Nhận tổ quy tông ngày đó, mẫu thân của ta chết đi, rốt cuộc Tạ gia dung không dưới nàng như thế cái đại gièm pha, một cái kỹ nữ mà thôi, nhưng ta cũng bất quá là Tạ gia Tam công tử niên thiếu phiêu kỹ khi lưu lại nghiệt chủng, tinh xảo bên người tiểu tây trang mặc ở ta trên người giống cái chê cười, ta đứng ở nữ nhân phần mộ trước suốt một ngày, không có người tới quan tâm ta, ngày hôm sau thành đàn bảo tiêu đem ta thỉnh lên xe, sau lại ta liền không còn có đi xem qua nữ nhân, bởi vì Tạ gia không cho phép.
“Phụ thân.” Dư quang liếc đến nam nhân đi vào tới thân ảnh, ta đứng lên cung kính hướng về phía mới vừa vào cửa nam nhân cúi mình vái chào, nam nhân tùy ý xua xua tay, trong mắt cũng không có ta tồn tại, ta cũng bởi vậy nhẹ nhàng thở ra, chỉ là ta khẩu khí này cũng không có tùng bao lâu, đi lên thang lầu nam nhân dừng bước chân, xoay người lại, ánh mắt vẫn chưa dừng ở ta trên người: “Nguyên tư, đây là ngươi đồng học sao?”
Ta theo hắn ánh mắt nhìn qua đi, trên sô pha cường tráng thanh niên có chút câu nệ đứng lên, cao tráng thân mình hơi hơi cong hạ, trên mặt mang theo thẹn thùng tươi cười, lòng ta lộp bộp một chút, vội vàng che ở hắn trước người: “Đúng vậy, phụ thân, chúng ta còn có việc, đi trước.”
Tuổi trẻ ta, đem trên mặt hoảng loạn lộ rõ, lôi kéo thanh niên bước nhanh rời đi, không có thấy nam nhân rất có hứng thú ánh mắt.
“Nguyên tư, phụ thân ngươi thật xinh đẹp a.” Thanh niên đi ra ngoài sau mới phản ứng lại đây kinh hô đến, ríu rít giống cái chim sẻ giống nhau ầm ĩ không ngừng: “A, ngươi cũng thật xinh đẹp, chính là phụ thân ngươi nhìn qua hảo tuổi trẻ a, nhà ngươi cũng rất lớn a, ta chưa từng có nghĩ tới ngươi thế nhưng là nhà có tiền thiếu gia, ngươi......”
“Có thể câm miệng sao? Học trưởng đây là coi trọng phụ thân ta sao, muốn khi ta mẹ kế sao?” Ta nhịn không được trong lòng chua xót, bắt lấy thanh niên thủ đoạn, khắc nghiệt liên thanh chất vấn, ta biết chính mình cái dạng này thực thất lễ, chính là nghĩ đến nam nhân ánh mắt, ta liền tâm hoảng ý loạn, nam nhân trước nay đều không phải thiện tra ta vẫn luôn đều biết đến, chỉ là không nghĩ tới nam nhân cũng sẽ thích nam tính, ta thất bại cúi đầu, Tạ gia tam thiếu chay mặn không kỵ, cái gì loại hình không có chơi qua đâu. Kia một khắc ta thế nhưng sinh ra muốn đem thanh niên tàng đến tất cả mọi người nhìn không tới địa phương âm u tâm tư.
Thanh niên có chút trố mắt, nhận thấy được ta lửa giận, chặn lại nói khiểm, ta nhấp môi mỏng không nói một lời túm thanh niên rời đi Tạ gia đại viện.
Chỉ là ta chưa bao giờ nghĩ tới lần này mầm tai hoạ sẽ đến như thế mau, nam nhân đối với muốn đồ vật hành động lực viễn siêu ta tưởng tượng, ở ta vội vàng việc học hai tháng, hai người bọn họ đã thông đồng tới rồi trên giường, ta đứng ở ngoài cửa cả người lạnh băng, nam nhân trắng nõn mảnh khảnh thân thể đè ở thanh niên cường tráng thân thể thượng, thô to thịt nhận ở thanh niên bị thao đỏ thẫm nhục huyệt trung ra vào, nam nhân tinh xảo trắng nõn trên má phiếm nhàn nhạt đỏ ửng, mê người mắt đào hoa hơi hơi nheo lại, khóe môi mang theo ôn nhu tươi cười ở thanh niên bị mướt mồ hôi trên mặt rơi xuống một hôn, ta chuẩn bị lặng lẽ đóng cửa lại lui ra ngoài, liền thấy nam nhân ngẩng đầu trong mắt mang theo trào phúng nhìn phía ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngắn Tập Hợp Mỹ Cường
General FictionTác giả : Vong Ưu Tửu Nguồn : koanchay Tên gốc : Ngắn Tập Hợp. Thể loại : Đam mỹ, QT, H văn, song tính, Mỹ Công Cường Thụ. Nhiều tập hợp ngắn.