"Hành đi, người trẻ tuổi có đua kính là chuyện tốt." Nam nhân cầm ly nước rời đi, hắn lại nghe đến đối phương rời đi khi nhỏ giọng xem nhẹ một câu: “Xú kỹ nữ còn dám cùng ta làm bộ làm tịch!”Cát Thành cau mày, hắn đích xác gần nhất thân thể có chút cơ khát, nhưng là cũng không đến nỗi bụng đói ăn quàng bị loại này phì heo thao.
“Mặt mày anh tuấn nam nhân bóp hắn rắn chắc vòng eo, thô to dữ tợn dương vật ở lạn hồng bức huyệt trung nhanh chóng ra vào, thao lộng dưới thân nam tử nước sốt liên tục, chỉ có thể bất lực rên rỉ.......”
Cát Thành tùy tiện click mở trang web thượng một cái tác giả viết văn, nhìn một nửa rất là không thú vị tắt đi, đối phương viết xa không bằng hắn tới hương diễm, cầm lấy trên bàn thuốc lá điểm, Cát Thành hít sâu một ngụm, hiện tại viết một ít văn cũng không thể thỏa mãn thân thể hắn, hắn yêu cầu chính là một hồi chân chính tính ái......
“Leng keng! Leng keng! Leng keng leng keng leng keng!”
Trang web bắn ra đối thoại khối vuông, là phía trước vẫn luôn quấy rầy fans, nhân hắn mấy ngày nay không có đổi mới, đối phương trong giọng nói mang theo vội vàng.
“Như thế nào mấy ngày không có đổi mới, có phải hay không đi tìm dã nam nhân!”
“Phía trước ảnh chụp thế nhưng cũng xóa, bất quá ta có tồn nga.”
“Không nghĩ tới ngươi như thế cường tráng nam nhân, huyệt sẽ như thế nộn.”
Cát Thành nghĩ nghĩ trở về một câu: “Ta không thích bị phì heo quấy rầy.” Những lời này mới vừa phát qua đi, đối phương lập tức phát tới một trương ảnh chụp, trên ảnh chụp nam nhân mang theo tơ vàng khung mắt kính nửa thân trần nửa người trên, ngũ quan tinh xảo diễm lệ, trời sinh giơ lên khóe môi có vẻ có chút bình dị gần gũi, trắng nõn tinh tế làn da, tuy rằng thân thể nhìn có chút tinh tế, nhưng là bụng rõ ràng cơ bắp đường cong có thể thấy được, thanh niên là có thường xuyên rèn luyện.
“Vừa lòng sao? Tiểu tao hóa, có thể thêm ngươi WeChat sao? Ta dạy cho ngươi như thế nào chơi ngươi hai cái tao huyệt, 185143******”
Hắn vốn dĩ chỉ là tưởng ghê tởm một chút đối phương, không nghĩ tới người này lớn lên như thế hảo, Cát Thành ma xui quỷ khiến lấy ra di động bỏ thêm đối phương WeChat, thanh niên hình như là canh giữ ở di động bên, hắn mới vừa thêm liền lập tức thông qua.
“Video cho ta xem đi, ngươi có thể không lộ mặt.”
Cát Thành do dự một chút, đáp ứng rồi đối phương yêu cầu, đưa điện thoại di động điều chỉnh tốt góc độ đặt ở trên giường, cởi ra quần jean hai chân tách ra ngồi quỳ ở trên di động mặt, từ góc độ này đối phương chỉ có thể nhìn đến hắn cổ dưới thân thể, điều chỉnh tốt về sau cát lỗi khởi xướng video điện thoại mời, thanh niên ăn mặc vừa người tây trang, hai chân giao nhau ngồi ở trên sô pha, tinh tế thon dài tay đùa bỡn màu nâu tóc ngắn, trên mặt mang theo hoặc nhân tươi cười, giống dụ hoặc người đánh cá hải yêu.
“Ngươi bản nhân so với ta tưởng tượng trung càng có hương vị.” Thanh niên liếm hạ đỏ tươi cánh môi, gắt gao nhìn chằm chằm trong video nam nhân hạ thể, màu trắng tam giác quần lót bao vây lấy rắn chắc mông vểnh, quần lót phía dưới có một khối ái muội vệt nước, nam nhân thô to tay kéo quần lót hai bên chậm rãi cởi, môi âm hộ thượng dán bạch bạch đục dịch, theo quần lót dời xuống động lôi ra trong suốt sợi tơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngắn Tập Hợp Mỹ Cường
Fiksi UmumTác giả : Vong Ưu Tửu Nguồn : koanchay Tên gốc : Ngắn Tập Hợp. Thể loại : Đam mỹ, QT, H văn, song tính, Mỹ Công Cường Thụ. Nhiều tập hợp ngắn.