Thanh niên thế nam nhân mặc tốt quần, đỡ thật lâu chưa hoàn hồn nam nhân thượng tàu điện ngầm.
_
____________________________________
ND:
Vào đông vũ âm lãnh dày đặc, dừng ở nhân thân thượng mang đến dày đặc hàn khí, Doãn Ngọc cứ như vậy đứng ở trong mưa nhìn môi lưỡi giao triền hai người, trắng bệch khuôn mặt nhỏ thượng không biết là nước mưa vẫn là nước mắt, thẳng đến kia hai người đã tiến vào hàng hiên nhìn không thấy, hắn vẫn là đứng ở nơi đó, đơn bạc thân thể ở trong mưa lung lay sắp đổ.
Khó trách Lý Minh hân bắt đầu cự tuyệt hắn đụng vào, thì ra là thế, quá dài tóc mái bị nước mưa ướt nhẹp buông xuống xuống dưới, che khuất hắn tối tăm đôi mắt, Doãn Ngọc lộ ra tàn nhẫn tươi cười.
Nếu trò chơi bắt đầu rồi, kia hắn không kêu đình, liền ai cũng đừng nghĩ đình.
“Đi đâu?” Tuấn mỹ thanh niên một tay chi đầu, một tay cầm điều khiển từ xa điều tiết mục.
Mới vừa mở cửa Lý Minh hân thấy thanh niên sắc mặt có điểm mất tự nhiên, cũng may thanh niên cũng không có quay đầu lại xem hắn, hắn hít sâu một hơi nói ra đã sớm biên tốt nói dối: “Cùng đồng sự liên hoan về trễ.”
Doãn Ngọc đem trên tay điều khiển từ xa ném tới một bên, đứng lên từ nam nhân bên người đi qua: “Vậy chạy nhanh ngủ đi.”
Lý Minh hân nhẹ nhàng thở ra, đầy mặt tươi cười đồng ý, đi theo thanh niên phía sau vào phòng ngủ.
“Doãn Ngọc, minh hân cũng không phải cố ý, ta.....” Cao tráng hàm hậu nam nhân vẻ mặt rối rắm bộ dáng, ngượng ngùng xoắn xít hướng hắn giải thích vụng về lý do.
Doãn Ngọc cứ như vậy ngồi ở trong nhà một cái buổi chiều, nhìn nam nhân diễn một buổi trưa diễn, không biết có phải hay không lần đầu tiên đương loại này tiểu tam nhân vật, nam nhân hiển nhiên không quá am hiểu, ánh mắt mơ hồ, trong miệng nói không biết từ nơi nào học được trà xanh ngôn luận, cái gì ngươi đừng trách minh hân, là hắn không hảo từ từ linh tinh ngôn luận.
“Võ ninh, chúng ta nhận thức đã bao lâu.” Doãn Ngọc đánh gãy nam nhân nói hỏi.
“5 năm.” Cũng thích ngươi 5 năm, võ ninh cúi đầu, không có nhìn đến thanh niên trong mắt chợt lóe mà qua âm độc.
“Phải không? Đều như thế lâu rồi a.”
Thanh niên chống cằm nhìn ngoài cửa sổ, đầu ngón tay có tiết tấu đánh mặt bàn, từng tiếng giống như đập vào hắn đầu quả tim, võ ninh ngắm mắt thanh niên, 5 năm đi qua, thanh niên vẫn như cũ đẹp làm hắn tâm ngứa.
Lần đầu tiên nhìn thấy thanh niên khi, hắn liền suy nghĩ, như thế đẹp người hắn có thể hay không có cơ hội được đến, đi bước một tiếp cận đối phương, cố ý vô tình nói cho thanh niên đồng tính thế giới, lấy bằng hữu chi danh mang theo đối phương đi đồng chí quán bar thể nghiệm, vốn dĩ hẳn là trong tay hắn người, lại bị đột nhiên lao tới Lý Minh hân chặn ngang một chân cướp đi.
Hắn đích xác các phương diện đều so ra kém Lý Minh hân, đối phương so với hắn anh tuấn so với hắn có tiền, dáng người tuy rằng không có hắn cường tráng, nhưng là cũng rất cao tráng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngắn Tập Hợp Mỹ Cường
Ficción GeneralTác giả : Vong Ưu Tửu Nguồn : koanchay Tên gốc : Ngắn Tập Hợp. Thể loại : Đam mỹ, QT, H văn, song tính, Mỹ Công Cường Thụ. Nhiều tập hợp ngắn.