Phần 56

698 32 0
                                    

Tràng đạo thật nhỏ miệng vết thương lây dính thượng đến tột cùng mang đến nóng rát đau đớn cảm, hắn khó chịu nhắm lại mắt.

Bị thanh niên lăn lộn một buổi tối, cường tráng như hắn cũng ăn không tiêu, trên người dấu vết làm hắn càng không thể đi ra ngoài công tác, mạo đắc tội với người nguy hiểm thỉnh mấy ngày giả, còn hảo hắn khóc ách tiếng nói nghe đi lên thập phần có sức thuyết phục, người đại diện không có nghĩ nhiều liền đồng ý.

Lần đó ngoài ý muốn qua đi, hắn cùng Quyền Sâm hai người gần một tháng không có gặp mặt, thẳng đến Quyền Sâm chủ động gọi điện thoại cho hắn.

Đó là bọn họ lần thứ hai phát sinh quan hệ, thanh tỉnh thanh niên so với lần đầu tiên thô bạo muốn ôn nhu rất nhiều, nhưng Tào Tân vẫn là có chút ăn không tiêu, hắn nhạy bén nhận thấy được Quyền Sâm ở tính phương diện khả năng có không muốn người biết cổ quái.

Sau lại sự cũng chứng thực hắn suy đoán, cũng cho hắn biết, phía trước hai ba lần Quyền Sâm vẫn là có điều áp lực.

Như vậy một cái thanh lãnh cao quý quý công tử, ở trên giường thế nhưng...... Tào Tân cảm thấy gương mặt có chút nóng lên, hắn đem xe ngừng ở công ty dưới lầu bên cạnh khách sạn.

Không phải hắn không nghĩ về nhà, thật sự là hắn ứng phó không tới thanh niên tràn đầy tính dục.

Quyền Sâm ngồi ở trên sô pha vẫn không nhúc nhích, giống như tinh xảo con rối, phòng khách chung dần dần chỉ hướng 12, hắn lúc này mới thay đổi cái tư thế, rộng mở giữa hai chân, giữa háng cương cứng vật cứng đem quần đỉnh khởi rõ ràng nhô lên, hắn dùng sức bóp nhẹ một phen chính mình trướng đau dương vật, liếm liếm đỏ thắm môi trên, nghĩ đến tối hôm qua ở trên giường khóc lóc xin tha nam nhân, hô hấp lại tăng thêm vài phần.

Thật là không nghe lời lão tao hóa, không ngoan ngoãn dẩu mông cho hắn thao, luôn muốn trốn tránh hắn.

Lần sau nếu không lộng cái dây xích buộc trên đầu giường, chơi cái hai ba thiên hảo.

Quyền Sâm chi đầu, bực bội xả hạ cổ áo, hắn là ở đại học ý thức được chính mình ở trên giường đam mê, khi đó mấy cái bạn cùng phòng cùng nhau xem GAY phiến hoặc là A phiến, chỉ có cưỡng gian, SM đề tài phiến tử có thể miễn cưỡng kích khởi hắn tính dục, đáng tiếc bên trong diễn viên quá giả, khóc cũng không đủ thật, nếu là hắn, nhất định làm đối phương khóc lóc ở hắn bên chân xin tha, liếm hắn chân.

Sau lại nói qua mấy người bạn gái cùng bạn trai, cũng không có phát triển đến trên giường quan hệ, thân là quyền gia người, hắn nhất cử nhất động đều bị người nhìn chằm chằm, Quyền Sâm không dám có chút thả lỏng, chỉ phải áp xuống chính mình xao động không thôi dục vọng, này cũng khiến cho hắn tính tình càng thêm cổ quái, trở nên khó có thể người thời nay.

Cùng Tào Tân phát sinh quan hệ sau, có điều giảm bớt, ngày đó rượu sau khi tỉnh lại, hắn đứng ở mép giường nhìn trong lúc hôn mê nam nhân, phát tiết cả đêm Nhục Hành lại lần nữa bành trướng lên, cường tráng nam nhân trên người che kín hắn dấu răng cùng dấu hôn, trên người không có một khối làn da là sạch sẽ. Đậu nành lớn nhỏ nãi viên trở nên sưng đỏ trầy da, quầng vú thượng còn có mấy viên tiên minh dấu răng.

Ngắn Tập Hợp Mỹ CườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ