Phần 30

895 32 1
                                    


Nam nhân bị bận rộn vạn nêu lên an bài tới đưa hắn đi sân bay, hắn xem ra nam nhân kháng cự, rồi lại không thể không lái xe đưa hắn đi, hắn mới vừa xuống xe đứng vững, nam nhân liền lái xe bay nhanh sử đi, biến mất ở trong bóng đêm, giống như mặt sau có cái gì đáng sợ đồ vật ở truy hắn giống nhau, vạn khâu đối với đi xa xe nhẹ giọng nói: “Vài ngày sau thấy.”

Phi cơ rơi xuống đất khi là nước Mỹ sáng sớm 6 giờ nhiều, vạn khâu nhìn thời gian, đối với cách đó không xa chờ tắc xi vẫy vẫy tay. Vạn khâu dùng tay so ra thương bộ dáng, đối với xanh lam không trung không tiếng động “Phanh” một tiếng, không để ý đến đi ngang qua người đi đường đầu tới quái dị ánh mắt. Trở ngại sắp diệt trừ, con mồi cũng muốn sa lưới.

Năm ngày sau, hắn nhận được đến từ vạn nêu lên điện thoại, mang theo đã sớm chuẩn bị tốt hành lễ, vạn khâu không chút hoang mang thượng phi cơ.

Mới vừa xuống phi cơ, vạn nêu lên sắc mặt tái nhợt đi lên trước, không nói một lời kéo hắn hướng bệnh viện đuổi, bọn họ vội vàng đuổi tới lầu 3 phòng chăm sóc đặc biệt ICU khi, nam nhân đầy mặt nước mắt, cách pha lê si ngốc nhìn bên trong cả người cắm đầy cái ống Vạn Minh.

Này phúc cảnh tượng có điểm quen mắt, giống như hắn lần đầu tiên nhìn thấy Vạn Minh khi, chính là như vậy, không đợi hắn tiến lên cùng nam nhân nói hai câu lời nói, vạn nêu lên lôi kéo hắn đi đến một bên góc, tìm tòi nghiên cứu ánh mắt dừng ở hắn trên mặt: “Có phải hay không ngươi?!”

“Phụ thân, ngươi muốn xuất ra chứng cứ.” Vạn khâu không có phủ nhận, cũng không có thừa nhận, cười đối vạn nêu lên nhún vai, cố tình hắn thái độ này càng lệnh vạn nêu lên xác định trong lòng suy nghĩ, bước chân không xong lui về phía sau một bước, giống như lần đầu tiên nhận thức trước mắt người giống nhau.

Vạn nêu lên suy sút dựa vào tường, hắn nghĩ đến vạn khâu bảy tuổi năm ấy đem Vạn Minh cẩu giết sau, hắn mang vạn khâu đi bệnh viện làm tinh thần kiểm tra đo lường khi bác sĩ lời nói: “Cảm tình thiếu hụt tổng hợp chứng, tận lực cho hắn muốn.” Cho nên những năm gần đây hắn đều là tận lực theo vạn khâu, hắn đến tột cùng làm sai chỗ nào, cuối cùng dẫn tới vạn khâu phải đi đến này một bước?

“Phụ thân, ngươi muốn báo nguy sao? Đưa ta đi tiếp thu điều tra sao? Hoặc là phụ thân đã có chứng cứ có thể chứng minh là ta làm sao?” Vạn khâu nhàn nhạt nói, ánh mắt chuyên chú nhìn chằm chằm nam nhân, ánh mắt không hề có phân cho chính mình phụ thân.

Vạn nêu lên mê mang nhìn mắt vạn khâu, hắn muốn báo nguy sao? Tuy rằng không có chứng cứ, nhưng Vạn Minh xe không có khả năng sẽ vô duyên vô cớ mất khống chế, vạn khâu mới mười bảy, liền tính lại thông minh cũng không có khả năng làm được thiên y vô phùng, nhưng lòng bàn tay mu bàn tay đều là thịt, nếu Vạn Minh kiên trì không đi xuống, kia hắn cũng chỉ có vạn khâu một cái nhi tử.....

Quá lớn đả kích làm vạn nêu lên thẳng thắn vài thập niên sống lưng trở nên uốn lượn, hắn bước đi tập tễnh đỡ tường hướng bệnh viện ngoại đi đến, vạn khâu cuối cùng là bố thí cho hắn liếc mắt một cái, lạnh lùng nhìn hắn đi xa bóng dáng.

Ngươi xem, liền tính ta rời đi, ngươi vẫn như cũ không chiếm được điểm này đáng thương tình thương của cha, ngươi đời này đều sẽ không như mẫu thân ngươi mong muốn, nhân sinh tất cả quang minh.

Ngắn Tập Hợp Mỹ CườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ