Điện thoại kia đầu nói xong liền vội vàng cắt đứt, Lệ Dương Thành mở ra hòm thư xem nổi lên kịch bản, nhìn cái mở đầu liền ngây ngẩn cả người, đồng tính đề tài a, gần mấy năm quốc nội đối một loạt phim truyền hình điện ảnh động họa tiến hành rồi phân cấp, này cũng dẫn tới rất nhiều trước kia không dám chụp hoặc là không thể chụp đại chừng mực điện ảnh phim truyền hình giếng phun, nhưng là chụp không chụp hảo, diễn viên có hay không diễn hảo chính là mặt khác một chuyện, tưởng đối lập dưới, đồng tính đề tài tương đối thiếu, đặc biệt là như thế rõ ràng đại chừng mực giường diễn.
Hắn cẩn thận nhìn một lần kịch bản, phát hiện nhân vật cảm tình tinh tế, chuyện xưa giả thiết mới mẻ độc đáo, hẳn là sẽ không tạp hắn danh tiếng, cũng không biết cùng hắn diễn vai diễn phối hợp diễn viên như thế nào, nghĩ vậy, hắn mắt phải đột nhiên ức chế không được bắt đầu run rẩy, muốn mệnh, mắt trái giựt là tài, mắt phải giựt là tai, xem ra hắn gần nhất phải cẩn thận điểm.
Đương nhiên Lệ Dương Thành trăm triệu không nghĩ tới cái này tai nạn sẽ là thanh niên, đi theo người đại diện đi vào phòng họp thấy kia trương cùng trong trí nhớ trọng điệp mặt, hắn không chút nghĩ ngợi quay đầu liền đi.
“Hai ba năm không gặp, lệ ảnh đế vẫn là như vậy không thích ta a.” Không đợi hắn đi ra phòng họp môn, thanh niên thanh âm liền phiêu lại đây, lời nói sở chỉ hàm nghĩa lại rõ ràng bất quá, trong phòng hội nghị những người khác nhìn phía hai người. Luôn luôn ôn hòa thanh danh bên ngoài Lệ Dương Thành chỉ phải mang theo gương mặt tươi cười xoay người lại.
“Nói chi vậy, hướng ngươi này trương xinh đẹp mặt, ta cũng sẽ không không thích ngươi.” Hắn đi đến thanh niên trước mặt, ái muội hướng lùn hắn nửa cái đầu thanh niên tễ nháy mắt.
“Vậy là tốt rồi, hy vọng chúng ta hợp tác vui sướng.” Bạc Chính Dương tiến đến nam nhân bên tai lẩm bẩm, nóng rực hô hấp phun ở nam nhân bên gáy.
Lệ Dương Thành lui về phía sau một bước, thấy bên kia ký hợp đồng hoàn thành, cũng lười đến lại cấp thanh niên sắc mặt tốt, dẫn đầu đi ra phòng họp.
“Như thế nào, ngươi cùng hắn có liên quan?” Quảng hoằng đi ở Lệ Dương Thành bên cạnh, tò mò hỏi, hắn tuy rằng vẫn luôn ở cùng đạo diễn tổ câu thông, nhưng là cũng không có rơi rớt mặt khác một bên dày đặc mùi thuốc súng.
“Không có giao thoa, chẳng qua hắn đã từng muốn thao ta, bị ta cự tuyệt mà thôi.”? Lệ Dương Thành cười nhẹ một tiếng giải thích nói.
“Phốc!” Quảng hoằng mới vừa uống tiến trong miệng thủy toàn bộ phun tới, hắn biết bên người cái này chủ là cái thích ham hưởng thụ người, đặc biệt là thích xinh đẹp nam hài tử, cái kia Bạc Chính Dương hắn lần đầu tiên thấy chân nhân đều ngây ngẩn cả người, vốn tưởng rằng như thế đẹp hẳn là có p đồ thành phần ở, lại không nghĩ rằng bản nhân so ảnh chụp thượng càng đẹp mắt.
Liền hắn loại này thẳng nam nhìn đều tâm động tồn tại, không đạo lý Lệ Dương Thành sẽ cự tuyệt a, hắn hồ nghi nhìn về phía bên cạnh cao lớn nam nhân, “Ngươi…… Có phải hay không cúc hoa tàn, vẫn là hắn quá nhỏ?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngắn Tập Hợp Mỹ Cường
General FictionTác giả : Vong Ưu Tửu Nguồn : koanchay Tên gốc : Ngắn Tập Hợp. Thể loại : Đam mỹ, QT, H văn, song tính, Mỹ Công Cường Thụ. Nhiều tập hợp ngắn.