên đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngắn Tập Hợp Mỹ Cường
General FictionTác giả : Vong Ưu Tửu Nguồn : koanchay Tên gốc : Ngắn Tập Hợp. Thể loại : Đam mỹ, QT, H văn, song tính, Mỹ Công Cường Thụ. Nhiều tập hợp ngắn.