Đối nam nhân ngoài ý muốn thức thời cảm thấy cao hứng, oa oa mặt trong miệng bắt đầu không ngừng toát ra thô tục chữ, muốn nam nhân đi theo hắn nói: “Nói ngươi là cái tao kỹ nữ.”“A —— ta, ta là, ngô, tao kỹ nữ....” Thịt trụ hung hăng đỉnh ở phía trước liệt tuyến thượng, nóng bỏng tinh dịch như nước trụ giống nhau đánh vào trên thành ruột, nam nhân trợn trắng mắt thét chói tai liền phải bắn ra tới, tay mắt lanh lẹ oa oa mặt nắm nam nhân đại trương tinh khổng, còn không có ra tới tinh dịch lại chảy ngược trở về, nam nhân khó chịu lớn lên miệng, nhục huyệt một trận co chặt, một cổ ấm áp chất lỏng đổ bê-tông ở hắn còn không có lui ra ngoài dương vật thượng, oa oa mặt kinh hỉ buông ra trong lòng ngực nam nhân.
Nam nhân nằm ngửa trên mặt đất, hai chân run rẩy cái không ngừng, bị thao ra cái viên động nhục huyệt màu trắng tinh dịch hỗn trong suốt dâm dịch chảy ra, nộn hồng thịt ruột có chút sưng đỏ, đè ép nam nhân trong cơ thể chất lỏng.
“Sách, thế nhưng dựa mặt sau bắn, này dược cũng thật lợi hại, nếu là nhiều thao vài lần, phỏng chừng mới vừa cắm vào đi này lão tao hóa liền cao trào.”
“Thật là, một hai phải cái thứ nhất thao, đều cho ngươi thao lỏng chúng ta như thế nào chơi.” Mang mắt kính thanh tú nam tử bất mãn nói.
Tuấn tú nam tử không nói một lời ngồi ở nam nhân trên người, móc ra so oa oa mặt nhỏ một vòng vẫn như cũ khả quan dương vật, đè ép nam nhân cơ ngực liền bắt đầu thao lộng, thường thường đỉnh một chút nam nhân đầu vú, quy đầu thượng tao thủy đem nam nhân đầu vú bôi dâm tóc ướt lượng.
“Tính tính, xem ở bằng hữu mặt mũi thượng tùy tiện chơi chơi đi.” Mang mắt kính nam tử đẩy ra oa oa mặt, đỡ dương vật thao đi vào, ướt hoạt tiểu huyệt cũng không giống hắn tưởng tượng trung mềm xốp, ngược lại khẩn trí có co dãn đến vừa vặn tốt, hắn hứng khởi ôm hai chân thao lộng lên.
Đầu vú nhân thời gian dài cọ xát phiếm hồng, võ ninh thanh âm khàn khàn phát ra đứt quãng tiếng rên rỉ, nam tử quy đầu thường thường thao đến hắn bên miệng, ở nam tử ánh mắt ám chỉ hạ, hắn phối hợp ở đỉnh đến bên miệng khi liếm láp mút vào, tấm tắc rung động tiếng vang cùng với thân thể va chạm thanh âm tiến hành rồi suốt một buổi tối.
Hừng đông khi, nam nhân đã bị đùa bỡn mất đi thần chí, màu đồng cổ làn da thượng nơi nơi đều là khô cạn cùng chưa khô tinh dịch, giữa háng còn có hoàng hoàng nước tiểu, trong cổ không biết bị ai mang lên cái cẩu vòng cổ.
“Không sai biệt lắm, thu thập hạ các ngươi đi thôi, ta cũng muốn thu thập người.” Mọi người đem trần trụi nam nhân nâng ném tới ban công, lộng sạch sẽ mặt đất liền cười vang rời đi.
Doãn Ngọc kéo Lý Minh hân đóng lại phòng ngủ môn.
Võ ninh tỉnh lại thời điểm đôi mắt thượng còn dính khô cạn tinh đốm, cả người mất mát quỳ rạp trên mặt đất, phòng ngủ nội truyền ra nam nhân xin tha thanh cùng tiếng rên rỉ, hắn sợ tới mức cho rằng những người đó còn không có đi, ôm chân súc đến ban công trong một góc, đợi một hồi lâu, thấy không có người để ý đến hắn, lúc này mới đánh bạo hướng trong phòng khách nhìn lại, không có một bóng người phòng khách sạch sẽ sạch sẽ, hắn cuống quít tròng lên quần áo nhân cơ hội thoát đi cái này ác mộng địa phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngắn Tập Hợp Mỹ Cường
Ficción GeneralTác giả : Vong Ưu Tửu Nguồn : koanchay Tên gốc : Ngắn Tập Hợp. Thể loại : Đam mỹ, QT, H văn, song tính, Mỹ Công Cường Thụ. Nhiều tập hợp ngắn.