Lý Mặc đẩy ra Vương Giác đi đến phòng học bên ngoài duỗi người, bên ngoài thời tiết vừa lúc, sáng sủa mà lại tươi đẹp, mặc kệ phía trước chính là mộng cũng hảo, tiền sinh cũng hảo, hắn đều không nghĩ lại quá một lần như vậy sinh sống, quá mức với hèn mọn sốt ruột.
“Lý Mặc, buổi tối cùng đi ăn cơm đi.” Vương Giác theo đi ra ngoài, lười biếng giống cái đại hình động vật thanh niên duỗi lười eo, lộ ra rắn chắc gợi cảm eo tuyến, Vương Giác không nuốt nuốt nước miếng.
“Không được, ta buổi tối còn có việc, chúc ngươi chơi đến vui vẻ.” Lý Mặc tự nhiên cự tuyệt rớt thanh niên mời, cười rời đi.
Vương Giác lại nhìn hắn bóng dáng trầm tư, kia tươi cười là phát ra từ thiệt tình, chúc phúc cũng là thiệt tình, bên trong không hề đựng Lý Mặc đối hắn mê luyến, không biết như thế nào, bổn hẳn là cảm thấy nhẹ nhàng thở ra hắn, rồi lại mạc danh có chút khủng hoảng.
Rời đi Vương Giác về sau, Lý Mặc quá đến thập phần tiêu sái, trước kia hắn luôn là bởi vì Vương Giác khổ sở, vô tâm việc học, thậm chí từ bỏ bằng hữu chi gian mời, cùng nhất muốn tốt anh em càng lúc càng xa, hiện tại hắn mỗi ngày đều quá đến phong phú vui sướng.
“Vương Giác, ngươi cái kia tiểu cẩu cẩu đâu.” Người bên cạnh hài hước trêu ghẹo bên cạnh thanh niên.
Thanh niên có chút xấu hổ cười lần tới nói: “Hắn gần nhất vội việc học đâu.”
“Thật vậy chăng? Ta chính là xem hắn cùng mặt khác mấy cái nam kề vai sát cánh đi ra ngoài đi dạo phố, chơi bóng rổ, rất nhiều lần, bất quá ta nhớ rõ ngươi cũng không thích hắn, cho nên liền không có nói cho ngươi, hôm nay đột nhiên nhớ tới hỏi một chút, nhìn dáng vẻ hắn hẳn là buông ngươi, cái này ngươi hẳn là cao hứng không ít đi, lớn lên đẹp chính là.......”
Béo lùn thanh niên miệng giống không có buộc thủy quản, lải nhải hướng bên ngoài khoan khoái, Vương Giác chỉ nghe lọt được phía trước nói mấy câu, là có tân mục tiêu sao, khó trách gần nhất vẫn luôn cự tuyệt hắn. Vương Giác có chút không cao hứng buông chén rượu, bên người thiếu niên thử lôi kéo hắn tay cũng không phản ứng, thiếu niên hơi có chút thất vọng thu hồi tay.
“Lý Mặc, vì cái gì gần nhất cũng không chịu cùng ta cùng nhau đi ra ngoài chơi.” Vương Giác lại một lần ngăn lại thanh niên đường đi, dẩu miệng không cao hứng nói.
Lý Mặc có chút đau đầu xoa bóp giữa mày, trước kia như thế nào không có phát hiện Vương Giác người này như thế khó làm a, hắn biểu hiện như thế rõ ràng, người này như thế nào dầu muối không ăn.
Có chút bực bội tránh đi thanh niên, Lý Mặc ôm sách vở cúi đầu hướng ký túc xá đi đến, vốn tưởng rằng như thế hạ thanh niên mặt mũi, luôn luôn sĩ diện thanh niên hẳn là sẽ không lại đến dây dưa với hắn, ai ngờ ngày hôm sau giữa trưa đối phương liền xuất hiện ở hắn dưới lầu.
Hắn vừa định đi qua đi cùng đối phương nói rõ ràng, thanh niên trực tiếp nhào vào trong lòng ngực hắn khóc hồi lâu, nước mắt làm ướt hắn trước ngực quần áo, người qua đường ánh mắt làm hắn xấu hổ không thôi, bất đắc dĩ đứng ở tại chỗ chờ thanh niên khóc xong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngắn Tập Hợp Mỹ Cường
Tiểu Thuyết ChungTác giả : Vong Ưu Tửu Nguồn : koanchay Tên gốc : Ngắn Tập Hợp. Thể loại : Đam mỹ, QT, H văn, song tính, Mỹ Công Cường Thụ. Nhiều tập hợp ngắn.