Phần 3

1.9K 60 0
                                    

“Ân?” Nam tử ngẩng đầu, hướng về phía Lưu Thụy cười lạnh vài tiếng, bạch bạch hai hạ chụp ở nam nhân thịt trên mông.

“Như thế tao, còn tưởng thượng nhân?”

Nam tử cởi áo hoodie, trên người làn da trắng nõn tinh tế, cơ bắp tuy rằng không rõ ràng, nhưng là cũng nhìn ra được là có luyện qua, Lưu Thụy nhận mệnh ghé vào trên sô pha, hướng về phía nam tử hơi hơi nâng lên mông.

Thấy Lưu Thụy không chấp nhất với vị trí, nam tử vừa lòng nheo lại mắt phượng, bái hạ hắn quần tam giác, đem chính mình chén rượu rượu dọc theo Lưu Thụy kẽ mông đi xuống khuynh đảo.

“Ngô, lạnh...” Lạnh lẽo chất lỏng lệnh Lưu Thụy nhịn không được rụt hạ muốn né tránh.

Ngay sau đó, nam tử lại một cái tát vỗ vào trên mông: “Không được nhúc nhích, lão xử nam còn như thế bán tao.”

Thon dài đầu ngón tay nương ướt hoạt chất lỏng như nguyện thăm tiến lửa nóng nhục huyệt, bên trong khẩn trí ướt nóng xúc cảm làm hắn hận không thể lập tức đề thương làm đi vào.

Thở hổn hển qua loa khuếch trương vài cái, nam tử trực tiếp đào thô hắc thịt nhận đỉnh ở lúc đóng lúc mở huyệt khẩu, tối tăm ánh đèn hạ, dâm mĩ thịt non tựa hồ đang câu dẫn hắn.

Nóng cháy đồ vật đỉnh ở phía sau, Lưu Thụy quay đầu nhìn mắt, bị kia thô to dữ tợn bộ dáng dọa đến, tay chân cùng sử dụng đi phía trước bò vài cái, trong miệng còn gọi: “Từ bỏ, từ bỏ....”

“Lúc này ngươi chạy cái gì?” Nam tử trực tiếp duỗi tay bóp Lưu Thụy eo, dưới háng dữ tợn dương vật đỉnh khai ướt mềm tiểu huyệt, thong thả hướng bên trong đỉnh đi.

“Ngạch....” So với phía trước mảnh khảnh ngón tay tồn tại cảm lớn không ít đồ vật tạo ra nếp uốn, thong thả tiến vào quá trình, làm hắn cảm thụ càng thêm thân thiết, trong cơ thể giống đỉnh vào một cây thô to cọc gỗ, Lưu Thụy giống cái cá chết giống nhau ngửa đầu thở dốc.

Duỗi tay sờ soạng Lưu Thụy mềm xuống dưới dương vật, nam tử bóp hắn rắn chắc vòng eo không chút nào thương tiếc nhanh chóng ra vào, thô to dương vật rời khỏi khi còn sẽ đem bên trong thịt non lôi ra một chút.

“Đau.... Chậm.. A... Chậm một chút...”

“Thực mau liền không đau.”

Nam tử cũng không có lừa hắn, kia căn lửa nóng nhục côn đỉnh đến trong thân thể hắn nơi nào đó khi, xa lạ khoái cảm từ lòng bàn chân nảy lên da đầu, sảng hắn trực tiếp bò tới rồi trên sô pha, nguyên lai đây là làm tình cảm giác sao? Lưu Thụy mơ mơ màng màng nghĩ đến.

Bị thao bao lâu, Lưu Thụy chính mình cũng không biết, chỉ biết hắn từ vừa mới bắt đầu sảng khoái đến mặt sau khó có thể chịu đựng, sạch sẽ trên sô pha đều là hai người thể dịch, hắn khóc kêu kêu nam tử dừng lại, lại ngược lại bị nam tử dạy rất nhiều mắc cỡ lời nói.

“Ngô.... Lão công, a. Tao huyệt.... Ân.. Sắp hỏng rồi....” Lưu Thụy ghé vào trên bàn, dẩu mông làm nam tử thao lộng.

“Như thế nào sẽ làm hỏng đâu, ngô... Này không phải còn không có mãn sao?” Cái này tao hóa, nếu không phải phía trước ngây ngô cùng khẩn trí cảm không lừa được người, hắn còn tưởng rằng người này đã sớm bị người kỵ qua đâu, nghĩ đến nam nhân bị người khác cưỡi phát lãng, trong miệng kêu lão công, tao huyệt, trong lòng liền mạc danh không cao hứng, càng thêm nảy sinh ác độc thao lộng nam nhân.

Ngắn Tập Hợp Mỹ CườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ