Một con bé thỏ trắng
Quốc gia chúng ta phát triển cho tới bây giờ đệ nhất đại quốc, cơ hồ chưa từng nghe qua có nam nhân bị cưỡng gian sự tình báo cáo ra, nghiêm trọng nhất giống như đều là bỉ ổi loại hình. Không có ác ý gì, chỉ là thuần túy hiếu kì, là thật không có, còn nói các nam nhân đều xấu hổ tại nói ra miệng? Nếu như nói thật sự có đồng thời xấu hổ tại nói ra khỏi miệng lời nói, ta muốn nghe xem các ngươi tao ngộ những sự tình này kinh lịch, cùng sự tình phát sinh về sau xử lý như thế nào phương pháp. Nếu như cảm thấy mạo phạm ta rất xin lỗi, nhưng là xin đừng nên mắng ta QAQ, có thể nặc danh trả lời ta.
Nặc danh người sử dụng
1145751 Người đồng ý nên trở về đáp
Ta không biết biết hồ vì cái gì cho ta đề cử vấn đề này, hiện tại phần mềm đều đã tiên tiến đến người sử dụng trải qua sự tình đều có thể dự đoán được sao?
Ta không biết lâu chủ là hỏi bị nữ tính cưỡng gian vẫn là nam tính, ta là bị nam tính.....
Tại phát sinh sự kiện kia trước kia, ta là thẳng nam, dùng nữ sinh các ngươi tới nói, sắt thép thẳng nam, không hiểu tình thú. Đương nhiên, đây đều là vấn đề nhỏ, bạn gái cái gì, chỉ cần có trương mặt đẹp trai, đến chỗ nào đều sẽ có người lấy lại tốt a!( Thuần túy nói đùa, ta không có kỳ thị bất luận cái gì nữ tính ý tứ, tha thứ ta.)
Cho nên cuối cùng ngây thơ ta ngã cái ngã nhào, xảy ra ở trên người ta sự tình, không gọi cưỡng gian, gọi luân gian cầm tù, so với các ngươi trong tưởng tượng càng hạ lưu càng sắc tình.
Mười chín tuổi năm đó, ta cõng phụ mẫu chuẩn bị bọc hành lý mang theo đầy ngập nhiệt huyết đi tới ta thi đậu trứ danh đại học khoa thể dục, ngoại giới đều nói trường đại học này khoa thể dục ra người tám chín phần mười sẽ trở thành Olympic dũng sĩ, vì nước làm vẻ vang. Đầy cõi lòng lấy ước mơ cùng đối vận động yêu quý, ta chịu khổ ba năm, rốt cục lấy ưu dị thành tích học tập cùng thể dục thành tích thi đậu trường này.
Khi đó ta chưa từng có nghĩ tới trường này sẽ trở thành ta vĩnh cửu ác mộng.
Mở ra cửa túc xá, trước mắt chính là một bộ như vẽ tràng cảnh, ta cùng phòng một trong, chính nằm sấp ngồi tại phía trước cửa sổ trên mặt bàn đi ngủ, màu nâu tóc quăn dưới ánh mặt trời lóe hào quang chói sáng, gió từ cửa sổ thổi tới, nhẹ nhàng vuốt ve sợi tóc của hắn.
Tựa hồ bị ta động tĩnh nhao nhao đến, hắn nghiêng đầu lại, con mắt có chút mở ra, không nháy một cái nhìn ta chằm chằm.
Hắn dáng dấp nhìn rất đẹp, làn da trắng nõn tinh tế, phấn bạch môi bởi vì bất mãn mím chặt nổi lên ửng đỏ, đôi mắt đen nhánh nhìn không thấy một tia sáng, cũng có thể là là khuất bóng nguyên nhân, chỉ là không biết tại sao, ánh mắt của hắn đều khiến ta cảm thấy phá lệ âm lãnh.
Đối với có nhạy cảm giác quan thứ sáu ta, đương nhiên lựa chọn tiến lên cùng hắn nói xin lỗi, thật không phải ta sợ, chỉ là bởi vì khai giảng ngày đầu tiên liền đắc tội cùng phòng không tốt lắm, đương nhiên về sau ta sẽ lại cùng hắn bảo trì thích hợp khoảng cách.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngắn Tập Hợp Mỹ Cường
Ficção GeralTác giả : Vong Ưu Tửu Nguồn : koanchay Tên gốc : Ngắn Tập Hợp. Thể loại : Đam mỹ, QT, H văn, song tính, Mỹ Công Cường Thụ. Nhiều tập hợp ngắn.