Phần 10

1.2K 36 0
                                    

Tàu điện ngầm đến trạm, thanh niên ái muội kháp hạ nam nhân eo, đem nam nhân đẩy ra thùng xe.

Cát Thành quay đầu lại liền nhìn đến thanh niên giơ lên đùa bỡn quá hắn cái tay kia, trước mắt bao người vươn đầu lưỡi liếm hạ, hắn cúi đầu khập khiễng trốn ra trạm tàu điện ngầm.

Về đến nhà hắn lập tức cởi quần, đem thanh niên nhét vào nhục huyệt đồ vật móc ra tới, lúc này mới phát hiện là một viên hồng nhạt khiêu đản, môi âm hộ bị thô bạo đối đãi trở nên có chút sưng đỏ trầy da, sờ một chút liền có điểm đau đớn.

Cơm nước xong hắn mở ra viết văn trang web phát hiện thanh niên phát tới tin tức, lúc này mới nghĩ đến đem thanh niên từ sổ đen lôi ra tới.

"Có phải hay không đem khiêu đản lấy ra tới?"

"Nhét trở lại bức đi, ngày mai buổi sáng nhét vào lỗ đít, có nghe hay không?"

Thanh niên nói càng thêm sắc tình quá mức, Cát Thành nhăn lại mày rậm, muốn đem thanh niên lại lần nữa kéo vào sổ đen, liền nhìn đến thanh niên trực tiếp đạn lại đây video điện thoại, sợ tới mức hắn thiếu chút nữa đem điện thoại ném văng ra, ngón tay lại không cẩn thận ấn tới rồi chuyển được kiện, thanh niên tinh xảo khuôn mặt xuất hiện ở trên di động.

"Tao hóa, có phải hay không lại tưởng kéo hắc ta? Ta biết ngươi là cái nào công ty, ngươi thật cho rằng ta ở xe điện ngầm thượng nói chính là giả sao? Ngươi còn dám kéo hắc ta một cái thử xem?"

Cát Thành nhấp chặt hậu môi không nói một lời, hắn kỳ thật có thể phản kháng thanh niên, liền thanh niên thể trạng hắn có thể đánh mười cái, nhưng là đáy lòng rồi lại ẩn ẩn có chút thích thanh niên đối hắn chi phối cùng ngôn ngữ thượng nhục nhã.

"Hiện tại đem khiêu đản nhét trở lại đi, đem ta phóng tới ngươi quần tây điều khiển từ xa lấy ra tới, khai loại kém, sau đó cứ như vậy ngồi ở trước máy tính đem tàu điện ngầm thượng trải qua viết xuống tới thượng truyền tới trang web đi lên, buổi tối ngủ cũng không cho đem khiêu đản lấy ra tới, ngày mai buổi sáng móc ra tới tắc lỗ đít, ta sẽ ở xe điện ngầm thượng kiểm tra." Cát Thành đem điện thoại đặt ở máy tính bên cạnh nghe lời dựa theo thanh niên nói, bẻ ra nhục huyệt đem hồng nhạt khiêu đản tắc trở về.

"Ân....." Cát Thành ngồi ở trước máy tính gian nan đánh tự, trong cơ thể khiêu đản phát ra ong ong thanh âm ở trong cơ thể loạn đâm, hạ thể cùng mất khống chế giống nhau, đứt quãng phun ra trong trẻo dâm dịch, quần lót bị dâm thủy làm cho có thể ninh ra thủy tới, thanh niên mới vừa tắm rửa xong ăn mặc to rộng áo tắm dài, bưng ly rượu vang đỏ ngồi ở trên sô pha nhìn nam nhân, thường thường mở miệng đùa giỡn một chút: "Khiêu đản kích cỡ có phải hay không quá nhỏ?"

"Ân.... Không, không có, ngô..." Khiêu đản không biết đụng vào nơi nào, từ nhỏ bụng truyền đến từng trận toan trướng cảm, nam nhân cong lưng ghé vào máy tính trên bàn thở dốc, ngạnh lãng khuôn mặt thượng tẫn hiện mị thái.

"Lên tiếp tục viết!" Thanh niên lạnh giọng mệnh lệnh đến, nam nhân gian nan thẳng khởi eo tiếp tục thong thả đánh chữ, mồ hôi làm ướt màu trắng áo sơmi, cấp màu đồng cổ làn da phủ lên một tầng nửa che nửa lộ gợi cảm, đột nhiên hắn nghĩ đến lúc trước nam nhân nội khảm kia viên đầu vú, liếm liếm môi trên tiếp tục mệnh lệnh đến: "Trước đừng đánh, đem trước ngực nút thắt cởi bỏ, ngươi bên trái kia viên đầu vú có điểm nội khảm, móc ra tới véo một véo, thuận tiện ngày mai bắt đầu xuyên tiểu nhất hào áo sơmi."

Ngắn Tập Hợp Mỹ CườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ