Phần 53

715 27 1
                                    

Phía sau thanh niên bẻ quá hắn mặt, gặm thượng hắn kêu mắng miệng, mềm mại đầu lưỡi tiến quân thần tốc ở hắn khoang miệng tùy ý quấy loạn, hàm trên bị liếm quá, ngứa hắn nhịn không được run lên một chút.

Trước người nam nhân nhân cơ hội tách ra hắn hai chân, thưởng thức giữa háng nửa bột Nhục Hành.

Không bao lâu, không thỏa mãn với tư thế này hai người đem hắn phóng nằm xuống tới, bị hôn mơ mơ màng màng hắn nhất thời không có phản ứng lại đây, đã bị người xoay người ấn ghé vào trên giường, tri kỷ nam nhân thậm chí còn ở hắn dưới háng thả cái mềm mại gối đầu, đầy đặn thịt mông cao cao chu lên, lộ ra trung gian thủy nhuận cúc huyệt.

Mặt sau tê ngứa cảm càng ngày càng nặng, như là có vô số con kiến ở gặm cắn, thịt ruột co rút lại không ngừng, tựa hồ ở khát vọng cái gì đồ vật tiến vào, Giản Tường lại xuẩn đến lúc này cũng đoán được nam nhân cho hắn nhuận hoạt tề có vấn đề.

Mông thịt bị bẻ ra, nam nhân ngón tay nương chảy ra dịch bôi trơn cùng tràng dịch tễ đi vào, ở ướt nóng mềm mại tràng đạo trung khai thác, thanh niên cũng không cam lòng yếu thế bẻ ra hắn miệng, ngón tay ở trong miệng của hắn ra vào, thỉnh thoảng khấu đến hắn yết hầu chỗ sâu trong, sờ qua mẫn cảm hàm trên, dẫn tới trong miệng hắn ngứa khó chịu, trong cổ họng lại tưởng phun, lại bị trong miệng ngón tay ngăn trở, phân bố quá nhiều nước miếng dọc theo khóe môi đi xuống nhỏ giọt.

Nghe vĩnh thâm niên mà ngón tay căng ra, xem xét bên trong thịt non, khi thì khép lại kẹp nộn hồng thịt ruột ra bên ngoài lôi kéo.

Giản Tường khó chịu vặn vẹo thân thể, thanh niên bóp hắn cằm cúi đầu lại lần nữa hôn lên hắn miệng, hàm răng ngậm rắn chắc mềm mại môi qua lại gặm cắn, thực mau vốn là hậu môi bị gặm đến sưng đỏ lên, đầu lưỡi ngẫu nhiên vói vào trong miệng đảo qua mẫn cảm hàm trên. Chơi trong chốc lát chơi đủ thanh niên cuối cùng buông tha Giản Tường môi, trong suốt sợi tơ bị kéo ra đứt gãy.

Văn phong hoa vuốt ve nam nhân sườn mặt, có chút ngoài ý muốn phát hiện nam nhân này trương đoan chính lại có vẻ có điểm hung ác dung nhan, bị nhiễm dục vọng nhan sắc thế nhưng là như vậy đẹp.

Nhìn mắt nhà mình nhi tử, nghe vĩnh năm vén lên áo ngủ vạt áo, lộ ra gân xanh chiếm cứ dữ tợn dương vật, cực đại quy đầu đỉnh ở bị hắn chơi mềm xốp huyệt khẩu, chậm rãi hướng bên trong thẳng tiến đi, nam nhân mẫn cảm nhận thấy được mặt sau biến hóa, hậu huyệt lập tức gia tăng không ít.

“Tê!” Nghe vĩnh năm đảo trừu khẩu khí lạnh, vốn là khẩn trí nhục huyệt hiện tại khẩn có chút khó có thể tiến vào, sợ hãi nam nhân bởi vậy mặt sau xé rách, quét hắn tính chất, nghe vĩnh năm cho mặt đối mặt văn phong hoa một ánh mắt.

“Đau! Muốn nứt ra.... Đừng....” Mặt sau thô tráng đồ vật còn ở không ngừng hướng bên trong tiến vào, bị thọc xuyên sợ hãi khiến cho Giản Tường không quan tâm giãy giụa lên.

Văn phong hoa ấn xuống nam nhân tay, đôi tay sờ hướng nam nhân no đủ ngực nhũ xoa bóp, cùng niết nữ nhân vú giống nhau, lòng bàn tay qua lại khảy tiểu xảo đầu vú, đầu ngón tay thường thường véo lộng một chút.

Ngắn Tập Hợp Mỹ CườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ